BLOG

Summoners Era Ky Nguyen Trieu Hoi

gamevictory8 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 657 bài chia sẻ

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, Summoners Era – Kỷ Nguyên Triệu Hồi đã mở ra một thế giới thần thoại huyền ảo, cho phép người chơi dần phát triển từ một “dân tập sự” trở thành Triệu Hồi Sư có sức mạnh giải cứu thế giới. Bằng cách tập hợp những đội hình mạnh nhất, hàng triệu Summoners trên khắp thế giới sẽ dẫn dắt lục địa đến ngưỡng cửa của hòa bình. Được tạo ra bởi đội ngũ đến từ Việt Nam, nếu so với các game cùng loại trên store thì chất lượng của Summoners Era Việt Nam đủ để cạnh tranh với các tên tuổi đình đám nhất. Không những sở hữu bể tướng rộng, tính cân bằng cao mà trò chơi còn liên tục tung ra các bản cập nhật để “refresh” trải nghiệm cho các Triệu Hồi Sư.

Chọn tung Big Update ngay chính sinh nhật 1 tuổi đầy rực rỡ, Summoners Era “tất tay” quà tặng với Vòng Quay Kỳ Thú, mang đến hàng loạt vật phẩm quý và hiếm như quyển Triệu hồi Cao cấp, Đá Tiên tri, Đá Vận mệnh, Lọ thuốc cổ, Vàng, Kim cương, Mảnh hồn Khổng lồ, Mảnh hồn Anh hùng…Tất cả những gì game thủ cần làm là tham gia và thử vận may của mình để có cơ hội “hốt” trọn quà tặng, đột phá sức mạnh đội hình trong tích tắc. Game Summoners Era cũng sẽ tung ra các gói tài nguyên mua bằng Gem cực ưu đãi dành cho tất cả game thủ với giá cực hời.

Xem thêm: https://victory8.online/playn-go-game-la-gi-playn-go-casino-cung-cap-nhung-game-nao.html

Đây là một cơ hội siêu “thơm” để các Triệu Hồi Sư có thể hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng để nâng cấp tướng, mở khóa kỹ năng hoặc nâng sao carry team mình lên “max tầm”, tân thủ lại càng không nên bỏ qua. 2 thành viên tiếp theo gia nhập thế giới thần thoại huyền ảo của game mobile Summoners Era chắc chắn sẽ mở ra muôn vàn hướng build mới cho đội hình. Nếu như Enule hệ Ánh sáng sẽ là cơn ác mộng với bộ kỹ năng gây damage khủng và choáng lên nhiều mục tiêu thì Renak hệ Bóng tối sẽ reo rắc nỗi kinh hoàng cho team địch với khả năng debuff, hồi máu vô cùng bá đạo.

Sở hữu những sức mạnh đặc trưng bá đạo, chắc chắn Renak và Enule sẽ là 2 “hot pick” được nhiều người chơi khao khát triệu hồi bậc nhất. Không để cộng đồng phải thất vọng, trò chơi sẽ đồng thời tung ra sự kiện tăng tỉ lệ quay được tướng mới, giúp người người nhà nhà đều có thể sở hữu chúng qua đó khai mở chiến thuật, phá bỏ giới hạn mọi giới hạn đội hình từ trước đến nay. Đặc biệt là trong giai đoạn này, người chơi quay tướng càng nhiều lại nhận được nhận quà càng lớn, đúng là 1 công đôi việc, 1 sự kiện mà 2 lần vui.

Xem thêm: https://victory8.online/game-bai

Ngoài ra các game thủ đừng quên sự kiện Khám phá Bản đồ để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn quyển Triệu hồi Thượng cấp/ Cao cấp, Đá Tiên tri, Đá Vận mệnh, Bụi ma thuật, Mảnh anh hùng 5*, Vé tua vàng, Mặt trăng 5*… Người đẹp vì lụa, tướng đẹp vì skin! Game đẹp như Summoners Era thì không thể nào thiếu đi kho thời trang đồ sộ và chuyên biệt dành cho từng tướng. Nếu như bấy lâu nay chỉ biết âm thầm “khao khát” thì trong 2 tuần diễn ra sự kiện Big Update, các Triệu Hồi Sư sẽ có cơ hội “tân trang” cho dàn tướng cưng của mình với hàng loạt bộ skin giới hạn như Pasthera – Arryl Tết Âm, Entia Valentine, Icarus Thỏ Phục Sinh, Icarus – Zygor Giáng sinh, Zalidus – Zyx Halloween, Xavier – Mist – Lass Trung Thu.

Đẹp thì phải đi cùng với mạnh. Cùng với 2 tướng mới thì đội hình của các Triệu Hồi Sư sẽ có cơ hội tăng tiến vượt trội, khai mở ngưỡng sức mạnh mới với tính năng tiến hóa hero 13*. Ở mức tiến hóa này, các tướng sẽ thức tỉnh một loại sức mạnh mới được gọi là Thiên phú với khả năng cộng thêm chỉ số, mọi kỹ năng khi ấy đều trở nên đáng gờm hơn. Có thể nói, Summoners Era là một miền đất vàng dành cho cộng đồng game thủ chiến thuật đấu tướng nói riêng và những ai yêu thích thể thoại thần thoại huyền bí nói chung. Gameplay sâu, bể tướng rộng, khắc chế rõ ràng, xoay bài linh hoạt, quà tặng ngập tràn và đặc biệt là cái tâm – cái tầm của đội ngũ vận hành.

Trang chủ: https://victory8.online/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết