BLOG

Tiêu chí chọn mua bán kệ siêu thị phù hợp

kesieuthithanglong 29.03.2024
4 người theo dõi 7 bình luận 1075 bài chia sẻ

Bạn cần tìm mua kệ để trưng bày hàng hóa cho siêu thị, cửa hàng của mình nhưng chưa biết nên mua thế nào để ưng ý và chất lượng nhất? Cùng tham khảo một vài tiêu chí mua bán kệ siêu thị sau đây để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Chọn mua kệ phù hợp với hàng hóa, sản phẩm trưng bày

Tùy vào từng mặt hàng, sản phẩm trưng bày mà giá kệ để hàng sẽ có thiết kế, mẫu mã khác nhau. Để đáp ứng được khả năng trưng bày hàng hóa tối đa, bạn phải xác định loại hàng hóa mà mình dự định sẽ để trên kệ. Dựa trên tính chất của hàng hóa nhà cung cấp sẽ tư vấn bạn loại kệ phù hợp nhất.

Lựa chọn tải trọng, kích thước phù hợp

Trên thực tế mỗi loại kệ sẽ có mức chịu tải trọng khác nhau như kệ lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền. Để đảm bảo khả năng chịu tải của kệ bạn cần xác định rõ tải trọng hàng hóa của mình và từ đó lựa chọn tải trọng giá kệ phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kệ theo yêu cầu của mình để đáp ứng tải trọng chủng loại hàng hóa của bạn.

Phù hợp với diện tích cửa hàng

Mỗi siêu thị, cửa hàng sẽ có diện tích khác nhau. Do đó bạn cần khảo sát diện tích để giá kệ để chọn kệ có kích thước sao cho phù hợp nhất để đảm bảo quá trình lưu trữ hàng hóa thuận lợi nhất giúp không gian kinh doanh thoáng đãng và thuận tiện cho người tiêu dùng khi tìm mua hàng hóa.

Tính thẩm mỹ cao

Giá kệ có thể nói là tác nhân giúp không gian bán hàng trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Một mẫu kệ có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp, nước sơn phù hợp và màu sắt bắt mắt sẽ giúp khách mua hàng cảm thấy thoải mái ngay từ khi bước chân vào cửa hàng.

Trên đây là một số tiêu chí chọn mua bán kệ siêu thị phù hợp hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua được mẫu kệ ưng ý nhất cho siêu thị, cửa hàng của mình. Để tham khảo thêm về các mẫu giá kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng khách hàng có thể tham khảo tại đây https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Kệ bày hàng gia dụng

Kệ sắt để hàng

Kệ sắt treo quần áo

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết