BLOG

4 thực phẩm trị đau đầu hiệu quả cho mẹ sau sinh

giambeochamsocbau 28.03.2024
2 người theo dõi 0 bình luận 1026 bài chia sẻ

Dưới đây 4 thực phẩm giảm đau đầu sau sinh hiệu quả!

Ăn bơ giúp giảm đau đầu sau sinh hiệu quả

Nếu mẹ đang suy nghĩ đau đầu sau sinh nên ăn gì thì bơ là một lựa chọn tuyệt vời. Với thành phần giàu chất chống oxy hóa có trong bơ như lutein và zeaxanthin, đồng thời chứa nhiều magie, kali, viatmin B. Bơ không chỉ xua tan cơn đau đầu dữ dội mà còn giúp bạn kiểm soát cân nặng và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Một ly sinh tố bơ sẽ ngăn chặn cơn đau đầu khá hiệu quả.

Ăn cá hồi giúp giảm đau đầu hiệu quả

Một thực phẩm khác bổ sung trong thực đơn đau đầu sau sinh nên ăn chính là cá hồi. Trong cá hồi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như axit béo omega-3 chống viêm và vitamin B2 nên việc ăn cá sẽ giúp mẹ phòng ngừa tình trạng tiểu cầu ngưng tụ, một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng đau đầu. Việc bổ sung cá hồi vào chế độ ăn cũng giúp giảm viêm và giảm đau đầu nói chung.

>> Xem thêm: Cách massage sau sinh giảm đau nhức hiệu quả!

Ăn quả sung giúp giảm đau đầu sau sinh hiệu quả

Sung với mẹ sau sinh có công dụng lợi sữa bởi loại quả này chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Bên cạnh đó, sung cũng có tác dụng chữa thiếu máu, giảm táo bón, cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa và giúp giải quyết chứng đau đầu. Với những mẹ đang thắc mắc đau đầu sau sinh nên ăn gì thì sung là một lựa chọn tốt. Trong sung có chứa nhiều kali giúp giảm viêm và giảm đau hiệu quả.

Ăn sữa chua giúp giảm đau đầu hiệu quả

Trong sữa chua có chứa khá nhiều thành phần riboflavin, một phần của vitamin B. Theo các nghiên cứu thì riboflavin này rất có hiệu quả với chứng đau nửa đầu. Đau đầu sau sinh ăn gì? Lời khuyên với mẹ là nên thêm sữa chua vào chế độ ăn hằng ngày nếu mẹ đang gặp phải tình trạng đau đầu sau sinh.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ trả lời được câu hỏi đau đầu sau sinh nên ăn gì? Đau đầu sau sinh ngoài lý do đến từ chế độ dinh dưỡng thì còn đến từ những mệt mỏi, stress trong quá trình chăm sóc em bé. Mẹ có thể tìm đến dịch vụ chăm sóc sau sinh tại spa chăm sóc sau sinh uy tín để được massage sau sinh hiệu quả giúp mẹ được thư giãn và thổi bay những mỏi mệt sau sinh cùng giảm stress hiệu quả.

Tại Hà Nội, mẹ có thể tin tưởng tìm đến Mama Maia Spa, một địa chỉ uy tín với dịch vụ chăm sóc sau sinh đã được hơn triệu khách hàng lựa chọn đồng hành trên hành trình làm mẹ.

Dịch vụ chăm sóc sau sinh của Mama Maia Spa sở hữu những ưu điểm nổi bật:

  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Kỹ thuật massage chuyên sâu body chuẩn Nhật và liệu trình đi đá nóng, nằm muối thảo dược giúp mẹ thổi bay đau nhức, khí huyết lưu thông.
  • Hỗ trợ thông tắc tia sữa, đẩy sản dịch.
  • Chăm sóc da sau sinh: Các bước chăm sóc da chuyên sâu giúp mẹ lấy lại tự tin về làn da sau sinh.
  • Lấy lại vóc dáng sau sinh: Quy trình giảm béo sau sinh an toàn thực hiện bằng công nghệ Mỹ kết hợp các bước chăm sóc chuẩn kỹ thuật Nhật giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng sau sinh.
  • Các bước chăm sóc toàn diện giúp mẹ phục hồi toàn diện.

Qua đây, chắc mẹ hiểu rõ cách khắc phục vấn đề đau đầu sau sinh hiệu quả. Hi vọng mẹ sớm xử lý được chứng đau đầu hiệu quả.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết