Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Đồ chơi cu giả thủy tinh hai đầu khác nhau kích thích không rung

Đồ chơi cu giả thủy tinh hai đầu khác nhau đầu nhọn và đầu bóng nối kích thích không rung làm từ thủy tinh cao cấp trong suốt. Cấu tạo đặc biệt với hai phần đầu khác nhau trên thân cong, phần đầu cu nhọn, trơn mịn, phần đầu kia có các bóng thủy tinh nổi lên nối tiếp nhau. Chất liệu mua sextoy cho nam cao cấp cực tốt nên trong lúc quan hệ cực cứng chắc. Dễ dàng để tạo những tư thế mình thích với dương vật ấm nóng hay mát lạnh tùy thích nhé. Và cho những cảm giác cực sung sướng không giống như các loại đồ chơi tình dục dạng dương vật khác.

Chất liệu cực kỳ cứng rắn và trơn bóng cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ bằng đường hậu môn. Bề mặt sản phẩm sẽ rất trơn bóng và êm ái nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xướt hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé. Đảm bảo về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dù có sử dụng nhiều lần. Trên thân có các độ cong và bóng nối tiếp nhằm tạo thêm độ ma xát khi quan hệ cho người dùng nhanh chóng lên đỉnh hơn. Hai đầu với nhiều cách sử dụng khác nhau,

Đồ chơi cu giả thủy tinh hai đầu khác nhau đầu nhọn và đầu bóng nối kích thích không rung là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính và các bạn nữ ưa thích hiện nay hiện nay. Sản phẩm sử dụng để thủ dâm quan hệ với cửa sau hay âm đạo đầy hấp dẫn. Có thể dành để sử dụng cho những chị em đang muốn tìm cảm giác mới lạ với hậu môn và âm đạo cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm độc đáo này.


Đồ chơi cu giả thủy tinh hai đầu khác nhau đầu nhọn và đầu bóng nối kích thích không rung ra đời đã khiến cho nhiều người thích thú. Kiểu sản phẩm shop ban dung cu tinh duc sextoy này có thể tạo các tư thế quan hệ khác nhau. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những tư thế, hình dáng mới. Sao cho khi quan hệ tạo được nhiều kích thích hơn, sung sướng hơn là được.

Sản phẩm đồ chơi cu giả thủy tinh hai đầu khác nhau đầu nhọn và đầu bóng nối kích thích không rung hoàn toàn không có mạch điện tử. Hay bất cứ thiết bị gì khác ở bên trong. Hoàn toàn là thủy tinh cao cấp nguyên khối. Ngoài ra do không có mạch điện tử nên quý khác hàng có thể thoải mái sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dùng trong phòng tắm hay phòng xông hơi đều được. Yên tâm sử dụng không lo ngại về chất lượng vệ sinh và an toàn.



Sau mỗi lần sử dụng bạn nên rửa sạch bằng nước sạch cùng dung dịch vệ sinh cơ thể. Không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao. Do kích thước nhỏ gọn và không có các chi tiết nhạy cảm nên bạn có thể cất đặt nó như một món đồ trang trí. Hay dễ dàng bỏ túi mang dương vật giả giống thật đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét