Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Vòi sen điều chỉnh chế độ nước theo tâm trạng

Sành điệu và đa năng là những từ để miêu tả vòi sen Flipside. Lý do đơn giản chỉ bởi đó là một sản phẩm nhưng có thực hiện được chức năng của 4 vòi sen với thiết kế độc đáo - tạo sự hứng khởi bất ngờ cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.


Công nghệ FlipstreamTM của Kohler về một đầu vòi sen quay quanh trục ngang mang tới 4 chế độ phun nước chỉ trong một sản phẩm duy nhất, phù hợp với các trạng thái cảm xúc khác nhau của người dùng.

Vòi sen đa chức năng Flipside của Kohler

Vòi sen đa chức năng Flipside của Kohler

Đánh thức sự tỉnh táo của bạn mỗi buổi sớm mai bằng chế độ Koverage. Nhẹ nhàng vỗ về bạn trong những ngày căng thẳng với chế độ Kotton, cho những ngày đấy phấn khích là dòng chảy mạnh xoay vòng của Komotion. Dòng chảy mát-xa Kurrent là sự lựa chọn hoàn hảo để kết thúc một ngày làm việc bận rộn.

4 chế độ phun nước của Flipside: Koverage, Kotton, Komotion, Kurrent

4 chế độ phun nước của Flipside: Koverage, Kotton, Komotion, Kurrent

Vậy là chỉ cần nhấn nhẹ ngón tay để xoay đầu sen 90o quanh trục ngang là bạn đã có ngay một chế độ phun nước mới, hay đơn giản chỉ là điều chỉnh vô cùng dễ dàng góc phun nước sao cho phù hợp với chiều cao của mỗi người. Việc duy nhất bạn phải làm là lắp Flipside vào dây nước của vòi sen cầm tay hiện tại để có một trải nghiệm hoàn toàn mới với một sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế.



Tham khảo thêm các mẫu vòi bồn tắm tại website kohlervn.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply