Nấm ở bộ phận sinh dục nam là gì?

hoanganhbong 28.03.2024
8 người theo dõi 102 bình luận 732 bài chia sẻ
Bạn hiểu gì về nấm ở bộ phận sinh dục nam

Một trong những bệnh lý mà nam giới thường mắc phải đó là bị nhiễm nấm ở bộ phận sinh dục. Đây là một trong những bệnh nguy hiểm đến nam giới. Vậy nấm ở bộ phận sinh dục nam là gì? Có cách nào để điều trị không? Nam giới cùng tham khảo bài viết dưới đây để trả lời những thắc mắc này nhé.

Nấm ở bộ phận sinh dục nam là gì?

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam là bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới do nấm Candida gây nên. Đây là một trong các bệnh lý mà nam giới thường rất chủ quan khi gặp phải.

Triệu chứng của nấm ở bộ phận sinh dục nam có thể nhận biết

  • Bộ phận sinh dục ngứa rát, đặc biệt là phần quy đầu, da dương vật và vùng bìu.
  • Dương vật và phần quy đầu bị sưng đỏ.
  • Quy đầu của nam giới sẽ tiết dịch, có cảm giác ẩm ướt.
  • Xuất hiện các đốm trắng ở bộ phận sinh dục, cụ thể ở thân dương vật, đầu dương vật.
  • Niệu đạo của nam giới có những cảm giác khó chịu, đau đớn.
Nấm ở bộ phận sinh dục nam


Nấm ở bộ phận sinh dục nam có nhiều nguyên nhân gây nên, cụ thể:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, có thói quen mặc đồ ẩm ướt, sử dụng chung đồ với người có sẵn mầm bệnh,... gây nên nấm ở bộ phận sinh dục nam
  • Các bệnh lý về dài hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân của bệnh nấm ở bộ phận sinh dục.
  • Quan hệ tình dục không lành mạnh sẽ lây nhiễm mầm bệnh từ bạn tình.

Nấm ở bộ phận sinh dục nam tuy không ảnh hưởng đến tính mạng của nam giới nhưng nếu kéo dài và để lâu sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm các bộ phận sinh dục, tạo tiền đề của các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản của nam giới, nghiêm trọng hơn sẽ bị ung thư bộ phận sinh dục.

==>> Xem thêm: Bộ phận sinh dục nam là gì?

Chính vì thế mà nam giới cần phải có các biện pháp điều trị sớm nhất khi thấy mình có dấu hiệu bị nấm ở bộ phận sinh dục.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Địa chỉ điểu trị nấm ở bộ phận sinh dục nam uy tín

Tọa lạc tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được coi là địa chỉ của nhiều người tin tưởng tìm đến để chữa nấm ở bộ phận sinh dục nam hiệu quả. Tại đây, đã hội tụ đầy đủ các phương pháp điều trị nấm ở bộ phận sinh dục mang lại những kết quả theo mong muốn mà bên cạnh đó còn có nhiều thế mạnh vốn có từ trước đến nay. 

Phương pháp điều trị nấm ở bộ phận sinh dục 

++ Điều trị nấm ở bộ phận sinh dục bằng thuốc: Bác sĩ sẽ kê đơn cho nam giới điều trị bằng thuốc tây ở những trường hợp nhẹ do những nguyên nhân về vệ sinh hoặc dị ứng hóa chất. Bênh cạnh thuốc uống, nam giới cần kết hợp với thuốc bôi cũng như thay đổi cách sinh hoạt hằng ngày. Sử dụng phương pháp nội khoa điều trị nấm ở bộ phận sinh dục sẽ cần dùng những thuốc đặc trị của bác sĩ chuyên khoa chỉ định thì mới hiệu quả.

++ Điều trị nấm ở bộ phận sinh dục nam bằng công nghệ cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Với phương pháp này, những nam giới bị nấm bộ phận sinh dục do dài hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định tiến hành tiểu phẫu cắt bao da quy đầu thừa.

Kỹ thuật cắt bao quy đâu thẩm mỹ

++ Điều trị nấm ở bộ phận sinh dục nam bằng phương pháp CRS: Với những trường hợp nam giới bị nấm bộ phận sinh dục có biến chứng nặng hơn, sẽ thực hiện phương pháp CRS nhằm loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, không gây đau, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh.

==>> Xem thêm: Các phương pháp điều trị nấm bộ phận sinh dục

Theo các bác sỹ chuyên nam khoa cho biết, để điều trị dứt điểm tình trạng nấm ở bộ phận sinh dục nam còn phụ thuộc ở người bệnh. Rằng nam giới khi phát hiện có đến thăm khám sớm hay không, trước khi điều trị đã sử dụng những thuốc hay phương pháp nào hay chưa. Nếu nam giới chủ quan khiến tình trạng bệnh nặng hơn hoặc đã sử dụng các phương pháp truyền miệng tại nhà sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn và sẽ lâu khỏi hơn. 

Ưu điểm khi điều trị nấm bộ phận sinh dục nam tại Phòng Khám đa khoa Miền Tây

++ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được thiết kế và xây dựng khang trang với nhiều phòng chức năng, vô trùng để đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khám và chữa nấm ở bộ phận sinh dục nam.

++ Đội ngũ chuyên gia giỏi: Các chuyên gia của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa nói chung và chữa nấm ở bộ phận sinh dục nam giới nói riêng.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi

++ Chi phí hợp lý: Mức phí tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch và được nhiều bệnh nhân đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ.

++ Bảo mật thông tin: Các thông tin của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam tại phòng khám luôn được bảo mật để đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm về nấm ở bộ phận sinh dục nam, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được hỗ trợ. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://phongkhamdakhoamientay.vn 

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.


1 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết