BLOG

Bộ sưu tập những mẫu nhẫn cặp nam đẹp nhất năm 2022

lanhuong247 29.03.2024
31 người theo dõi 0 bình luận 2848 bài chia sẻ
nhẫn cặp nam

Đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Thì một đôi nhẫn cặp là điều vô cùng ý nghĩa. Với xu thế trang sức hiện nay, thì những dòng nhẫn cặp kim loại quý đính kim cương chính là những mẫu vô cùng thịnh hành. Chính vì để bạn dễ chọn lựa được cho mình một đôi nhẫn. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập đa dạng nhẫn cặp nam đẹp nhất hiện nay.

Bộ sưu tập nhẫn cặp đa dạng dành cho cả nam và nữ

các mẫu nhẫn cặp nam đẹp – sang trọng

Nhẫn cặp nam hiện nay có rất đa dạng về thiết kế về kiểu dáng trên thị trường. Tùy theo sở thích và nhu cầu thị hiếu của mình mà bạn có thể chọn lựa cho mình một đôi nhẫn phù hợp nhất. Hiện nay, nhẫn nam cặp không chỉ dành riêng cho các cặp đôi nam nữ. Mà còn có dành cho các cặp đôi nam nam. Đây chính là sự hiện đại của thị trường trang sức. Trong việc tạo ra những món trang sức dành cho những chàng trai thuộc giới tính thứ ba. Để cụ thể hơn, bạn hãy tìm hiểu ngay bộ sưu tập nhẫn dưới đây.

Nhẫn cặp vàng trắng Psyche đá kim cương

Cái tên thứ nhất trong bộ sưu tập nhẫn cặp nam hôm nay chính là mẫu nhẫn cặp vàng trắng Psyche đá kim cương. Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy mẫu nhẫn này có lẻ tới từ sự tinh tế trong khâu kiểu dáng nhẫn. Phần thân nhẫn được làm chủ yếu từ chất liệu vàng trắng theo mẫu mã một đường xoắn nhẹ. Điều này đã tạo nên một sự mềm mại trên phần lớn của chiếc nhẫn.

Trung tâm của chiếc nhẫn là một viên kim cương tròn kích thước nhỏ được chế tác cầu kì. Viên đá này này giúp chiếc nhẫn tăng thêm giá trị và sự sang trọng, lấp lánh. Hai bên viên kim cương là dòng vàng chạy dọc theo phần thân nhẫn. Đây vừa là một nét chấm phá vừa là một họa tiết giúp chiếc nhẫn trông nổi trội và hòa hợp hơn. Không các thế, cặp nhẫn này có thể xem là một đôi nhẫn cặp nam nam.

Nhẫn cặp đôi có đính kim cương

Nhẫn cặp vàng tây cao cấp đính kim cương

Nếu các bạn là những cá nhân say mê sự trang trọng và phong thái quý tộc. Thì mẫu nhẫn đôi nam nữ vàng tây cao cấp đính kim cương sau đây sẽ là sản phẩm làm hài lòng bạn. Lấy ý tưởng từ vương miện của vua và hoàng hậu. Thiết kế của cặp nhẫn trên đem đến cho cá nhân đeo một cảm giác rất quý tộc. Chất liệu của phần thân nhẫn hoàn toàn là vàng tây và được điểm lên đó những viên kim cương với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Có thể nói, khi bạn đeo lên tay cặp nhẫn này. Chiếc nhẫn sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vốn có và tạo cho bạn một cái nhìn thật sang trọng.

Tuy là nhẫn cặp, nhưng mẫu mã của hai chiếc nhẫn lại không hoàn toàn tương đồng. Chiếc nhẫn của bạn nam thì lại có kiểu dáng vương miện của vua với thiết kế vuông vức và bo tròn ngón tay. Trên nhẫn bao gồm một viên kim cương chủ khổng lồ và những hàng kim cương nhỏ hai bên. Còn đối với chiếc nhẫn dành cho nữ, thiết kế lại mềm mại hơn với hình tượng chiếc vòng nguyệt quế. Viên kim cương chủ được tạo hình như một đóa hoa và các viên kim cương nhỏ như những chiếc lá bao bọc quanh đó.

Nhẫn cặp rồng – phượng đính kim cương cao cấp

Trong văn hóa dân gian phương Đông nói chung và văn hóa VN nói riêng thì hình tượng rồng – phượng chính là hai linh vật cao quý nhất. Trong tình yêu và hôn nhân, thì hình tượng rồng – phượng tượng trưng cho một tình yêu cao cả, khổng lồ khổng lồ và ngập tràn ý nghĩa. Chính Vì vậy, mà những nhà mẫu mã trang sức đã đem hình tượng này làm nguồn cảm hứng và cho ra đời. Mẫu nhẫn cặp nam rồng – phượng đính kim cương.

Chiếc nhẫn của cá nhân nam sẽ lấy hình tượng rồng làm thiết kế chủ đạo. Phần thân nhẫn sẽ có bản khổng lồ và được chế tác với hình hình hai chú rồng đang hướng về viên kim cương tròn được đính ở phần giữa nhẫn. Tạo nên hình tượng “lưỡng long tranh châu”.

Chiếc nhẫn của bạn nữ thì lại được thiết kế trong có phần nhỏ hơn. Và lấy hình tượng hai con chim phượng hoàng đang bay làm mẫu mã chủ đạo. Ở trung tâm chiếc nhẫn cũng là một viên kim cương có dạng tròn. Với ngoại hình sang trọng như vậy, cặp nhẫn này thường được sử dụng như một đôi nhẫn cưới.

Hy vọng với các thông tin trên, bạn đã có thể chọn lựa cho mình một đôi nhẫn vừa ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm cho mình các chiếc nhẫn như trên thì hãy liên hệ với shop trang sức Jemmia để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

Moissanite

hiện nay nhẫn nam kim cương tự nhiên không còn là gợi ý phù hợp vì mức giá quá cao, thay vào đó người tiêu dùng chắc hẳn chọn lựa nhẫn nam Moissanite, một loại khoáng thạch có vẻ đẹp và đặc tính tương đồng toàn bộ hoàn toàn kim cương thiên nhiên nhưng có mức giá tốt hơn rất nhiều.

Source: https://jemmia.vn/nhan-cap-nam

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết