Connect with us

Sen Shop

Kem chống nắng Dabo có tốt không? Mua loại nào? Ở đâu?

Kem chống nắng

Kem chống nắng Dabo có tốt không? Mua loại nào? Ở đâu?

Kem chống nắng Dabo là một trong những loại kem chống nắng vật lý không còn quá lạ lẫm với các bạn trẻ Việt.

Tuy nhiên, khi sử dụng bất kỳ một dòng sản phẩm nào cho da của mình, phái đẹp đừng quên phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm để có cách dùng đúng đắn và mang lại hiệu quả cao nhất.

Vậy, với kem chống nắng Dabo, chị em đã biết gì về dòng sản phẩm này?

Kem chống nắng Dabo có tốt không? Giá là bao nhiêu? Thành phần kem chống nắng Dabo? Dùng cho mặt được không? Có gì tốt hơn so với các loại kem chống nắng khác?

Nếu là tín đồ của Dabo Hàn Quốc, chị em nên nắm rõ các thông tin về dòng sản phẩm này qua bài review kem chống nắng Dabo dưới đây nhé.

Xem thêm: Tư vấn: Kem chống nắng loại nào tốt nhất hiện nay?

Thông tin sơ qua về kem chống nắng Dabo

kem chong nang dabo co tot khong

Cùng tìm hiểu kem chống nắng Dabo có tốt không nhé

Được biết đến với dòng kem chống nắng có nguồn gốc từ Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất, sử dụng an toàn cho mọi làn da, thương hiệu Dabo White Sunblock Cream được nhiều phái đẹp tin dùng hiện nay.

Loại này được chế tác theo dạng kem, có đặc tính lỏng, mang lại cảm giác mát da nên dễ sử dụng (kể cả với những làn da nhạy cảm).

Trên thực tế, kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream không mang lại hiệu quả chống nắng cao như các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần hóa học.

Tuy nhiên, điểm lợi thế của kem chống nắng là rất an toàn, “vũ khí chống nắng” Dabo lại có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều bạn trẻ hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm kem chống nắng Dabo trên thị trường. Song, để mua được loại kem chống nắng hàng thật, chất lượng, phái đẹp cần sáng suốt hơn trong việc lựa chọn xem nên mua kem chống nắng Dabo ở đâu.

Kem chống nắng Dabo có đặc điểm gì nổi bật?

uu diem kem chong nang dabo

Kem chống nắng Dabo có nhiều ưu điểm vượt trội

Tất nhiên, để có thể chiếm lĩnh thị trường thì kem chống nắng Dabo phải có những ưu điểm rõ rệt khiến cho chị em mê mẩn,  có thể kể đến một vài điểm dưới đây

  • Đầu tiên, khi nói đến sản phẩm kem chống nắng Dabo, chắc nhiều chị em sẽ cảm thấy thích thú với mẫu mã và màu sắc của sản phẩm. Dabo được kết hợp giữa nhiều màu như màu vàng cam và trắng rất bắt mắt, tạo được cho người nhìn sự hứng phấn, tươi mới.
  • Thứ hai, sản phẩm được chế xuất từ nguyên liệu nha đam tự nhiên. Đây là loại cây mang nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp, giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da từ sâu bên trong và chống nắng hiệu quả.
  • Thứ ba, loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu, chống nước tối ưu. Chị em không phải bận tâm không tham gia các hoạt động ngoài trời, các trò chơi giải trí như bơi lội hoặc đi tắm biển nữa nhé!
  • Thứ tư, so tất cả các sản phẩm kem chống nắng khác, kem chống nắng Dabo có giá thành khá mềm nhưng vẫn mang lại hiệu quả chống nắng cao, lại an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, da mặt hay body. Các bạn trẻ hay chị em trung niên đều có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm kem chống nắng Dabo.

Một điểm quan trọng nữa, mặc dù ưu điểm rõ ràng nhưng bạn cũng phải lựa chọn đúng loại sản phẩm kem chống nắng Dabo để đạt hiệu quả cao nhất. Vậy phải làm sao?

Xem thêm: Kem chống nắng Sunplay có tốt không? Review chi tiết

Dưới đây là danh sách những sản phẩm kem chống nắng Dabo tốt nhất, được chị em ưa chuộng lựa chọn nhiều trong thời gian qua, cùng đọc qua review nhé.

Kem chống nắng Dabo loại nào tốt và đáng mua hiện nay 2017

Kem chống nắng trắng da Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++ 70ml

Kem chống nắng trắng da Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++ với công nghệ cao cấp Sunblock, lớp màng bảo vệ vượt trội giúp da bỏ qua các tia UV có hại, giúp da không bị cháy nắng, đen sạm hay lão hóa mà nguyên nhân chính tới từ ánh nắng mặt trời.

Dabo White Sunblock Cream

Dabo White Sunblock Cream

Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++, kem  có thể bảo vệ da trong thời gian dài, bạn không phải thoa lại nhiều lần trong ngày, tất nhiên thời gian có thể thay đổi tùy vào độ nắng gắt cũng như hoạt động ngoài trời của bạn.

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream có dạng sệt và mùi thơm dịu nhẹ, kem không bị loáng khi bôi nên rất tiết kiệm, tuýp 70ml bạn có thể dùng thoải mái cho cả mặt và body.

Khi bôi lên có vệt hơi mờ, kem thẩm thấu rất nhanh và không bị rít, tạo cảm giác rất thoải mái cho chị em.

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Dabo thời điểm này nên chị em đừng bỏ qua nó nhé.

Giá và địa chỉ bán:

Kem chống nắng trang điểm Dabo Tone Up Base Sun Cream SPF50 PA+++ 70ml

Kem chống nắng trang điểm Dabo Tone Up Base Sun Cream sở hữu chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ với khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB có hại.

Dabo Tone Up Base Sun Cream

Dabo Tone Up Base Sun Cream

Không những vậy kem còn hỗ trợ che khuyết điểm, nhất là da bị sỉn màu khi sử dụng thì khả năng hiệu chỉnh màu sẽ làm da bạn sẽ sáng và rạng rỡ hơn nhiều.

Cảm giác khi thoa kem lên da rất nhẹ nhàng, kem thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác bám dính khó chịu.

Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, có thể thay thế lớp lót trang điểm hằng ngày. Bạn nên bôi lại khoảng hơn 2h/lần.

Kem khá đặc nên bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ và tán mỏng ra là được, vừa tiết kiệm mà còn giúp kem thấm vào da nhanh hơn.

Lấy kem quá nhiều có thể làm da bị trắng không tự nhiên, khó tán đều vì đây là kem chống nắng vật lý mà.

Kem có khả năng chống nước tốt nên phù hợp cho những bạn chuẩn bị đi bơi hay chơi thể thao đấy.

Giá và địa chỉ bán:

Kem chống nắng dưỡng da lô hội Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++

Kem chống nắng Dabo Aloe Stem-Rich SPF50 PA+++ thuộc dòng kem vật lý với chiết suất lô hội và lá trà camellia giúp da bạn tăng cao khả năng chống tia UV.

Dabo Aloe Stem Rich

Dabo Aloe Stem Rich

Lớp màng dưỡng ẩm, diệt khuẩn giúp chống bụi bẩn và làm da bạn trở nên mịn màng tươi sáng.

Dabo Aloe Stem Rich với chỉ số chống nắng cao giúp da được bảo vệ trong thời gian dài, nếu như nắng gắt thì bạn nên thoa lại sau 2 giờ, còn nếu thời tiết bình thường thì bạn có thể sử dụng lâu hơn. Nỗi lo da sạm đen, cháy nắng sẽ không còn nữa.

Chiết suất thảo dược còn giúp dưỡng da, tẩy da chết và tái tạo tế bào da mới, với một sản phẩm 100% thiên nhiên, giá cả rất phải chăng thì đây là sản phẩm rất đáng để chị em quan tâm đấy.

Giá và địa chỉ bán:

Hạn chế cần biết về kem chống nắng Dabo

nhuoc diem kem chong nang dabo

Kem chống nắng Dabo vẫn có vài hạn chế

Kem chống nắng Dabo cũng có một vài hạn chế, rất may không phải là các chức năng chính mà chỉ tới từ mùi hương hay bao bì thôi:

  • Bao bì hơi lòe loẹt, với người ưa sự đơn giản như mình thì không thích lắm, nhưng chị em nào nhí nhảnh thích phá cách thì lại khá hợp.
  • Kem chống nắng Dabo để lại các vệt trắng trên da nếu sử dụng quá dày. Chị em chỉ nên bôi một lớp mỏng để nhìn làn da tự nhiên hơn và giúp kem thẩu thấu nhanh hơn.
  • Kem có mùi không được thơm, nhưng vì bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng thôi nên cũng không ảnh hưởng lắm.
  • Một vài dòng sản phẩm chống nước không tốt lắm, bạn nhớ chọn đúng loại Waterproof nhé. Hoặc không thì bạn có thể tham khảo qua kem chống nắng Banana Boat chống nước khá tốt.

Một số lưu ý cần nắm rõ khi sử dụng kem chống nắng

su dung kem chong nang

Cần lưu ý vài điểm quan trọng để sử dụng kem chống nắng được hiệu quả

Mua được sản phẩm tốt là một chuyện, sử dụng sao cho hiệu quả cũng quan trọng không kém, chị em hãy chú ý những điểm sau đây khi sử dụng kem chống nắng nhé.

  • Thứ nhất, chị em nên thoa kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream trước khoảng 20 – 25 phút khi tiếp xúc với môi trường nắng nóng bên ngoài.
  • Thứ hai, trước khi sử dụng, cần làm sạch da bằng sửa rữa mặt chuyên dụng hoặc nước hoa hồng, lau khô mặt bằng khăn mềm. Sau đó, thoa một lớp kem mỏng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Thứ ba, tuy kem chống nắng có chức năng hạn chế sự tác động của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời tới làn da, song, phái đẹp từ quên kết hợp các phụ kiện chống nắng như áo khắc, mũ – nón, găng tay, kính râm, khẩu trang… để bảo vệ tốt nhất cho làn da ngọc ngà.

Hãy là một người đẹp thông minh trong việc chọn mua sản phẩm kem chống nắng Dabo chất lượng để bảo vệ da luôn tươi khỏe mỗi ngày!

Nếu có đóng góp gì cho bài kem chống nắng Dabo review này, hãy để lại bình luận ở phần comment giúp mình nhé.

Đọc Tiếp
Gửi phản hồi

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Kem chống nắng

To Top