BLOG

MU Chiến Thắng 2-1 Trước Fulham Chiếm Lại Ngôi Đầu Bảng

bongda360org 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 16 bài chia sẻ

Có thể nói mùa giải vô địch quốc gia lần này là một mùa bóng dành cho các cầu thủ MU. Họ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trước bàn thắng với Fulham và thản nhiên chiếm lại ngôi vương trong bảng xếp hạng.

Ở trận đấu trước, MU đã bị Liverpool cầm hòa ở tỷ số 0-0. Điều này đã tạo cơ hội cho Leicester và Man City thay phiên nhau chiếm giữ vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của các cầu thủ quỷ đỏ không vì thế mà giảm sút. Ngược lại, họ đã trở nên bình tĩnh hơn và chiến đấu tốt hơn để đoạt lấy thắng lợi lần này.

Trong trận đấu vừa rồi, Fulham mới là đội mở bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, màn dẫn trước này không giữ được lâu khi cầu thủ Edinson Cavani san bằng lại tỷ số chỉ sau 15 phút. Tiền đạo người Uruguay đã chính thức nắm giữ kỷ lục người khi bàn cả 4 trận khách đầu tiên trong lịch sử của Man United.

Tinh thần chiến đấu sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn của các cầu thủ MU, kết hợp với tình đoàn kết chặt chẽ giữa các thành viên đã tạo nên chiến thắng lần này. Các fan hâm mộ có thể dễ dàng thấy được sự trưởng thành của từng thành viên và sự tiến bộ vượt bậc của cả đội.

Dưới sự lãnh đạo của HLV Solskjaer, quỷ đỏ đã liên tiếp giành được thắng lợi. Đội bóng được kỳ vọng là sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai. Giờ đây, CLB đã cân bằng thành tích với vị HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, người đã tạo nên kỷ lục số trận khách liên tiếp không biết thất bại nhiều nhất.

Tham khảo: https://bongda360.org/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết