BLOG

Cửa nhôm Xingfa Thủ Đức bao nhiêu 1m2?

cuanhomvietduc 29.03.2024
2 người theo dõi 0 bình luận 70 bài chia sẻ

Nhôm kính Việt Đức được biết rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức bao nhiêu 1m2. Vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ cùng quý bạn tìm hiểu về vấn đề này. Để hiểu rõ hơn, vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

Cửa nhôm Xingfa Thủ Đức dày bao nhiêu?

-Cửa nhôm Xingfa Thủ Đức với độ dày từ 1.0 - 2.0mm đang được sự đón nhận nhiệt tình của các khách hàng nơi đây. Cụ thể, với dòng nhôm Xingfa Việt Nam thì độ dày thường là 1.0 - 1.4mm. Với dòng nhập khẩu tem đỏ từ Trung Quốc thì dày từ 1.4 - 2.0mm.

-Do đó mà độ dày cửa nhôm Xinfga Thủ Đức phụ thuộc vào lựa chọn của quý bạn. Tuy nhiên thì độ dày nhôm Xingfa càng cao thì khả năng chịu lực va đập và cách âm, cách nhiệt càng tốt. Nhìn chùng về mọi yếu tố thì dòng nhập khẩu có phần nhỉn hơn một chút so với dòng Việt Nam.

Giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức bao nhiêu 1m2?

-Xác định trước giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức sẽ giúp quý khách hàng có được chọn lựa đơn vị thi công có giá thành phải chăng và  chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên thì kiểu mẫu cửa nhôm Xingfa rất phong phúng, đa kiểu dáng nên cần xác định được diện tích, màu sắc, kiểu mở, loại kính,... mới định giá được.

-Nhìn chung thì mức giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức dao động từ 1.500.000 - 2.800.000đ/m2. Áp dụng cho cả dòng Xingfa Việt Nam và nhập khẩu.

-Đơn giá áp dụng cho phụ kiện KinLong loại 1 và loại 2. Đối với các hãng phụ kiện khác thì giá có thể cao hay thấp hơn tùy vào thương hiệu quý bạn chọn.

Cửa nhôm Xingfa Thủ Đức có mấy loại?

  • Về hệ nhôm Xingfa: nhôm hệ 55, hệ 93 dày trong khoảng 1.4 – 2.0ly
  • Màu sắc khung nhôm Xingfa: trắng, đen, xám, ghi, giả gỗ, vân gỗ, nâu sần
  • Kính: Kính cường lực, kính dán an toàn 2 lớp, kính thường, kính hoa văn, kính màu…
  • Kiểu mẫu, kiểu dáng: uốn vòm, chia ô, chia đố, trên kính dưới pano, lá sách, song sách…
  • Cách thức đóng/mở: cửa đi tay cầm mở quay, tay cầm mở gạt, xếp trượt, trượt lùa, cửa sổ mở hất, mở bật, mở đẩy


Qua thông tin chia sẻ ở trên thì nếu quý bạn thật sự muốn biết giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức bao nhiêu 1m2 chính xác thì vui lòng liên hệ:

Hotline : 0938.778.373(Mr Vinh)
Email: Thanhvinh5789@gmail.com

Tìm hiểu thêm giá cửa nhôm kính Việt Nhật mới nhất từ nhôm kính Việt Đức

 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết