Trang chủ Cách điều trị Cách chữa viêm âm đạo dai dẳng chỉ trong hai tháng

Cách chữa viêm âm đạo dai dẳng chỉ trong hai tháng

14/10/2015

Chưa có bình luận

1485 lượt xem

Một phụ nữ chia sẻ rằng, trước đó, khi chưa có chồng con gì, em đã mắc viêm âm đạo và viêm nhiễm vùng kín. Ngày vùng kín khó chịu không chịu được nữa, em đi khám và được bác sĩ kết luận như vậy, ban đầu em còn tưởng bác sĩ nhầm lẫn và còn sốc nữa, bởi em không hề có quan hệ tình dục với ai mà tại sao lại mắc bệnh được. Sau đó, bác sĩ giải thích rằng, bệnh phụ khoa có thể gặp ở các cô gái chưa từng có quan hệ tình dục, những cô gái trẻ do chế độ ăn uống chưa hợp lý, vệ sinh chưa đúng cách và do nguồn nước…

Khi đó em bị viêm âm đạo khá nặng, nên tháng nào cũng phải đi đặt thuốc. Ngoài ra em còn uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ nhưng bệnh cứ tái phát mãi, không khỏi. Có thời gian vì sốt ruột bệnh không khỏi nên em cứ làm theo những lời mách nước của người ta. Và thật sự thì ai đã từng bị bệnh mới hiểu được nỗi khổ khi bệnh cứ dai dẳng mãi. Em còn lo, nếu bệnh cứ dai dẳng như thế này thì có thể sẽ ảnh hưởng đến đường con cái. Thâm chí em còn lo, bạn trai bây giờ mặc dù không nói gì nhưng sau khi cưới lại nghi ngờ, đay nghiến em đã có quan hệ tình dục với người đàn ông khác nên mới mắc bệnh. Nhưng trước đây 4 tháng, em được một người bạn đã từng mắc bệnh trầm trọng hơn em mách nước những cách chữa bệnh hiệu quả, chỉ bằng vài chiêu đơn giản mà em đã chữa được viêm âm đạo trong vòng hai tháng. Chị em hãy áp dụng những cách dưới đây để chữa bệnh dứt điểm nhé:

Chữa viêm âm dạo dai dẳng trong vòng hai tháng

Vệ sinh vùng kín hàng ngày

Để vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách, em đã loại hẳn các loại dung dịch vệ sinh có nhiều chất hóa học mà chỉ dùng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, ngoài ra em còn tự pha nước tinh khiết để vệ sinh vùng kín nữa. Bạn có thể pha theo tỷ lệ: 1 chai nước suối pha với 1 gói natri bicarbonate rửa ngày 2 lần khi đi tắm và sau khi đi tiêu. Những lần khác thì rửa nước thường lau khô bằng giấy vệ sinh. Điều này khiến vùng kín của em lúc nào cũng sạch sẽ và khô ráo.

Về ăn mặc hàng ngày

Trước đó em thường mặc quần jean bó sát nhưng giờ em đã chuyển sang mặc váy để vùng kín được thoáng khí. Đặc biệt, em cũng chọn các loại đồ lót bằng cotton để thấm hút mồ hôi tốt. Nếu ngày nào ở nhà không phải đi làm, hàng ngày em thay quần lót 2 lần. Thay xong thì giặt và phơi nắng luôn.

Uống tỏi hàng ngày

Khắc phục ngứa âm đạo nhờ tỏi

Hàng ngày, em uống tép tỏi với nước như uống thuốc vào mỗi buổi sáng. Nếu không khó chịu với mùi tỏi thì bạn có thể ép tỏi để uống nước nhé. Ngoài ra, sau khi có kinh nguyệt vài ngày thì nên uống nhiều tỏi thêm một chút. Uống tỏi giúp khí hư có màu trong hơn và đề phòng cách bệnh phụ khoa hiệu quả.

Hạn chế ăn đồ ngọt

Bạn em cũng nói khi bị bệnh phụ khoa các phụ nữ nên hạn chế ăn đồ ngọt. Do đó, dù là người rất hảo ngọt song em cũng hạn chế ăn bánh ngọt hoặc các thực phẩm chứa nhiều đường.

Chỉ trong hai tháng áp dụng cách ăn uống và ăn mặc đơn giản như vậy mà em đã khỏi viêm âm đạo dai dẳng suốt hai năm. Giờ thì em đã tự tin hoàn toàn và cũng không phải lo lắng nữa. Những ngày trời nồm em cũng không căm thù nó nữa. Bởi vì vùng kín của em vẫn sạch sẽ như thường. Chị em nào mắc bệnh thì cứ thử áp dụng những cách trên để chữa bệnh hiệu quả nhé.

Quảng cáo viêm lộ tuyến mới

Theo: Healthplus.vn

Theo Healthplus.vn


banner kieu xuan_770x180

Chưa có bình luận

Tin đọc nhiều