BLOG

Nên mua két sắt gia đình nặng bao nhiêu kí?

camnguyen10 29.03.2024
13 người theo dõi 1243 bình luận 1489 bài chia sẻ

Hiện nay, két sắt gia đình đa dạng kích cỡ, trọng lượng để khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, diện tích không gian của mình.

Trọng lượng lý tưởng của két sử dụng cho gia đình thường có cân nặng từ 200kg trở xuống. Đối với những hộ gia đình sinh sống ở chung cư thì có thể chọn loại 45kg, 65kg.

Nhiều khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm có cân nặng: 7kg,14kg là những dòng két chuyên dụng cho khách sạn không có chức năng chống cháy nhưng bù lại loại này có thể bắt vào tường hoặc đặt trong tủ rất tiết kiệm diện tích không gian và kín đáo.

Với những tiến bộ và hiện đại trong ngành két sắt thì độ an toàn phụ thuộc vào cân nặng không còn hợp lý nữa vì két sắt ngày nay có những chức năng hiện đại như: báo động chống trộm, thiết kế bằng những nguyên vật liệu chịu lực và khả năng chống cháy tốt.

Tính bảo mật, độ an toàn cho tài sản bên trong két được quyết định bởi những chức năng két sở hữu và chất lượng sản phẩm.

Bạn còn ngần ngại gì mà không chọn sản phẩm của GOODWILL sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp bằng cách truy cập website https://ketsat.vn hoặc số hotline 0909858991 để được hỗ trợ.

2 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết