BLOG

Giới thiệu các mẫu bếp từ chefs mới nhất nên mua

bepnamanh 29.03.2024
2 người theo dõi 2 bình luận 503 bài chia sẻ

Bếp từ Chefs nhập khẩu sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đặt nhà máy lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha, Việt Nam....Hiện tại, bếp từ Chefs chính hãng được chia làm ba phân khúc giá khác nhau: Hàng cao cấp, Hàng bình dân và hàng giá rẻ.

- Bếp từ âm Chefs thuộc phân khúc cao cấp

Gồm các sản phẩm có xuất xứ Đức & Tây Ban Nha như: Bếp từ Chefs EH-DIH 366 New, bếp từ Chefs cao cấp EH-DIH890, bếp từ đức Chefs EH-DIH888/P/S, bếp từ Chefs tây ban nha EH-DIH 866, bếp từ Chefs EH-IH545, bếp từ Chefs DIH-566.......Những dòng bếp này được sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức như: Mặt kính Schott Ceran - Đức, mâm từ, mâm nhiệt E.G.O Đức vì thế mà sản phẩm có độ bền khá cao trên 10 năm, giá của bếp dao động từ 15 triệu - 22 triệu/sp.

Là những model bếp được sử dụng linh kiện nhập khẩu Đức và lắp ráp tại Việt Nam như: Bếp từ Chefs EH-IH533, bếp từ Chefs EH-DIH-343, bếp từ Chefs EHD-DIH330, bếp từ đôi Chefs IH534, bếp từ âm chefs IH-535.....sản phẩm có mức giá dao động từ 12 triệu - 14 triệu/sp.

- Bếp từ Chefs thuộc phân khúc hàng giá rẻ

Các linh kiện được nhập khẩu từ các nước Châu Á, có giá thành rất rẻ, bao gồm các model sau: Bếp từ giá rẻ Chefs EH-DIH2000A, bếp từ rẻ nhất Chefs EH-DIH 321.....bếp từ thuộc dòng nay được sử dụng một số linh kiện nhập khẩu khẩu từ Châu Á và một số linh kiện trong nước nhằm giảm chi phí giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất, giá dao động từ 6 triệu - 10 triệu/sp.

Ngoài hãng bếp từ Chefs châu âu, Qúy khách có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ cao cấp khác đang bán chạy hiện nay như: Bếp từ Munchen đức, bếp từ Giovani nhập khẩu Ý....để có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp từ tốt nhất về mọi mặt.

(*) Cam kết khi mua bếp từ chefs tại Nội Thất Phương Đông:

Bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Hàng xuất ra chuẩn model, chuẩn xuất xứ. Giá đảm bảo tốt nhất Việt Nam.

+ Để có nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm bếp từ Ý (Italy) với hàng trăm mẫu bếp từ cao cấp với chất lượng tuyệt vời 

Ngoài ra chefs còn có hút mùi chefs giá rẻ đi kèm bộ với bếp từ mà bạn cũng nên mua để khi bảo hành dễ ràng và nhanh chóng.

Nội thất phương đông , địa chỉ 185 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội còn có showroom ở đấy bầy bán rất nhiều mẫu bếp từ khác như : Bếp từ teka Bếp từ Lorca Bếp từ Batani

1 Bình luận
Website liên kết