BLOG

Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Giá Rẻ Tại Hà Nội

dichvuthetindung 29.03.2024
0 người theo dõi 3 bình luận 22 bài chia sẻ
Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng

1. Đáo hạn thẻ tín dụng là gì?

Hiểu theo cách đơn giản nhất, khi tới hạn thanh toán khoản tiền cà thẻ cho ngân hàng, nhưng khách hàng không có khả năng chi trả thì chúng tôi sẽ đứng ra chi trả khoản thanh toán đó và nhận lại một ít tiền phí từ khách hàng.

Ví dụ: Ông An có thẻ visa của ngân hàng ACB, trong tháng 8 ông dùng thẻ cà 10 triệu tại cửa hàng A và đến ngày 5/9 là ngày đến hạn ông An phải thanh toán số tiền là 10 triệu cho ngân hàng nhưng ông An không đủ tiền chi trả và nhờ đến dịch vụ đáo hạn thẻ của Giải Ngân nhanh.

Chúng tôi sẽ đứng ra ứng trước số tiền 10 triệu để ông An thanh toán vào ngân hàng , và chi phí ông phải trả cho chúng tôi là 250 nghìn.

2. Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng?

Thanh toán nợ thẻ đúng ngày khách hàng sẽ không bị phạt phí trả chậm 4% + lãi suất 2.5%/tháng

Phí khi sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng chỉ từ 1.5%

Trả nợ đúng hạn và sử dụng thẻ thường xuyên để nâng cao uy tín của khách hàng trên hệ thống tín dụng. Ngân hàng sẽ nâng hạn mức thẻ trong vòng 3-6 tháng sử dụng và xét duyệt các khoản vay vốn dễ dàng hơn cho các khách hàng uy tín.

3. Quy trình đáo hạn thẻ tín dụng

Khách hàng mang theo chứng minh nhân dân và thẻ tín dụng đến chi nhánh của chúng tôi.

Chúng tôi thanh toán trực tiếp thông qua Internet banking

Trong vòng 10 phút, tiền đã thanh toán thành công, nhân viên sẽ cà thẻ vào máy pos đúng số tiền đã ứng trước cho khách hàng.

Khách hàng thanh toán phí và kết thúc giao dịch

Dịch vụ của chúng tôi gồm: đáo hạn thẻ tín dụng và rút tiền từ thẻ tín dụng VP Bank, Techcom Bank, Sacombank, viettinbank, vietcombank, eximbank, ACB…. tại các quận Tây Hồ, Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đồng……và trên toàn khu vực Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn có thêm dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng phí chỉ 1,2% của tất cả các ngân hàng VP Bank, Techcom Bank, Sacombank, Viettinbank, Vietcombank, Eximbank, ACB…. phục vụ tận nơi trên toàn khu vực Hà Nội.

Thông Tin Liên Hệ dichvuthetindung.vn

Địa Chỉ: 262 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: +84886 268 268

Mail: dichvuthetindung268@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuthetindung.ruttien.daohan/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết