BLOG

Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

0 người theo dõi 0 bình luận 39 bài chia sẻ

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, tốt nhất hiện nay là phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc. Nam giới có phải ai cũng nên đi cắt bao quy đầu không? Tiểu phẫu sẽ ảnh hưởng như thế nào với sức khỏe nam giới và chuyện chăn gối vợ chồng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp chính xác và chi tiết.

KHI NÀO CẦN CẮT BAO QUY ĐẦU


Nam giới trưởng thành cần phải cắt bao quy đầu trong những trường hợp sau:

Bị dài bao quy đầu: đây được coi là một căn bệnh nam khoa. Biểu hiện là da bao quy đầu dài hơn so với người bình thường. Lớp da bao trùm quá nhiều khiến cho nam giới gặp khó khăn để kéo lớp da quy đầu xuống. Có trường hợp quy đầu không thể lộ ra bên ngoài lúc cương cứng hoặc quy đầu vẫn lộ ra ngoài lúc cương cứng nhưng mồm bao quy đầu dính với lỗ niệu đạo.

Hẹp bao quy đầu: đây là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt vào quy đầu, chỉ để hở 1 ít. Lúc này cần phải tác động cắt bao quy đầu thì mới tụt lớp da xuống được.

Bao quy đầu bị nghẹt: đây là tình trạng da bao quy đầu dính vào đầu dương vật hoặc mồm bao quy đầu quá hẹp khiến quy đầu không lộn được ra bên ngoài.

Bất kỳ dấu hiệu bất thường nào của bao quy đầu đều cần phải được thăm khám và cắt khi cần thiết. Nếu không sẽ dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nam khoa, dương vật khó phát triển, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Trường hợp này cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào tình trạng của người bệnh và những yếu tố bệnh lý khác đi kèm.


PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU

Hiện nay, các bệnh viện đã và đang áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu dưới đây:

Phương pháp truyền thống

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển nhất. Bác sĩ sẽ dùng dao phẫu thuật được vô trùng để can thiệp trực tiếp, cắt lớp da bị hẹp sau đó khâu lại vết thương. Phương pháp này hiện nay ít được áp dụng và cũng ít được lựa chọn do khả năng gây nhiều đau đớn cho người bệnh. Sau phẫu thuật sẽ để lại sẹo, thời gian hồi phục lâu, dễ bị nhiễm trùng.

Cắt bao quy đầu bằng laser

Phương pháp này hiện đại hơn khi sử dụng tia laser nhiệt năng phù hợp để cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa ra. Phương pháp này an toàn và không gây nhiều đau đớn cho người bệnh. Thời gian thực hiện nhanh, bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật, thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.

Tuy nhiên, chỉ áp dụng được với trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Những trường hợp phức tạp khác thì khó tiếp cận được. Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền khi áp dụng giải pháp này? Mức chi phí cắt bao quy đầu bằng tia laser được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn hơn khi có thể áp dụng được.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Là cách ứng dụng các giải pháp hiện đại nhằm bóc tách phần da quy đầu rồi cắt bỏ nhanh chóng. Thao tác thực hiện nhanh, ít gây đau đớn, không để lại sẹo và ít biến chứng. Mặc dù chi phí cao hơn nhưng vẫn được các chuyên gia, bác sĩ khuyên nên áp dụng bởi tính an toàn và hiệu quả.

 CHUYỂN TỚI KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN ĐỂ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TƯ VẤN 


QUY TRÌNH THỰC HIỆN TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ định hình vết cắt bao quy đầu. Công việc tiến hành bằng cách dùng kìm y tế để tách vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật, rồi đánh dấu giới hạn điểm cần cắt bao quy đầu.

Bước 2: Sau khi chuẩn bị xong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng dao cắt cầm máu và các dụng cụ y tế khác để loại bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu nhưng không làm tổn thương đến vùng khoái cảm.

Bước 3: Tiến hành cầm máu: Nhanh chóng thực hiện cầm máu cho vết mổ để người bệnh không bị mất quá nhiều máu trong quá trình làm tiểu phẫu.

Bước 4: Tiến hành khâu vết mổ: Vết cắt bao quy đầu rất nhỏ, được khâu lại bằng chỉ tự tiêu, mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Bước 5: Quấn gạc ở đầu dương vật: Dùng gạc y tế quấn quanh vết cắt mổ nhầm cầm máu và bảo vệ vết khâu.


NHỮNG LƯU Ý SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Sau khi thực hiện quy trình mổ cắt bao quy đầu, người bệnh không cần thiết phải nằm viện mà có thể ra về luôn trong ngày.

Trong 3 ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân nên chú ý di chuyển nhẹ nhàng, tránh đi lại nhiều hay mang vác vật nặng.

Mỗi ngày cần vệ sinh sạch sẽ vết mổ và dương vật để tránh nhiễm trùng sau mổ.

Chú ý thời gian có thể bắt đầu quan hệ tình dục sau mổ cắt bao quy đầu là ít nhất 1 tháng khi vết cắt mổ đã hồi phục hoàn toàn.

Để tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công và an toàn người bệnh cần điều trị tại cơ sở y tế uy tín. Nếu bạn băn khoăn hoặc chưa tìm được cơ sở ưng ý hãy tới phòng khám đa khoa Kinh Đô. Địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai - thành phố Bắc Giang.

Kinh Đô luôn mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao với:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu: gồm các chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - có tầm, am hiểu tâm lý người bệnh.

Kỹ thuật chuyên sâu: Áp dụng phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc trong thực hiện cắt bao quy đầu, đây là phương pháp tốt nhất hiện nay. Kết hợp với trang thiết bị hiện đại giúp tiểu phẫu thực hiện thành công và không để lại sẹo, di chứng sau này.

Chăm sóc chuyên nghiệp: Nhân viên y tế luôn sẵn lòng và có thái độ niềm nở với bệnh nhân. Không gian sảnh chờ có đầy đủ wifi, máy lạnh, sách báo cho người thân bệnh nhân không bị nhàm chán trong quá trình chờ đợi.

Liên hệ đến phòng khám đa khoa Kinh Đô để được tư vấn và đặt lịch thăm khám. Tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền bởi mọi dịch vụ đều được bệnh viện niêm yết công khai, cam kết không phát sinh chi phí. Hotline: 0328-266-934.


Có thể bạn quan tâm thêm:
Bệnh viện phụ khoa Bắc Giang
Bệnh viện chữa bệnh nam khoa tốt
Địa chỉ bệnh viện nam khoa Bắc Giang uy tín nhất hiện nay
Top 10 phòng khám nam khoa bình dân tốt nhất hiện nay


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết