Những yếu tố ảnh hưởng đến quãng đường di chuyển của xe điện sân golf

Xe điện sângolf là một dòng xe thân thiện với môi trường cùng với nhiều tiện ích được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng và lựa chọn.

Thường thì các dòng xe điện sân golf trên thị trường hiện nay có khả năng di chuyển với quãng đường từ 90 -100 km trong một lần sạc đầy. Tuy nhiên cũng có một vài yếu tố ảnh hưởng đến quãng đường dài nhất mà xe điện sân golf có thể di chuyển được đề cập trong bài viết dưới đây mà bạn có thể tham khảo.




Bình ắc quy / pin xe điện sân golf

Nguồn cung cấp điện năng được ví như “trái tim” của xe điện sân golf là pin hoặc ắc quy . Đây chính là bộ phận quan trọng nhất để cho phép quãng đường xe dien san golf đi được là bao xa trong thời gian bao lâu. Các dòng xe được trang bị ác quy hay pin có dung lượng càng lớn thì quãng đường mà xe đi được càng xa và tích điện cho quãng đường đi được lâu hơn. Trên các dòng xe điện sân golf hiện nay chủ yếu phổ biến là loại ác quy 6V và 12V cho quãng đường đi được của xe điện khá ấn tượng từ khoảng 80 tới 100km. Với khoảng 5 bình ác quy 20A trang bị một xe điện có thể cho quãng đường đi tới 100km nếu mọi điều kiện ngoại cảnh đều thuận tiện.

Vận tốc di chuyển của xe

Để đáp ứng được vận tốc nhanh tới mức tối đa mà bạn mong muốn ở xe điện thì chắc chắn năng lượng cho chi phí cho vận tốc đó cũng cần nhiều hơn so với việc di chuyển bằng vận tốc giới hạn cho phép. Nếu đi theo đúng vận tốc mà nhà sản xuất đưa ra cho bạn thì chắc chắn quãng đường cho mỗi lần sạc cũng sẽ tối ưu nhất mà bản chất mỗi xe có thể đạt được. Xe điện sân golf làm cho điều này cũng dễ dàng giải thích vì sao vận tốc điều khiển của xe lại ảnh hưởng tới quãng đường. Đốt năng lượng cho vận tốc nhanh thì tất nhiên quãng đường xe đi được sẽ bị giảm xuống.
mua xe điện sân golf
Xe điện sân golf



Địa hình

Dễ nhận thấy, nếu bạn di chuyển xe trên địa hình mượt đẹp thì điện năng chi phí cho quá trình di chuyển cũng được tiết kiệm hơn. Ngược lại, nếu quãng đường bạn đi ghồ gề hay phải leo dốc liên tục thì điện năng sẽ bị tiêu tốn khá nhiều. Điều này giải thích lý do trong một số trường hợp bạn đang leo dốc mà xe bị dừng lại lưng chừng.

Để tận hưởng trọn vẹn những tiện ích mà xe điện mang lại, bạn hãy chú ý tới những yếu tố này và đặc biệt sử dụng xe điện đúng cách để có được những cảm trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi cung đường. Chúc bạn có những hành trình hoàn hảo và an toàn!

Nếu các vẫn muốn mua xe điện sân golf giá tốt nhất và chất lượng thì xin hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được có báo giá tốt nhất nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ cho chúng tôi


XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages