BLOG

Oxbetvn.top đưa tin Văn Thanh và bàn thắng là món quà đặc biệt dành tặng người bố đã khuất

tinthethao247 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 170 bài chia sẻ

xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0 tại vòng loại World Cup 2022, nhờ các pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Phút 74 của trận đấu, Văn Thanh có tình huống đi bóng cắt ngang khung thành trước khi tung cú sút cứa lòng chân trái đẹp mắt, xuyên thủng lưới Indonesia để ấn định chiến thắng tưng bừng cho đoàn quân của huấn luyện viên .


Xem thêm: https://oxbetvn.top/tin-tuc/soi-keo-malaysia-vs-viet-nam-23h45-11062021-nha-cai-oxbet 

Bàn thắng vào lưới Indonesia mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Văn Thanh, bởi đây là pha lập công đầu tiên của anh tại vòng loại World Cup 2022. Đó cũng là món quà mà hậu vệ sinh năm 1996 muốn gửi tặng đến người bố quá cố của mình.

Trên trang cá nhân, Văn Thanh xúc động: "Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố".

Hằn nhiều người vẫn còn nhớ màn ăn mừng đặc biệt của Văn Thanh trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam tại V.League 2020. Sau bàn thắng mở tỉ số, cầu thủ gốc Hải Dương đã chắp tay, nhắm mắt cầu nguyện cho bố khi thời điểm đó ông đang mắc bạo bệnh.

Khi ấy, Văn Thanh đã nén nỗi đau để ở lại cùng các đồng đội chiến đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Thành quả là đội bóng phố Núi lọt vào Top 6 đội tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết