BLOG

Hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp

dienmayyenphat 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 187 bài chia sẻ
Máy chà sàn công nghiệp

Hiện nay, đời sống ngày càng hiện đại cũng như ngày càng được tăng cao, đặc biệt là nhu cầu vệ sinh tại các khu vực có diện tích lớn như: trường học, bệnh viện, nhà xưởng, hay tại các khu trung tâm thương mại... đóng vai trò rất quan trọng. Do đó mà một trong những thiết bị làm sạch không thể thiếu đó chính là máy chà sàn công nghiệp.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy chà sàn với kiểu dáng và mẫu mã, cùng giá cả khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp phù hợp, bạn có thể tham khảo.

Tổng quan về máy chà sàn công nghiệp

Mặc dù cũng là máy chà sàn, nhưng máy chà sàn công nghiệp được thiết kế khác hơn rất nhiều so với các loại máy vệ sinh khác. Máy được chia thành 3 loại cơ bản là: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái.

Trong đó, mỗi loại máy này lại có những tính năng và thiết kế khác nhau giúp cho việc làm sạch bề mặt sàn hiệu quả, hỗ trợ đánh bóng sàn, cũng như giặt thảm. Hầu hết, các dòng máy chà sàn công nghiệp thường được sản xuất bằng các chất liệu rất bền và có nhiều phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng khả năng điều chỉnh tốc độ chà phù hợp, và thiết kế bên trong thuận tiện, giúp lưu trữ nhanh và không quá nặng.

Một số hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Để có thể chọn mua được máy chà sàn phù hợp, người mua cần căn cứ vào nhu cầu vệ sinh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cụ thể hơn là bạn có thể làm theo hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp như sau:

+ Dựa vào diện tích cần làm sạch:

Việc đầu tiên cần làm chính là tính toán diện tích không gian cần làm sạch, sau đó lựa chọn loại máy phù hợp. Đối với những không gian có diện tích nhỏ hẹp, và không phát sinh ra quá nhiều bụi bẩn thì người dùng có thể chọn máy chà sàn đơn. Còn ngược lại, nếu những không gian rộng như: nhà xưởng, siêu thị... thì máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái là một lựa chọn cực kỳ hợp lý, bởi hai dòng máy này có hiệu suất làm việc cao, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh trong không gian lớn.

+ Dựa theo tần suất sử dụng:

Ngoài lựa chọn công suất phù hợp, tiết kiệm điện năng thì một trong những lưu ý khi lựa chọn máy chà sàn công nghiệp chính là tần suất sử dụng.

Trong trường hợp nhu cầu sử dụng thường xuyên, cùng với tần suất cần làm sạch bề mặt sàn liên tục cao thì bạn có thể chọn máy có công suất từ 1000W trở lên như: máy chà sàn Hiclean HC 175A... còn nếu nhu cầu cần tần suất sử dụng thấp thì những sản phẩm máy có công suất thấp như: máy chà sàn Supper Clean SC 13... vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng, cũng như không lãng phí chi phí của người dùng.

+ Dựa vào khả năng kinh tế:

Bên cạnh các yếu tố tần suất của máy, hay diện tích làm sạch, thì một trong những hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp phù hợp thì giá thành chính là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Nếu bạn có chi phí đầu tư không nhiều, thì máy lau sàn nhà xưởng của các thương hiệu như: Supper Clean, hay Camry... chính là những sản phẩm máy chà sàn giá rẻ, nhưng để so về chất lượng thì không hề “rẻ”, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp nhỏ. Còn với những doanh nghiệp có điều kiện kinh tế hơn thì các sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng có xuất xứ từ Thái Lan, hoặc Ý thì có chất lượng ổn định hơn, và được tích hợp công nghệ hiện đại như: máy chà sàn Hiclean, hoặc Lavor...

Những lưu ý lựa chọn mua máy chà sàn công nghiệp

Ngoài việc nắm rõ được hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp, thì để chọn mua được loại máy chà sàn công nghiệp tốt nhất, người dùng cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề như:

+ Khi mua, nên chọn những dòng máy chà sàn công nghiệp có thương hiệu uy tín, có mặt trên thị trường trong thời gian dài, phục vụ chuyên nghiệp, cũng như có đại lý cùng nhà phân phối ở gần nơi làm việc hoặc nơi ở gần bạn nhất.

+ Nên lựa chọn những loại máy có kích thước chiều dài dây điện thích hợp, để khi vệ sinh sàn bạn không cần phải chuyển ổ cắm nhiều lần. Bên cạnh đó, có một số loại máy chà sàn công nghiệp có dây điện có thể tự thu gọn, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều.

+ Ngoài ra, người mua cần tránh lựa chọn một chiếc máy chà sàn công nghiệp giá rẻ, bởi máy đó thường sử dụng các chất liệu không đảm bảo, dễ xảy ra hỏng hóc hoặc nứt vỡ gây nguy hiểm cho người dùng.

+ Cuối cùng, trong trường hợp bạn mua máy có chức năng đánh bóng sàn, cần lựa chọn loại máy có thể cài đặt tốc độ chà giúp cho việc đánh bóng dễ dàng hơn.

>>> Sản phẩm máy chà sàn chất lượng hiện nay: https://yenphat.com/may-cha-san-lien-hop-ipc.html

Như vậy, trên đây là hướng dẫn chọn mua máy chà sàn công nghiệp hợp lý, cũng như một số lưu ý khi chọn mua máy tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho người mua hiểu hơn về cách chọn mua máy, đem lại hiệu quả vệ sinh cực sạch, cùng với độ bền lâu dài và có giá thành phù hợp với túi tiền của mình.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết