BLOG

Sữa A2 Úc số 3 Platinum cho trẻ tập đi từ 1-3 tuổi

tocamart 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 47 bài chia sẻ

Sữa A2 Úc số 3 platinum là công thức đặc biệt để bổ sung vào chế độ ăn uống bình thường của trẻ mới biết đi năng động từ 1 đến 3 tuổi khi khẩu phần ăn của trẻ có thể không đủ.

Thức uống a2 Milk ™ tiên tiến về mặt dinh dưỡng này, được thiết kế riêng cho trẻ mới biết đi, còn hơn cả sữa bò tiêu chuẩn. Đây là thức uống sữa dành cho trẻ mới biết đi đầu tiên và duy nhất chỉ chứa loại A2 tự nhiên của protein beta-casein để loại trừ loại A1 của protein beta-casein, để giúp đảm bảo trẻ mới biết đi được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ chế độ ăn uống của chúng.

Công thức a2 Platinum® cho trẻ mới biết đi cung cấp các chất dinh dưỡng bổ sung cho giai đoạn tăng trưởng và phát triển nhanh chóng này.

Sắt, Vitamin B12, Vitamin C để giúp hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh

Vitamin A, Vitamin B6, Thiamin, Kẽm & I-ốt để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh ở trẻ em

Canxi & Vitamin D giúp hỗ trợ xương và răng khỏe mạnh

Một khẩu phần 114ml cung cấp từ 14-47% lượng khuyến nghị hàng ngày (RDI) của 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh ở trẻ mới biết đi

Thành phần

Sữa bột tách béo, Lactose, Hỗn hợp dầu thực vật (Đậu nành, Hướng dương giàu Oleic, Dừa, Lecithin đậu nành), Whey Protein Cô đặc, Sữa bột nguyên kem, Bột Whey Demineralised, Galactooligosaccharide, Bột Axit Docosahexaenoic, Canxi Hydroxit, Axit Citric. Khoáng chất: Canxi cacbonat, Magie Phosphate Dibasic, Ferrous Sulphate, Zinc Sulphate, Potassium Iodide. Vitamin: Axit ascorbic, Dl-? Tocopheryl axetat, Niacinamide, Retinyl axetat, Cholecalciferol, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Axit Folic

Hướng dẫn sử dụng

Luôn rửa tay bằng xà phòng và nước và dùng khăn sạch lau khô. Làm sạch bề mặt chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chuẩn bị thức ăn.

Làm sạch tất cả các thiết bị cho ăn trong nước xà phòng nóng và rửa kỹ. Tiếp theo, khử trùng tất cả các thiết bị cho trẻ ăn bằng cách nhúng bình sữa, núm vú và nắp đậy trong chảo nước và đun sôi trong 5 phút, hoặc sử dụng máy tiệt trùng đã được phê duyệt.

Đun sôi nước uống an toàn và để nguội trong 30 phút.

Tham khảo hướng dẫn cho ăn dưới đây để kiểm tra lượng bột và nước cần thiết. Đổ đúng lượng nước đã đun sôi trước đó (bây giờ đã để nguội) vào bình đã tiệt trùng.

Chỉ sử dụng muỗng kèm theo, đổ đầy muỗng và san bằng cách sử dụng dụng cụ san lấp mặt bằng tích hợp trên lon. Tránh nén chặt bột.

Thêm chính xác lượng bột vào nước trong chai. Luôn thêm 1 muỗng bột cho mỗi 50ml nước. Đậy nắp chai và trộn kỹ bằng cách lắc nhẹ hoặc xoáy chai để bột hòa tan.

Kiểm tra nhiệt độ của thức ăn ở bên trong cổ tay của bạn trước khi cho ăn. Nó sẽ cảm thấy ấm áp, nhưng mát mẻ sẽ tốt hơn là quá nóng. Cho bé bú ngay lập tức. Loại bỏ bất kỳ nguồn cấp dữ liệu nào chưa được tiêu thụ trong vòng 1 giờ.

Tìm hiểu chi tiết thông tin về sữa A2 số 3 vui lòng truy cập: https://tocamart.com/news/sua-a2-platinum-so-3


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết