BLOG

Bao nhiêu tuổi thì phù hợp để lột bao quy đầu?

hoanganhbong 29.03.2024
8 người theo dõi 102 bình luận 732 bài chia sẻ
Bao nhiêu tuổi thì phù hợp để lột bao quy đầu?

Lột bao quy đầu áp dụng với các trường hợp bao quy đầu bị hẹp ở dạng nhẹ. Tuy nhiên việc này cần bắt đầu vào độ tuổi thích hợp để đạt hiệu quả cao nhất. Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu vấn đề này qua bài viết sau đây.

Bao nhiêu tuổi thì phù hợp để lột bao quy đầu?

Lột bao quy đầu là hành động kéo tụt lên tụt xuống lớp da bọc dọc theo chiều dài dương vật để giúp quy đầu lộ ra ngoài. Biện pháp này được thực hiện thường xuyên và thời gian tương đối dài. Khi hoàn thành, việc này giúp quá trình vệ sinh dương vật được dễ dàng hơn, thuận tiện và tránh bựa sinh dục và gây viêm nhiễm.

Bao nhiêu tuổi thì phù hợp để lột bao quy đầu?

Bao nhiêu tuổi lột bao quy đầu

Độ tuổi bao quy đầu lột theo cách tự nhiên thường là ở tuổi dậy thì, từ 13 - 15 tuổi, có trường hợp sớm hơn. Nếu đến tuổi trưởng thành mà việc này không diễn ra thì người đó đã mắc bệnh "dài" hoặc "hẹp". Khi đó cần can thiệp từ bên ngoài như tự lột (nếu bệnh ở dạng nhẹ) hoặc tiểu phẫu (nếu bệnh nặng và người lớn tuổi).

Chú ý rằng bao quy đầu tự lột xuống là quá trình sinh lý tự nhiên diễn ra bình thường. Các bậc cha mẹ không nên nóng vội can thiệp từ quá sớm.

==>> Xem Thêm: Hậu quả tự lột bao quy đầu tại nhà 

==>> Xem thêm: Bác sĩ tư vấn giải thích về lột bao quy đầu ảnh hưởng khi tự ý thực hiện. 

Tại sao nên lột bao quy đầu?

Bao quy đầu ở nam giới nếu không được lột có thể gây ra cản trở về mặt tâm lý cũng như sinh lý khi họ bước vào tuổi trưởng thành.

Tại sao cần phải lột bao quy đầu?
  • Dễ mắc bệnh viêm nhiễm: Khó vệ sinh khiến chất bụi vẩn ứ đọng gây bí tắc, viêm nhiễm bàng quang. Hơn nữa, bựa sinh dục bám ở bên trong lớp da tạo điều kiện cho mầm bệnh xâm nhập làm ổ và phát triển gây bệnh viêm nhiễm bao quy đầu.
  • Cản trở sự phát triển của dương vật: Khiến dương vật khó khăn cho sự phát triển, khiến dương vật phát triển chậm, quy đầu dương vật nhỏ.
  • Làm suy giảm khả năng tình dục: Vướng víu, khó chịu khiến cho ham muốn tình dục suy giảm, từ đó kéo theo khả năng tình dục cũng suy giảm.
  • Gây ung thư dương vật: Có thể biến chứng gây ung thư dương vật, làm mất khả năng sinh sản. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do sự tích tụ bựa sinh dục lâu năm không loại bỏ khiến cho viêm nhiễm lây lan rộng.
  • Gây xuất tinh sớm: Bệnh có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, bởi dương vật luôn được bao trong lớp da nên nhạy cảm hơn nhiều so với bình thường dẫn đến xuất tinh sớm.

Để không phải đối mặt với các ảnh hưởng cũng như các biến chứng sau này, các quý phụ huynh, các nam giới khi nhận thấy con em hoặc bản thân mình có dấu hiệu bao quy đầu bi hẹp, bị dài thì nên có các phương pháp lột tốt nhất tại nhà hoặc các cơ sở y tế uy tín và đảm bảo.

==>> CHÁT TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Những ưu điểm  khi lột bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Miền Tây

Phòng khám cam kết về chất lượng điều trị hiệu  quả và chất lượng

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn có các thế mạnh vượt trội được Sở Y Tế cấp phép hoạt động:

  • Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề, với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tích lũy qua năm tháng, chị em có thể yên tâm không lo sai sót trong quá trình điều trị.
  • Trang thiết bị y tế tại phòng khám cực kì hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài đem đến hình ảnh chân thật, rõ nét.
  • Dụng cụ y tế luôn được khử vô trùng đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.
  • Cơ sở vật chất tại phòng khám cực kì khang trang, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của người bệnh.
  • Chi phí phá thai tại phòng khám được niêm yết, công khai theo quy định của Bộ Y tế.
  • Đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật hồ sơ bệnh án.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản -thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết