Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt

Theo các bác sỹ, viêm tuyến tiền liệt là bệnh lý thường gặp nhưng rất hay bị nam giới chủ quan, coi thường. Viêm tuyến tiền liệt nếu không kịp thời điều trị có thể gây ảnh hưởng tới chức năng tình dục, sinh sản. Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt là như thế nào?

Bác sỹ Phan Văn Thắng – Phòng khám Nam học Hà Nội cho biết: “Tuyến tiền liệt có hình dạng, kích thước với hạt dẻ, nằm ngay dưới bàng quang. Chức năng của tuyến tiền liệt là sản xuất tinh tương, dịch nuôi dưỡng tinh trùng và điều tiết chức năng tiểu tiện”. Khi tuyến tiền liệt bị viêm, chức năng của cơ quan này bị ảnh hưởng, đồng thời các triệu chứng của bệnh có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống.

Dưới đây là chia sẻ của BS. Phan Văn Thắng về triệu chứng viêm tuyến tiền liệt mà nam giới cần biết.

  • Tiểu tiện khó khăn: Phần lớn các trường hợp viêm tuyến tiền liệt thường gặp khó khăn trong quá trình tiểu tiện. Cụ thể, người bệnh tiểu tiện cảm thấy đau, tiểu buốt dẫn đến tia tiểu yếu, đứt quãng, có khi không thể thành tia mà nhỏ thành từng giọt.
  • Cảm giác buồn tiểu thường xuyên: Bệnh nhân thường xuyên buồn tiểu, kể cả khi vừa mới tiểu xong. Tần suất buồn tiểu tăng nhiều về đêm, gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người bệnh.
  • Đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh: Khi bị viêm tuyến tiền liệt, người bệnh có thể cảm thấy đau khi quan hệ hoặc khi xuất tinh.
  • Lượng tinh dịch giảm: Tuyến tiền liệt bị viêm làm giảm chức năng sản xuất tinh tương. Do đó, người bệnh có thể nhận thấy lượng tinh dịch xuất ra giảm đi so với khi bình thường.

Nam giới lưu ý, ngay khi có biểu hiện viêm tuyến tiền liệt như trên, cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để bác sỹ thăm khám lâm sàng, xét nghiệm hoặc siêu âm để chắc chắn đó có phải do bệnh viêm tuyến tiền liệt hoặc một bệnh lý nam khoa nào khác. Bệnh lý được điều trị sớm giúp hiệu quả điều trị tốt nhất, thời gian điều trị ngắn và quan trọng nhất là phòng ngừa các biến chứng có thể gây tổn hại tới sức khỏe.

trieu-trung-viem-tuyen-tien-liet-1

Trong điều trị viêm tuyến tiền liệt, các bác sỹ Phòng khám Nam học Hà Nội đang áp dụng phương pháp Đông – Tây Y kết hợp. Bên cạnh sử dụng thuốc Tây, các bác sỹ còn tiến hành đặt thuốc Đông Y cho người bệnh sử dụng. Việc dùng thêm thuốc Đông Y có tác dụng hỗ trợ tiêu viêm nhanh chóng, tăng cường miễn dịch cơ thể, từ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị.

Phòng khám Nam học Hà Nội do Sở Y tế cấp phép hoạt động, nhiều năm qua được nam giới Thủ Đô và các tỉnh thành lân cận tin tưởng bởi đội ngũ y bác sỹ đứng hàng đầu về nam khoa, sở hữu các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế nhập khẩu, hiện đại.

Hãy share để ủng hộ chúng tôiShare on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn

Lưu ý: "Kết Quả Phụ Thuộc Vào Cơ Địa Mỗi Người..."

Tin liên quan

cach-chua-viem-duong-tiet-nieu

Nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt là gì?

Hỏi: Chào các bác sỹ Phòng khám Nam học Hà Nội! Bố tôi năm nay 52 tuổi, dạo gần đây than phiền việc đi tiểu tiện khó khăn, tia tiểu yếu, hay đau bụng. Tôi đưa bố đi khám, được bác sỹ chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt. Tôi khá…

bi-tieu-buot-sau-khi-quan-he

Tiểu buốt sau quan hệ

Những dấu hiệu bất thường của cơ thể luôn phản ánh sức khỏe của bạn đang gặp phải rắc rối và tình trạng “tiểu buốt sau quan hệ” cũng không phải là ngoại lệ. Không chỉ gây nên những bất tiện trong đời sống tình dục mà các triệu chứng…

dia-chi-chua-viem-tuyen-tien-liet

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt tuy là bệnh lý không nguy hiểm đến tính mạng nhưng mang lại nhiều phiền toái cho người bệnh, khi thường xuyên gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần trong ngày ở nam giới. Do đó, tìm kiếm địa chỉ chữa…

Danh mục điều trị

VIDEO

Giới thiệu về phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Tin đọc nhiều

Cảm nhậm bệnh nhân

“Mình bị rối loạn kinh nguyệt kéo dài, đã đi khám và điều trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Được bạn bè giới thiệu, sau 3 tháng dưới sự điều trị của y bác sĩ tại phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Bệnh của mình đã khỏi hoàn toàn”

Chị Liên - Hải Phòng