BLOG

Tổng hợp những mẫu nhẫn nam mạ vàng được yêu thích nhất

lanhuong247 28.03.2024
31 người theo dõi 0 bình luận 2848 bài chia sẻ
nhẫn nam mạ vàng

Nhẫn nam mạ vàng chính là món trang sức rất được những đấng mày râu yêu mến bởi sự tinh gọn, thanh lịch và giá cả phải chăng. Ngày hôm nay hãy cùng Jemmia tìm hiểu qua những loại nhẫn mạ vàng nam được săn đón trong năm nay và tại sao những loại nhẫn này lại có sức hút như vậy.

Nhẫn nam mạ vàng hầu hết là món trang sức được những thanh niên vô cùng sử dụng rộng rãi. Chúng ta sẽ có nhiều lý do để giải thích cho sức hút này. Yếu tố thứ nhất có lẽ nằm ở phần chi phí, yếu tố thứ hai là về sự đa dạng của thiết kế và yếu tố thứ ba chính là tính ứng dụng cao. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng xem qua bộ sưu tập một vài kiểu nhẫn đang “đại náo” trong thị trường trang sức VN nhé!

Bộ sưu tập các mẫu nhẫn nam mạ vàng được đam mê nhất

Biết đâu sau khi nghía qua bộ sưu tập này. Bạn sẽ tìm ngay được cho mình một mẫu nhẫn cực kỳ “cool” và hợp gout cá tính. Test xem nhé!

Nhẫn nam mạ vàng 24k

Vàng 24K chính là vàng ta là loại vàng 99,999. Vàng 24K thường được phân biệt bằng việc dùng máy quang phổ. Để kiểm tra hàm lượng vàng. Nhẫn mạ vàng 24K thường được các chuyên gia rất tâm đắc và ứng dụng những ngoại hình rất độc đáo, tinh tế lên sản phẩm này.

Nhẫn nam mạ vàng 24k có chất lượng tốt, độ bền cao

Nhẫn nam mạ vàng 18k

Vàng 18k là loại nhẫn có hàm lượng vàng thấp hơn vàng 24K. Lượng vàng nguyên chất chỉ chiếm 75%. Vàng 18K còn được gọi là vàng 7 tuổi rưỡi. Đối với loại vàng 18K được dùng cho các mẫu mã nhẫn mạ vàng 18k vô cùng thường được ứng dụng cho các mẫu mã có phần mềm dẻo hơn, cầu kì hơn, có nhiều đường nét uốn lượn hơn. Đối với loại vàng này, có 25% là các kim loại khác. Điều này làm tăng độ sáng bóng của nhẫn. Tuy vậy khách hàng hàng cũng phải rất cẩn thận. Vì có vô cùng nhiều shop lợi dụng sự mạ vàng này mà giảm đi hàm lượng vàng cũng như pha tạp các kim loại kém chất lượng sẽ gây ra các vấn đề về da cho cá nhân sở hữu.

Nhẫn nam mạ vàng tây

Vàng tây chính là hợp kim của vàng nguyên chất và một số kim loại có màu sắc khác. Vàng tây được du nhập vào Việt Nam có những loại vàng như vàng 9K, vàng 10K, vàng 14K, vàng 18K…Vàng tây có dẻo dai hơn vàng ta và được ứng dụng vào những thiết kế tinh xảo. Để có được màu sắc như ý. Người nghệ nhân làm vàng thường pha vàng với những kim loại có màu sắc đẹp như Niken (Ni) hoặc Palladium (Pd) để tạo vàng có thêm màu trắng. Nếu thêm Đồng (Cu) vào thì vàng ngả đỏ hoặc hồng, còn có thêm Bạc (Ag) vàng sẽ có màu lục. Nhẫn được mạ vàng tây thường có màu sắc khá thanh lịch. Rất được những quý ông yêu mến sự thanh lịch nhưng cũng rất có điểm nhấn và phong cách.

Nhẫn mạ vàng tây đem đến màu sắc đẳng cấp, sang trọng

Nhẫn nam mạ vàng đính đá

Cũng là một chiếc nhẫn mạ vàng nhưng khi được thêm một hạt đá vào thì chiếc nhẫn nam sẽ luôn có một uy lực khác. Những loại đá quý được đính vào thường là các loại đá như thạch anh tím, hột xoàn nhân tạo, đá ngọc bích. Các loại đá này tuy mang ý nghĩa khác nhau. Nhưng tựu trung đều phải hợp với mệnh ngũ hành của cá nhân nam nhân mới phát huy tác dụng.

Ví dụ như đá thạch anh sẽ tăng cường được sự nhạy bén và trực giác cho cá nhân sở hữu. Đá ngọc bích hợp với người có mệnh Thổ, còn những loại hột xoàn nhân tạo được cắt tỉ mỉ lại hợp với các nam nhân hướng đến cái đẹp toàn mỹ, thích sự phá cách thức và yêu thích sự sáng tạo. Vậy nên, nhẫn nam mạ vàng đính đá chính là một vật trang sức cho những chàng trai luôn hiểu rõ và tự tin với phong cách của bản thân.

chú ý khi chọn nhẫn nam mạ vàng cho những đấng mày râu

Phải phù hợp với tính phương thức, sở thích

Điều quan trọng nhất khi những đấng mày râu chọn mẫu nhẫn nam mạ vàng cho mình. Chính là các anh phải thấu hiểu bản thân mình. Biết được những đặc điểm tính cách nào hợp lý với mình để phô bày. Tăng cường hơn để lôi kéo được những người bên cạnh.

Phái mạnh cần phải nắm rõ những tính chất cơ bản của những loại nhẫn mạ vàn. Để chọn được loại nhẫn hợp lý với mục đích dùng. Từ đó mua sắm được loại trang sức với giá tiền hợp lý với từng loại nhẫn.

phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Nhẫn nam mạ vàng chính là một món trang sức rất tinh tế, tăng cường sự nam tính, sự quyền uy của phái mạnh. Dù thế cũng không thể lạm dụng loại trang sức này. Có thể gây cảm giác phô trương cho người đối diện. Cùng với đó, người tiêu dùng cần biết chọn loại nhẫn phù hợp với trang phục mình chọn, phù hợp với từng hoàn cảnh, sự kiện mình tham gia.

lưu ý khi bảo quản

Cuối cùng việc sở hữu một chiếc nhẫn mạ vàng cũng đi đôi với việc đấng mày râu phải biết chăm chút. Bảo quản chiếc nhẫn mạ vàng của mình bằng những chất đánh bóng chuyên biệt cho vàng làm tăng thời gian dùng món trang sức quý giá này. Nếu không làm được điều này, hy vọng các đấng mày râu luôn có các người phụ nữ bên cạnh để giải đáp các anh.

Dù là loại nhẫn mạ vàng nào đi chăng nữa, Jemmia nghĩ rằng sẽ thật không đầy đủ nếu những đấng mày râu thiếu đi một thứ trang sức quý giá nhất chính là cá nhân con gái đi ko kể mình. Hãy cùng Jemmia chọn được chiếc nhẫn nam mạ vàng hợp lý nhất với các anh để những anh có thể tỏa ra được khí chất hợp lý. Và có thể tự tin hơn tiến lại gần người con gái phù hợp nhất cuộc đời mình.

Moissanite

hiện nay nhẫn nam kim cương tự nhiên không còn là gợi ý phù hợp vì mức giá quá cao, thay vào đó khách hàng có thể lựa chọn nhẫn nam Moissanite có vẻ đẹp và đặc tính tương đồng đầy đủ hoàn toàn kim cương thiên nhiên nhưng có mức giá tốt hơn rất nhiều.

Source: https://jemmia.vn/nhan-nam-ma-vang

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết