BLOG

Bạn có biết các loại đồng hồ cây trên thị trường

dhonplazavp 29.03.2024
5 người theo dõi 8 bình luận 90 bài chia sẻ

Điểm tên danh mục những loại đồng hồ cây trên thị trường hiện nay

Trong trang trí nội thất, sản phẩm đồng hồ cây là món đồ nội thất có giá trị kinh tế cũng như đẳng cấp cao, được nhiều người đặc biệt là các “tay chơi” đồng hồ, những người thích các món đồ thượng lưu. Tuy nhiên, những người mới chơi hoặc mới quan tâm tới đồng hồ cây thường không biết rõ có những loại đồng hồ cây nào. Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ các loại đồng hồ cây phổ biết hiện nay.

Đồng hồ cây gỗ

Đồng hồ cây gỗ là tên gọi chung dành cho những loại đồng hồ cây sử dụng chất liệu gỗ để làm phần vỏ ngoài của đồng hồ. Với tay nghề của những người thợ cũng như sự hỗ trợ của các loại sơn màu phủ cao cấp, những chiếc đồng hồ cây bằng gỗ có vẻ ngoài đầy tính thẩm mỹ cũng như tính sang trọng. Không chỉ có được đẹp riêng mà những chiếc đồng hồ cây này còn làm cho không gian trở nên nổi bật. Các chất liệu được lựa chọn làm đồng hồ cây rất đa dạng, đều là những dòng gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ mun, gỗ bạch dương, gỗ hương.

Đồng hồ gỗ quý máy cơ cổ

Đồng hồ gỗ quý máy cơ cổ cũng được liệt vào danh sách những loại đồng hồ cây gỗ, tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm có giá thành cao, thuộc những sản phẩm đẳng cấp hơn hẳn. Chất liệu gỗ được sử dụng làm vỏ thùng đồng hồ chủ yếu là gỗ mun cao cấp. Phần ruột đồng hồ là dòng máy cơ cổ, chạy bằng cót hoặc quả tạ với vẻ ngoài vô cùng trang nhã. Đồng hồ gỗ quý máy cơ cổ thường là những chiếc đồng hồ cây được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước nổi tiếng với đồng hồ cây như Đức, Pháp,... Máy đồng hồ có chất lượng cao và độ bền thách thức thời gian.

Xem thêm: Kinh nghiệm, tiêu chí chọn đồng hồ cây không phải ai cũng biết

Đồng hồ gỗ máy điện tử

Những chiếc đồng hồ gỗ máy điện tử được sản xuất nhiều hơn trong ngày nay. Hoạt động của những chiếc đồng hồ này có phần đơn giản hơn so với đồng hồ cơ, hoạt động dựa trên các bộ phận điện tử và PIN đồng hồ. Phần gỗ làm vỏ máy đồng hồ được lựa chọn kỹ càng từ những dòng gỗ tự nhiên có chất lượng tốt, độ bền cao cũng như có vẻ ngoài đầy tính thẩm mỹ.

Đồng hồ cây pha lê máy điện tử

Đồng hồ cây có vỏ pha lê là dòng đồng hồ có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, đầy tính đẳng cấp và sang trọng. Không gian sẽ trở nên thượng lưu đầy lộng lẫy khi đặt một chiếc đồng hồ pha lê vào. Bên cạnh đó, đồng hồ cây pha lê còn tạo cho không gian hiệu ứng ánh sáng vô cùng tuyệt diệu khi những ánh đèn chiếu vào chiếc đồng hồ. Người ngắm nhìn có lẽ sẽ “đứng hình” khi nhìn thấy những chiếc đồng hồ này lần đầu. Phần ruột máy đồng hồ làm máy điện tử được nhập khẩu cao cấp, có chất lượng cao.

Nếu còn băn khoăn về các sản phẩm cũng như mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ cây phù hợp với phòng khách gia đình, hãy click ngay chuột website https://donghocay.com.vn/để có được chiếc đồng hồ cây phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là đơn vị uy tín với những sản phẩm chất lượng tốt và đa dạng, đã phục vụ khách hàng nhiều năm qua, luôn mong muốn đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Hy vọng nội dung hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm thông tin. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về chủ đề này đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi theo hotline 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777 để được tư vấn miễn phí!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết