BLOG

Viện thẩm mỹ Korea: Thay đổi vóc dáng, Tìm lại chính mình

thuytrangkiko 19.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 8 bài chia sẻ
Ảnh chụp hôm đi giảm cân tại Korea

Vì cơ địa khó giảm, tôi từng uống nhiều loại thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả. Chỉ cho tới khi biết đến Viện thẩm mỹ Korea như một vị “cứu tinh” giúp cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn.

Trở thành mẹ bỉm sữa tôi suýt đánh mất hạnh phúc gia đình

Nếu bạn nhìn thấy tôi chỉ 1 tháng trước đây thôi chắc chắn sẽ không nghĩ được tôi từng là một hoa khôi đẹp nhất một vùng.

Tôi là Trang Chi, từng là một cô gái xinh đẹp với số đo 3 vòng 90 - 62 - 94. Tuy nhiên, cũng giống như bao bà mẹ bỉm sữa khác, sau thời gian sinh con tôi tăng cân rất nhiều, thân hình phát tướng từ 48kg lên đến 70kg. Sở hữu thân hình phát tướng đến nỗi ai cũng hoảng, không còn ai nhận ra cô hoa khôi đẹp nhất một vùng ngày nào. Thân hình trở nên nặng nề hơn, các đường nét trên gương mặt cũng bị “phá nét” khiến tôi vô cùng tự tin, thậm chí khủng hoảng.

Tự ti với thân hình quá khổ sau sinh dẫn tới trầm cảm

Dù biết bản thân đã trở nên “màu mỡ” nhưng vì con nên tôi cũng cố gắng bồi bổ để có đủ chất nuôi con. Cân nặng cứ thế tăng vùn vụt. Tôi bắt đầu mặc cảm, không dám nhìn mình trong gương.

Đi đâu cũng bị chê cười, chồng cũng dần xa lánh vợ nên tôi thấy rất áp lực và mặc cảm. Dần tôi không dám ra ngoài, không dám gặp ai, kể cả người nhà. Chồng thì ngày càng thường xuyên đi sớm về muộn, dần chúng tôi không còn những cuộc trò chuyện, chia sẻ và quan tâm nhau như trước kia. Giống như ai sống cuộc sống của người ấy, đôi khi tôi không còn cảm giác chúng tôi là vợ chồng, thậm chí không bằng một người bạn.

Đứng trên bờ vực thẳm có nguy cơ đổ vỡ hôn nhân, tôi lo con mình sẽ khổ nên quyết định thay đổi để gìn giữ hạnh phúc. Nhìn mình trong gương, tôi bất giác nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều thứ chỉ vì cơ thể đồ sộ này. Công danh, bạn bè, hạnh phúc gia đình…

Bị trầm cảm vì giảm béo không thành

Tôi bắt đầu tìm kiếm lao đầu vào tìm kiếm và lùng sục mọi phương pháp giảm béo. Xem bất cứ livestream bán thuốc giảm béo nào thấy hiệu quả tôi cũng mua về thử. Nhịn ăn, tập luyện cường độ cao và thử quá nhiều thuốc giảm cân khác nhau một cách bừa bãi đã khiến không ít lần tôi phải nhập viện.

Sức khỏe ngày một tệ hơn, cân thì không giảm được bao nhiêu, ngược lại cứ ngừng uống thuốc tôi số cân còn tăng lên nhiều hơn. Chán nản với công cuộc giảm béo này, tôi dần bỏ cuộc. Chịu cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, bị bạn bè, đồng nghiệp mỉa mai… lâu dần tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Cũng có không ít lần tôi đã có suy nghĩ tiêu cực, ôm đứa con trong lòng mà khóc vì quá tủi thân.

Đỉnh điểm, một cô bạn thân ở Mỹ về chơi. Cô ấy đã rất sốc khi nhìn cơ thể hiện tại của tôi và hét lên “Trời ơi! Mày định làm kiếp người hay kiếp heo vậy? Giảm cân đi để mà giữ chồng, giữ bố cho con mày chứ”.

Tôi càng đau lòng hơn khi nghe những lời nói thật lòng của cô bạn thân, nhưng biết sao được vì tôi đã thử bao nhiêu cách rồi đều không thành công.

Viện thẩm mỹ Korea - vị cứu tinh của cuộc đời tôi

Sau khi nghe câu chuyện của tôi, hành trình giảm béo phản khoa học ấy cô bạn thân lại càng thương tôi hơn. Cô chia sẻ cho tôi bí quyết giảm béo rất đơn giản lại an toàn với công nghệ Max Thin Lipo tại Viện thẩm mỹ Korea.

Viện thẩm mỹ Korea - vị cứu tinh giúp tôi tìm lại những gì đã đánh mất

Lúc đầu, tôi cũng có chút lo sợ, nhưng chính cô ấy là người đã trực tiếp trải nghiệm và thành công. Tin tưởng bạn mình, tôi đã đến với Viện thẩm mỹ Korea tham khảo và thật sự sốc khi nghe lý do tôi không thể giảm cân được. Bác sĩ nói, muốn giảm béo hiệu quả cần phải chọn phương pháp phù hợp, bởi không phải cơ thể nào cũng giống nhau. Vì tôi sử dụng quá nhiều loại thuốc khác nhau, không chế độ nào phù hợp nên không đạt hiệu quả, ngược lại còn bị tăng cân.

Đến với Korea, bước vào không gian sang trọng, thoang thoảng hương thơm của tinh dầu rất dễ chịu, tạo cho tôi cảm giác như được bước vào resort 5* vậy. Bước vào cửa, lễ tân ra tận nơi mở cửa chào hỏi là tôi đã thấy ngay sự chuyên nghiệp của bên này. Các bạn tư vấn viên cũng rất nhiệt tình hỏi thăm tôi và giới thiệu qua về dịch vụ giảm béo Max Thin Lipo.

Theo lời bạn tư vấn viên chia sẻ, Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc sang. Phương pháp giảm béo sử dụng cấy trực tiếp tinh chất giảm béo Max Thin Lipo và vùng mỡ thừa. Thành phần chính tinh chất hoàn toàn 100% thiên nhiên: Axit trái cây, Nấm linh chi đỏ, DNA da cá hồi, Enzym…. giúp giảm béo thành công, đảm bảo an toàn cho khách hàng”.

Sau đó, tôi được đi đo chỉ số mỡ thừa, cân nặng, lượng nước… có trong cơ thể. Dựa vào kết quả, bác sĩ tại Korea tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, cặn kẽ về hoạt động của cơ thể và phác đồ cho tôi liệu trình giảm béo công nghệ Max Thin Lipo phù hợp nhất. Hiểu hơn về cơ thể của mình, tôi thấy rất thuyết phục nên quyết định đăng kí sử dụng dịch vụ luôn.

Điều bất ngờ thú vị là trong suốt quá trình điều trị được diễn ra rất nhẹ nhàng và thoải mái. Không những không đau mà tôi còn có thể về luôn, không cần thời gian nghỉ ngơi tôi vẫn chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình như ngày thường. Hơn nữa, sử dụng phương pháp giảm béo này tôi không phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả như các phương pháp trước.

Ngay sau hôm cấy tinh chất giảm béo Max Thin Lipo đầu tiên, tôi đã cảm nhận sự đào thải mỡ thừa trong cơ thể. Nhìn những váng mỡ đen kịt như nước cống tôi có phần hơi sợ, nhưng cũng khá mừng. Những ngày sau đó, mỡ đào thải ra dần chuyển sang màu vàng, cơ thể tôi nhẹ nhàng hơn nên mình rất mừng.

Nhìn cơ thể gọn hơn từng ngày tôi vui lắm. Chỉ 30 ngày sau tôi đã giảm được 17kg, từ 70kg xuống còn 53kg nên tôi vui lắm. Không chỉ chồng mà họ hàng, bạn bè đều rất ngạc nhiên, hỏi tôi “Tại sao mày có thể giảm cân chỉ trong thời gian ngắn như vậy?”

Đương nhiên, chồng tôi cũng thay đổi thái độ sau khi tôi giảm cân thành công. Anh không còn tình trạng đi sớm về muộn nữa. Chúng tôi có nhiều thời gian bên nhau hơn, chồng cũng quan tâm và thường xuyên nói chuyện, tâm sự với vợ hơn. Tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả mình nhận được, và cảm ơn cô bạn thân của tôi, đặc biệt là Viện thẩm mỹ Korea đã giúp tôi gìn giữ được hạnh phúc gia đình, tìm lại được những gì mình đánh mất.

Béo phì sau sinh chắc chắn không phải câu chuyện của riêng mình tôi. Tôi biết ngoài kia cũng có rất nhiều chị em cũng có hoàn cảnh giống như tôi, tự ti về bản thân vì quá béo, chật vật tìm kiếm các phương pháp giảm cân… Vì thế, tôi mong rằng câu chuyện của mình sẽ giúp các bạn có thể nhanh chóng tìm được phương pháp giảm cân tốt nhất. Chúc các bạn luôn thành công và đẹp mãi nhé!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết