BLOG

Tách cà phê của tình yêu

laven_coffee123 28.03.2024
5 người theo dõi 5 bình luận 12 bài chia sẻ

"“Ngộ lắm nhiều người thích cà phê nhưng lại sợ uống cà phê vì không chịu được vị đắng gắt của nó. Có người lại sợ cảm giác say cà phê, tay chân bủn rủn.

Thông thường những người sợ vị đắng cà phê nhưng vẫn cố chấp uống bằng cách bỏ thêm tý đường hoặc tý sữa vào sẽ làm giảm bớt được vị đắng đậm của cà phê mang lại. Còn bị say cà phê thì họ chọn đến cà phê Decaf vì loại này tách caffeeine ra rồi nên sẽ khắc phục được tình trạng say cà phê mang lại.

Đối với tôi dù cafe có đắng đến đâu thì nó vẫn mang lại dư vị cuối cùng nơi cổ họng. Giống như cuộc đời vậy trải qua bao nhiêu đắng cay ngọt bùi thì thành quả chúng ta đạt được sẽ là quả ngọt.

Tôi yêu ly cà phê buổi sáng, cầm trên tay tách cà phê đúng gu ngắm nhìn những cành lá rơi qua khung cửa sổ nó bình yêu đến lạ. Một tách cà buổi sáng mang lại sự hứng phấn chuẩn bị một ngày dài làm việc. Uống để hiểu, để yêu và để thương.

Dù bạn uống cà phê mộc, cà phê tẩm hương hay cà phê vỉa hè thì mỗi loại đều có một sự cuốn hút nhất định. Nó ngon ở chỗ người làm ra nó ngon ở chỗ người thưởng thức và ngon tùy vào tâm trạng. Cũng giống như việc bạn yêu một người nó đặc biệt theo cách cảm nhận của mỗi người sẽ không ai giống ai và cà phê cũng vậy, bạn cần phải tinh tế thì mới cảm nhận được hết hương vị ẩn chứa bên trong của nó.

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người ta tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống!

“ Ba tôi từng nói, trên đời này ba đã uống rất nhiều loại cà phê, rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng chỉ có duy nhất một tách cà phê ba cảm thấy ngon nhất chính là tách cà phê mẹ pha cho bố”.

Bởi lẽ đó là đó là tách cà phê đong đầy của sự yêu thương và đó gọi là hương vị tình yêu. Mà tình yêu thì sẽ không bị phai mờ qua năm tháng."

1 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết