BLOG

Khí hư bình thường

hivn36hi 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 74 bài chia sẻ

XEM THÊM:

khí hư hôi tanh là bị làm sao? 

- Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tại hà nội 

- Cắt bao quy đầu an toàn tại hà nội

Là khí hư mang white color trong như lòng trắng trứng gà hoặc hơi ngả vàng, xoàng xĩnh không tồn tại mùi hôi & không gây xúc cảm ngứa ngáy.

Khí hư thông thường là khí hư bị ảnh hưởng bởi lượng estrogen trong cơ thể, do đó nó sẽ biến hóa theo trạng thái của cơ thể.

khi chuẩn bị bước vào trong chu kỳ hành kinh hoặc sau kinh nguyệt thì khí hư tầm thường tồn tại nhiều hơn nữa bởi vì lúc đó trong cơ thể đang diễn ra quá trình rụng trứng. Trước & sau rụng trứng thì khí hư loãng và ko dai. Trong time rụng trứng thì khí hư loãng & dai.

khi chuẩn bị có quan hệ tình dục, các kích thích tình dục trong thể chất nổi buộc phải cũng khiến cho nữ giới tiết ra khí hư, lúc này khí hư tiết ra có chức năng bôi trơn khiến dương vật dễ ợt đi vào trong âm đạo, không khiến cảm giác đau rát.

lúc mang thai thì khí hư cũng trở thành tiết ra nhiều hơn thế lúc bình thường

các dấu hiệu khí hư tiết ra trong số những tình huống bên trên là những triệu chứng của khí hư thông thường, dù tiết ra có không ít nhưng đặc thù của Color trong và không thể gây ngứa, hôi cho cần các chị em mà thậm chí hoàn toàn bình tâm.

Khí hư sẽ bặt tăm khi con gái bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hãi, lúc này do sự suy giảm của nồng độ estrogen khí hư sẽ không còn tiết ra nữa. Do đó, có thể thấy lúc hư biến đổi theo độ tuổi. Trong lúc này còn nếu như không thấy khí hư nữa thì chị em cũng không nhất thiết phải không thoải mái gì cả.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết