BLOG

Điều trị nứt kẽ hậu môn như thế nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thambientap 28.03.2024
2 người theo dõi 243 bình luận 876 bài chia sẻ
Điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Cách chữa trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Các chuyên gia cho biết, để có cách chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả người bệnh nên đến các cơ sở chuyên khoa để các chuyên gia thăm khám, chẩn đoán mức độ bệnh và tình trạng sức từ có có phác đồ điều trị phù hợp cho từng người.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã và đang áp dụng các cách chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả cho các trường hợp bệnh nhẹ đến các trường hợp bệnh nặng như:

● Điều trị bằng thuốc:

Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Có thể kết hợp các loại thuốc kháng sinh với các loại kem bôi như thuốc mỡ, thuốc làm giãn các tĩnh mạch, giúp máu lưu thông tới vết thương và làm chúng nhanh lành.

Bệnh nhân cần thực hiện theo đúng chỉ định của chuyên gia, tránh tự ý mua thuốc về nhà điều trị và tự ý ngưng thuốc khi có dấu hiệu thuyên giảm. Sau mỗi liệu trình các bạn nên đi tái khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

Công nghệ hiện đại trong điều trị nứt kẽ hậu môn

Điều trị bằng phẫu thuật:

Trường hợp bệnh tình nghiêm trọng, việc điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả tích cực thì các chuyên gia sẽ chỉ định phẫu thuật bằng công nghệ HCPT – PPH để điều trị cho bệnh nhân.

Đây là công nghệ hiện đại nhất trong điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn với nhưng ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả, ít đau, ít chảy máu, vết thương hồi phục nhanh và bảo đảm tính thẩm mỹ.

Để được tư vấn điều trị đúng cách, phù hợp với bệnh tình của mình cũng như được áp dụng các công nghệ hiện đại vào điều trị, bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa lớn, uy tín để thăm khám.

Điều trị nứt kẽ hậu môn ở đâu?

Tại Thanh Hóa để điều trị nứt kẽ hậu môn người bệnh nên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

Với phương châm “Sức khỏe là vàng” tập thể cán bộ, y chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn không ngừng phấn đấu và ngày càng hoàn thiện trên tất cả mọi phương diện từ chất lượng tư vấn, phục vụ đến hiệu quả khám chữa nứt kẽ hậu môn để giúp bệnh nhân an tâm hơn khi mắc bệnh.

✪ Phòng khám quy tụ đội ngũ y chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ mang lại cho bệnh nhân một quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

✪ Các thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đều được thực hiện nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi của bệnh nhân. Tất cả thông tin bệnh nhân đều được bảo mật.

✪ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Phòng khám còn có chế độ hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhận ở xa và nhiều ưu đãi khi đặt lịch khám trực tuyến và trong các dịp lễ, tết.

✪ Đặc biệt, các khoản chi phí đều được công khai minh bạch với bệnh nhân, các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng theo quy định Sở Y Tế. Phòng khám còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân ở xa.

Để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

☛ Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999

☛ Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

☛ Click [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước. 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết