BLOG

Keto Slim - Review công dụng giảm cân, giá bán và nơi mua chính hãng

suckhoetoday 19.03.2024
2 người theo dõi 0 bình luận 29 bài chia sẻ

Viên sủi giảm cân Keto Slim dạo gần đây được mang ra bàn tán, thảo luận và hỏi đáp trên khắp các mạng xã hội, diễn đàn. Hầu như ai đang tìm giải pháp giảm cân hiệu quả đều nghe nói ít nhất một lần về viên sủi Keto Slim giảm cân này. Vậy thực hư về hiệu quả của Keto Slim ở Nhật này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Chế độ ăn Keto là gì?

Keto là phương pháp dinh dưỡng giảm cân chuẩn mực nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật. Chế độ ăn kiêng Keto luôn được các nghiên cứu đánh giá cao về việc giảm thiểu cân nặng một cách đáng kể và giúp cải thiện sức khỏe.

Chế độ ăn Ketogenic (keto) là một chế độ ăn ít carb, nhiều chất béo. Nó làm giảm lượng đường trong máu, và khiến cơ chế trao đổi chất của cơ thể chuyển từ carb sang chất béo và các xeton.

Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Nguyễn Thị Lâm cho biết chế độ ăn KETO này rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên lại chứa một số tác dụng phụ nhất định như khiến cơ thể mệt mỏi hoặc dễ tăng cân lại nếu bạn không nghiêm khắc theo đúng quy trình ăn.

Và viên sủi Keto Slim ra đời để khắc phục được những tác dụng phụ của chế độ ăn này.

Viên sủi Keto Slim giảm cân là gì?

Keto Slim là thực phẩm chức năng giảm cân dạng viên sủi, được tổng hợp theo tác dụng giảm cân của chế độ ăn kiêng KETO. Viên sủi giảm cân Keto Slim ra đời giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc.

Không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, Keto Slim còn đảm bảo sự ổn định của lượng đường huyết và hạn chế cảm giác thèm ăn khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần dược phẩm SANTEX và phân phối bởi Công ty cổ phần Y Dược Minh Hà

Keto Slim đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ Y tế chứng nhận chất lượng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Nguồn gốc xuất xứ của Keto Slim?

Bộ sản phẩm Keto Slim gồm viên sủi và công thức cần tây Keto Slim ứng dụng phương pháp Keto Nhật Bản detox, thanh lọc cơ thể và giảm béo an toàn.

Một sản phẩm khi đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người dùng và truyền thông thì chắc chắn sẽ có những thông tin như sản phẩm lừa đảo, nói quá về sản phẩm…

Và keto slim cũng vậy bởi vì có những đối thủ cạnh tranh vì ganh ghét nên cố tình tung thông tin xấu để hạ thấp uy tín của sản phẩm nhằm đánh lạc hướng dư luận và bán sản phẩm của mình.

Thứ hai là một số người thấy thông tin về keto slim tốt nên ham rẻ tìm mua các sản phẩm giả mạo, trổi nổi trên thị trường với giá rất rẻ. Vì vậy sau khi dùng không những không có tác dụng mà gây ra những hậu quả xấu nên đánh giá sản phẩm lừa đảo.

Vì vậy thông tin sản phẩm lừa đảo là không thật và mình nghĩ bạn là người mua hàng thông thái nên biết lọc những thông tin nào đúng sau khi đọc bài review này nhé.

Thành phần của Keto Slim

TRÀ TRẮNG:

Trà trắng có chứa hợp chất EGCG có khả năng đốt cháy mỡ thừa. EGCG cũng làm giảm thiểu các tế bào mỡ adipogenesis góp phần làm giảm cân.

Hơn nữa, hợp chất này còn làm tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể lên đến 4-5%. Điều này tương đương với việc cơ thể đốt cháy thêm 70-100 calo mỗi ngày.

Ngoài ra, trà trắng còn chứa polyphenol, có tác dụng trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, giúp ngăn ngừa các bệnh viêm mãn tính, ung thư, đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp phục hồi và tái tạo da một cách nhanh chóng.

TRÀ ĐEN:

​Cũng giống như trà trắng, trà đen có chứa các chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.

Trà đen có tác dụng tăng cường tốc độ đốt cháy mỡ thừa, giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, giảm lượng máu trong máu, bảo vệ hệ tuần hoàn, giúp tim khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư, giảm căng thẳng và stress.

TRÀ XANH:

Lại là một loại trà nữa. Bất kỳ loại trà nào cũng nổi bật với tác dụng chống lão hóa.

Trà xanh cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ không tìm thấy một sản phẩm nào vừa tốt cho da, vừa tốt cho tim mạch lại vừa tốt cho cân nặng giống như trà xanh.

Các tác dụng này có được là nhờ sự có mặt của EGCG, epicatechin gallate, epicatechin và flavanol trong trà xanh.

Khoa học đã chứng minh được rằng: “ Trà xanh là thức uống tuyệt vời nhất giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa sau mỗi bữa ăn”.

CHITOSAN:

​Chitosan vốn dĩ là một thành phần mang điện tích dương. Khi vào đến ruột, chúng sẽ được được dịch tiêu hóa hòa tan tạo thành dạng gel và sẽ tìm hút những chất mang điện tích âm như: chất béo, cholesterol, lipid…

Đây là giải pháp giảm cân vô cùng an toàn nhờ tác dụng như nam châm hút mỡ, nhanh chóng hút lấy các axit béo, dầu mỡ có trong thức ăn tại ruột và thải trừ chúng ra khỏi cơ thể.

Chitosan cũng giúp no lâu, giảm sự thèm ăn và kiềm chế cơn đói. Đây là một trong những yếu tố giúp công cuộc giảm cân của bạn thành công và có thể duy trì hiệu quả lâu dài, tránh trường hợp ăn bù và tăng cân trở lại.

GLUCOMANNAN:

Glucomannan là một loại chất xơ hòa tan trong nước được chiết xuất từ củ Konjac (hay còn gọi là cây nưa).

Bản chất của chất xơ khi đi vào hệ tiêu hóa sẽ giúp lấp đầy không gian trong dạ dày, tạo cảm giác no, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong các bữa ăn tiếp theo.

Glucomannan cũng làm trì hoãn quá trình thức ăn rút khỏi dạ dày, góp phần làm tăng cảm giác no. Chất này cũng cản trở việc hấp thu chất béo và protein, hạn chế ttích tụ mỡ thừa.

L-GLUTAMINE:

L-glutamine giúp cơ bắp hồi phục nhanh chóng sau thời gian hoạt động thể chất.

Chúng cũng có tác dụng tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa, cải thiện trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời giúp cơ thể trở nên dẻo dai và vững chắc hơn.

Viên sủi Keto Slim có tốt không? Mang lại tác dụng gì?

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
  • Tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.
  • Ngăn ngừa hấp thu protein và chất béo.
  • Ngăn ngừa mỡ tích tụ trong cơ thể.
  • Giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể.
  • Giúp các vòng của cơ thể trở lên săn chắc và quyến rũ.
  • Cải thiện hệ tuần hoàn, giúp tim khỏe mạnh.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa.

Ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da.

Đặc điểm nổi bật của keto Slim

Khắc phục tất cả các nhược điểm của chế độ Ketogenic thông thường. Bạn chỉ mất 45-60 phút để có thể vào được trạng thái ketosis. Trong khi đó, bạn cần phải mất 5-7 ngày với chế độ keto thông thường để vào được trạng thái đốt cháy mỡ thừa làm năng lượng.

  • Không gây mệt mỏi.
  • Không có cảm giác thèm ăn.
  • Viên sủi dễ tan trong nước, cực kỳ dễ sử dụng và hấp thu.
  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Không có tác dụng phụ.
  • Tốt cho sức khỏe.
  • Phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Công thức giảm cân đặc biệt từ Keto Slim và bột cần tây

Bột giảm cân cần tây Keto Slim áp dụng công thức thành phần thiên nhiên cần tây với cơ chế đặc biệt cho hiệu quả giảm cân duy trì lâu dài.

Sản phẩm sử dụng kết hợp cùng viên sủi Keto Slim cho tác động giảm cân toàn diện hiệu quả.

Công thức hiệu quả thấy sau thời gian ngắn sử dụng 3-7 ngày: mỡ tại các vùng bụng, đùi tay có dấu hiệu săn chắc hơn, cảm giác cơ thể gọn gàng hơn.

Từ 10 ngày – 1 tháng sử dụng, hiệu quả của bột cần tây và viên sủi kết hợp cho tác động đốt cháy đến lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Cách sử dụng Keto Slim và bột cần tây hiệu quả

Nếu muốn có được vóc dáng chuẩn, thân hình thon gọn và đẩy lùi mỡ thừa xuất hiện, chúng ta nhất định phải lựa chọn sản phẩm Keto slim. Tuy nhiên, cần tuân thủ đúng và đủ những hướng dẫn từ nhà sản xuất để có được kết quả giảm cân tốt nhất.

Keto slim được sản xuất dạng viên sủi nên vô cùng dễ dàng sử dụng. Mỗi một hộp chứa 12 viên sủi, liệu trình sử dụng hiệu quả nhất là sử dụng 3 hộp trong vòng 1 tháng. Cách sử dụng như sau:

  • Hòa tan 1 viên sủi với 150-350 ml nước.
  • Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối trước bữa ăn 45 phút.
  • Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng liên tục và đúng lộ trình.

Để đem đến hiệu quả như mong đợi, hãy thường xuyên sử dụng theo đúng liệu trình được tư vấn. Hành trình giảm cân cần có sự kiên trì, kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ đem đến hiệu quả vượt trội hơn

Chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản nói về Keto Slim

“Keto Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân dưới dạng viên sủi. Không chỉ phát huy những lợi ích tuyệt vời của chế độ ăn keto-genic như ổn định lượng đường huyết trong máu, tăng cường chuyển hóa, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa.

Keto Slim còn khắc phục những nhược điểm của phương pháp Keto bằng cách tăng cường sức khỏe, giảm cảm giác thèm ăn nhằm duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài.”

Review của người dùng về viên sủi giảm cân Keto Slim

Keto Slim review từ người sử dụng Á hậu 1 Việt Nam năm 2012 Dương Tú Anh

Là người của công chúng, việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp là ưu tiên hàng đầu.

Sau sinh Tú Anh đã rất vất vả để lấy lại vóc dáng bằng nhiều cách như tập gym, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, tìm đến các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. Các cách này tốn nhiều thời gian và cả tiền bạc nữa.

Từ khi biết Viên sủi hỗ trợ giảm béo Keto Slim chuẩn bị ra mắt, Tú Anh thật sự hào hứng để được trải nghiệm sản phẩm này.

Nó phù hợp với những người phụ nữ hiện đại như Tú Anh, ít có thời gian tập luyện. Bên cạnh đó với thành phần chính hoàn toàn từ tự nhiên, đặc biệt là với bộ ba trà đen – trắng – xanh, rất an toàn cho người sử dụng.

Điểm cộng tiếp theo là tác dụng chống lão hóa, giúp làm đẹp da, như vậy có nghĩa là chỉ sử dụng Keto Slim, phái đẹp vừa có thể có vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà lại có một làn da đẹp, quá lý tưởng cho một sản phẩm hội tụ đủ các điều chị em cần nhất”.

Vân Trang (26 tuổi) review Keto Slim webtretho - Thái Bình

Tôi đã giảm 4 kg sau hơn 1 tuần uống Keto Slim và tập luyện. Tôi bị béo từ hồi sinh viên, hiện tại đã ra trường nhưng vì ngoại hình béo khó xin việc.

Tôi kết hợp tập luyện ăn kiêng nhưng không hiệu quả, chỉ thấy người ngày càng mệt do mất sức.

Nhờ anh bạn bên Mỹ chỉ cho phương pháp Keto và sản phẩm Keto Slim, tôi đã giảm cân thành công. Tôi kết hợp sử dụng Keto Slim và tập luyện nhẹ nhàng, tôi thấy cơ thể khỏe hơn nhiều.

Chúc các bạn thành công, hãy kiên trì nhé!

Ketoslim reviews từ Thu Hương (31 tuổi) - Hồ Chí Minh

Sau khi sinh cháu đầu tiên, cơ thể mình tăng cân không kiểm soát, thực sự rất nặng nề. Vì mình còn phải giữ sức nuôi con, không thể nhịn ăn hay tập luyện cường độ cao được nên phải tìm nhũng phương pháp khác.

Sau khi tìm hiểu, mình biết đến phương pháp Keto và thấy rất hứng thú vì vừa giảm cân lại tốt cho sức khỏe, tuy nhiên rất khó để thực hiện và khá lằng nhằng.

Keto Slim dạng viên sủi vị dễ uống như mấy viên C sủi thôi, mình vẫn ăn uống bình thường, chỉ giảm tinh bột. Sau 2 tuần mình giảm được 4kg mà không hề thấy mệt mỏi.

Cảm ơn Keto Slim rất nhiều.

Hy vọng những chia sẻ hữu ích về giảm cân Keto Slim là gì, có tốt không hay Keto Slim bán ở đâu và cách sử dụng Keto Slim như thế nào sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và sớm chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm hãy để lại comment phía dưới để được tư vấn.

Nguồn: https://sotaykhoedep.webflow.io/posts/keto-slim


1 Bình luận
Website liên kết