BLOG

5 Nước hoa tốt nhất dành cho nam giới

tocamart 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 47 bài chia sẻ

1. DIOR SAUVAGE

Vừa nam tính vừa nữ tính, gồ ghề nhưng tinh tế, Sauvage là một bí ẩn hấp dẫn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Phù hợp nhất cho: Hương thơm buổi tốiHọ mùi hương: Gỗ / hoaLoại: Eau de toilette

LÝ DO MUA

+ Sạch sẽ và hiện đại

+ Sự kết hợp thú vị của các ghi chú

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Thêm cho buổi tối

Nước Hoa Dior Sauvage được thiết kế để cung cấp hương đầu tươi mát của cam bergamot làm chủ đạo; nhưng khi mùi hương đặc biệt này bắt đầu khô lại trên da, Dior hứa hẹn một nốt hương gỗ nam tính tinh tế để lại sau khi thức dậy.

Giống như chàng trai trong poster Johnny Depp, Sauvage là một sự pha trộn hấp dẫn giữa sự nam tính mạnh mẽ (cỏ vetiver, hạt tiêu, hoắc hương) và sự tinh tế của phái nữ (hoa oải hương, phong lữ) rất khó để xác định, nhưng không có người mặc nào khen ngợi sự kết hợp mùi hương tuyệt vời của nó. Một hương thơm tuyệt vời để lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương buổi tối.

2. CHANEL BLEU DE CHANEL

Từ nhà thiết kế Chanel, EDT này có thể được mặc quanh năm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Phù hợp nhất cho: Tất cả các mùa Họ hương: Hương gỗ Loại: Eau de Toilette

LÝ DO MUA HÀNG

+ Có thể mặc cả năm

+ Chai sang trọng

+ Mùi hương tuyệt vời

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Có thể tồn tại lâu hơn

Giống như những bộ quần áo mang tính biểu tượng mà Coco Chanel bắt đầu thiết kế cách đây gần một thế kỷ, nước hoa dành cho nam của Chanel rất tinh xảo và vượt thời gian. Điều độc đáo về loại nước hoa này là nó kết hợp mùi hương của gỗ thơm với sự tươi mát tràn đầy sinh lực của cam quýt. Điều đó làm cho nó phù hợp để mặc trong những tháng mùa đông hoặc mùa hè.

Eau de Toilette được thiết kế để mang đến cho bạn "sự tự tin không thể chạm tới", và nếu chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Nếu bạn là nữ thì có thể khác một chút Nước hoa Charlie Gold có lễ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nữ giới.

3. BOSS CHAI BỞI HUGO BOSS EAU DE TOILETTE

Thích may đo Hugo Boss? Bạn sẽ thích mùi hương này

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Phù hợp nhất cho: Đó là một gia đình cổ điển

LÝ DO MUA HÀNG

+ Mùi hương cổ điển

+ Chai đơn giản

+ Thay đổi trong ngày

'Hugo Boss Man' Boss gợi lên những giá trị cổ điển của người đàn ông Hugo Boss cổ điển, thành đạt. Các đường nét đơn giản và sạch sẽ của chai rất phong cách và nam tính, giống như cách thiết kế riêng của Hugo Boss. Hương thơm có hương đầu tươi mát bao gồm cả trái cây táo và cam quýt. Ở trung tâm của hương thơm là các nốt hương ngọt ngào và ấm áp hơn của phong lữ, quế và đinh hương. Ở tầng hương cuối âm ỉ là hương thơm cay nồng của gỗ đàn hương, cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng, gỗ ô liu, hổ phách và xạ hương tạo nên một sự khô thoáng nam tính rõ rệt. Từng giờ, từng giờ, mùi hương tỏa ra và mang một chất lượng khác.

Ngoài ra Nước hoa Hugo Boss Nữ vẫn luôn là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái. Các sản phẩm nước hoa nữ này không chỉ đa dạng về mùi hương mang nhiều phong cách khác nhau, mà còn được thiết kế với mẫu mã vô cùng nữ tính và bắt mắ

4. CALVIN KLEIN CK ONE EAU DE TOILETTE

Một cổ điển unisex

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Phù hợp nhất cho: Mùi hương trẻ trung, unisex Họ hương: Floral Loại: Eau de Toilette

LÝ DO MUA HÀNG

+ Chai tối giản, gợi cảm

+ Unisex và dễ mặc

+ Giáo phái cổ điển

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Kéo mang lại những ký ức tồi tệ

Nước Hoa CK Nam là một trong những thương hiệu nước hoa thu hút sự quan tâm và chú ý của hầu hết những chàng trai lịch lãm và hiện đại. Sở dĩ người ta nói như vậy là bởi những mùi hương đặc trưng đậm chất nam tính, quyến rũ riêng mà chỉ có mình thương hiệu mới có thể tạo nên được. 

Trong trường hợp bạn không nhận được bản ghi nhớ, Nineties lại mát mẻ và nước hoa cổ điển như CK One có mùi tươi mới. Mặc dù chiếc quần Jeans cũ mà bạn có (và Kate Moss) có thể đã cũ đi một chút, nhưng loại nước hoa này vẫn có mùi thơm trẻ trung và cực kỳ dễ mặc cho cả hai giới, khiến nó trở thành một lựa chọn hữu ích để mang theo trong phòng tắm. Kết hợp các nốt hương tươi mát của trà xanh, đu đủ và cam bergamot, nó được cân bằng với các điểm nhấn nhẹ nhàng của nhục đậu khấu, violet, bạch đậu khấu và hoa hồng. Điều này có nghĩa là nó có một chút xạ hương và hoa, và nhiều cam quýt và sảng khoái.

5. MY BURBERRY

My Burberry là một bông hoa lớn đương đại của Anh. Hương đầu của hạt đậu ngọt ngào và cam bergamot kết hợp với lá phong lữ, mộc qua vàng và trái tim lan Nam Phi, kết hợp với hương cuối của cây hoắc hương, gấm hoa mưa và hoa hồng centifolia.

Bạn có thể mua Nước Hoa Burberry Nữ để dành tặng người yêu, sẽ có được cảm giác gợi cảm hòa quyển và sự đồng nhất đến tuyệt vời.

Cũng giống như chiếc áo khoác ngoài không thể nhầm lẫn của nó (và những chiếc cúc trông giống như sừng đã truyền cảm hứng cho thiết kế chai này), nước hoa này là hình ảnh thu nhỏ của sự cổ điển và theo thương hiệu, nó có nghĩa là “ghi lại mùi hương của khu vườn London sau cơn mưa trong khi nắng sưởi ấm sỏi ướt ”. Đây là một trong những thứ hai gần với Burberry Her Blossom đối với tôi. 

Nước Hoa Burberry Nam đủ nhẹ và tươi mát để sử dụng hàng ngày, các nốt hương của hạt đậu ngọt ngào và hoa lan Nam Phi là điểm nổi bật nhất. Đó là một hương hoa mà không quá ngọt ngào — một chút hoắc hương làm tròn tất cả và mang đến cho nó một mùi tươi mát vừa mới bước ra khỏi phòng tắm. Một người bình luận viết, “Tôi sử dụng cái này hàng ngày và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đó là sự pha trộn hương hoa êm dịu hoàn hảo. "


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết