BLOG

Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5227

4 người theo dõi 1 bình luận 79 bài chia sẻ

Khi chưa biết đến thú chơi đồng hồ, chắc bạn sẽ chỉ nghe đến cái tên Rolex. Còn nếu như đã bắt đầu yêu thích đồng hồ, chắc hẳn bạn sẽ biết nhãn hiệu Patek Philippe đây mới thật sự là cái tên đình đám giới chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Thật vậy, bất cứ ai mê say  thời gian thì đều muốn có một chiếc đồng hồ Patek, với thể là một cái Nautilus thể thao, mạnh mẽ, hoặc với thể là mẫu Patek Philippe Calatrava 5227 sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và quý phái.Nếu bạn muốn tìm hiểu về nơi bán đồng hồ patek philippe super fake hà nội , hãy xem bài viết dưới đây.

Giới thiệu đồng hồ Patek Philippe Calatrava 5227 Replica 1:1

Thiết kế và kiểu dáng

Phần vỏ dáng tròn được hoàn thiện đánh bóng tỉ mỉ , với từng góc cạnh được vát mềm mại.

Phần càng nối dây được chải xước ở cạnh bên, giúp kết nối chiếc đồng hồ với bộ dây da cao cấp.

Bộ kim được làm theo dáng Dauphine Classic, với những cạnh thẳng, đầu nhọn và sắc. Điều quan trọng nhất trong chế tạo kim Dauphine chính là tạo nên được sự sắc sảo và đối xứng tuyệt vời trên 1 chi tiết có kích thước vô cùng nhỏ bé.

Chất liệu

Trước tiên ta phải nói đến bộ vỏ Case được làm bằng chất liệu thép không gỉ (Stainless Steel) có thể chịu được những lực va chạm mạnh mà vẫn bảo kê được những bộ phận bên trong.

Để bảo vệ cho đồng hồ một cách tốt nhất, thì mặt kính phải là kính Sapphire nguyên khối, có khả năng chống trầy xước vô cùng ấn tượng.

Không những thế, phần dây đeo được làm bằng da cao cấp. với độ bền vô cùng cao, ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cấu tạo mặt Dial

Calatrava là bộ sưu tập mang hơi hướng của sự tối giản, thanh lịch nên không có gì kinh ngạc khi nhìn khái quát mặt Dial sẽ thấy rất thanh tú và ít chức năng phức tạp hơn những mẫu khác.

Sở hữu phần nền mặt Dial màu trắng sữa tạo sự tương phản đối lập với dây đeo vô cùng phù hợp sở hữu những quý ông thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và cuốn hút.

Bên góc 3 giờ, chúng ta mang thêm ô cửa sổ lịch ngày thân thuộc, được sắp đặt hài hòa và tiện dụng.

Thông số sản phẩm

Calatrava 5227 Replica 1:1 có cấu tạo gồm 29 chân kính và đường kính máy là 27mm. Nhưng hầu hết chỉ gói gọn lại trong Size 38mm, rất thích hợp có phần nhiều cổ tay của anh em Việt Nam.

Trái tim của cái đồng hồ chính là cỗ máy Caliber 324 SC, 1 cỗ máy được giới chuyên gia đánh giá rất cao về cách vận hành cũng như độ bền cao.

Cùng có ấy là tần số dao động ở mức 28800 VPH/H, tạo điều kiện cho khả năng Power Reserve lên đến nhiều giờ đồng hồ.

Lời kết

Đây rõ ràng là 1 trong những thiết kế làm mê hoặc những quý ông yêu đồng hồ hơn cả. Ví khi có đồng hồ như này, bạn không chỉ đơn giản là có nó mà còn là sở hữu cả một giá trị đẳng cấp, quý phái.

Hy vọng, qua bài viết trên của chúng tôi, quý vị và các bạn đã hiểu thêm và phần nào dành tình yêu cho kiệt tác Calatrava 5227 Replica 1:1.

Nếu như còn gì nghi vấn cần được tương trợ, anh chị sở hữu thể liên hệ sở hữu chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn thêm nhé.

Hãy cùng xem thêm những mẫu đồng hồ tại đây  https://donghoreplica.com/patek-philippe/
#donghoreplica #bandonghophillipesuperfakehanoi

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết