Connect with us

Sen Shop

Review kem chống nắng The Face Shop có tốt không

Kem chống nắng

Review kem chống nắng The Face Shop có tốt không

Với phái đẹp, việc chăm sóc và bảo vệ làn da là điều vô cùng quan trọng. Nhiều chị em đã không ngần ngại lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da, chống nắng tiện dụng.

Một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của phái đẹp hiện nay chính làm kem chống nắng The Face Shop.

Tuy nhiên, để sử dụng dòng kem chống nắng này một cách hiệu quả nhất, phải đẹp nên giải đáp được những câu hỏi liên quan trực tiếp tới dòng sản phẩm này.

  • Nguồn gốc thương hiệu The Face Shop?
  • Kem chống nắng The Face Shop có tốt không?
  • Giá kem chống nắng The Face Shop là bao nhiêu?
  • Liệu có nên mua sản phẩm này không?

Vậy The Face Shop có tính năng và công dụng như thế nào mà lại được yêu thích đến như vậy? Mình cùng tìm hiểu thông qua bài review kem chống nắng The Face Shop này nhé!

Xem thêm: Tư vấn kem chống nắng loại nào tốt nhất hiện nay

Thương hiệu kem chống nắng The Face Shop

review kem chong nang the face shop

The Face Shop là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

The Face Shop là một trong những thương hiệu kem chống nắng hàng đầu nguồn gốc từ Hàn Quốc được đông đảo phái đẹp Châu Á biết đến hiện nay.

Đây là loại kem chống nắng với nhiều loại đa dạng như dạng nước, dạng xịt, dạng mút… khi sử dụng có cảm giác mát lạnh, làm giảm nhiệt độ da tới 5 độ C.

Đặc biệt hơn, với kem chống nắng The Face Shop, chị em có thể vừa sử dụng để chống nắng, dưỡng da và cả make up nữa đấy.

Kem chống nắng The Face Shop được biết đến như sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần vật lý như Titanium Dioxide, Zinc  Dioxide và cả thành phần hóa học Ethylhexyl Methoxycinnamate.

Nhờ đó, làn da được bảo vệ tốt hơn dưới sự tác động của các nhân tố từ ánh nắng mặt trời.

Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng The Face Shop trên thị trường như Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun, Natural Sun Eco Ice Air Puff,  Natural Sun Eco Sebum Control Moisture, The Face Shop Supper Uper Perfect…

Tùy thuộc vào tính chất mỗi loại da, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn một mình một “người bạn bảo vệ da” an toàn. Lát nữa mình sẽ review từng loại cho chị em.

Xem thêm: Kem chống nắng Dabo có tốt không? Mua loại nào? Ở đâu?

Tại sao nên mua kem chống nắng The Face Shop

kem chong nang the face shop co tot khong

The Face Shop có nhiều ưu điểm nổi trội

Cùng điểm qua một vài ưu điểm của kem chống nắng TheFaceShop nhé:

  • Thứ nhất, kem chống nắng The Face Shop là dòng sản phẩm chống nắng tiện dụng, dùng được cho cả mặt và body mà không gây kích ứng da.
  • Thứ hai, đây là dòng sản phẩm được chế tác từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên, có mùi thơm dễ chịu và đa phần đều tạo cảm giác the mát khi sử dụng.
  • Thứ ba, sản phẩm có khả năng chống thấm nước (sử dụng ở tại nhiều môi trường khác nhau), bảo vệ da thoát khỏi sự tác động của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời.
  • Thứ tư, kem chống nắng thẩm thấu nhanh, không gây khô rít, bít dính da. Bên cạn đó, The Face Shop còn làm sáng màu da, có thể sử dụng như kem nền để trang điểm.
  • Thứ năm, các thành phần chứa trong sản phẩm có chức năng bảo vệ da qua thời gian dài sử dụng. Chính vì điều này mà sản phẩm kem chống nắng The Face Shop được chuyên gia làm đẹp đánh giá cao về chất lượng.

Kem chống nắng The Face Shop có khá nhiều ưu điểm phải không nào, không phải ngẫu nhiên đây là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, vậy nếu muốn mua thì nên mua loại nào?

Hãy cùng mình tham khảo qua một vài đánh giá về các sản phẩm kem chống nắng The Face Shop tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay nhé.

Xem thêm: Kem chống nắng Sunplay có tốt không? Review chi tiết

Kem chống nắng The Face Shop loại nào tốt và đáng mua hiện nay

Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream SPF 50+ PA+++

Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream SPF 50+ PA+++ là sản phẩm nổi tiếng nhất trong các dòng sản phẩm của kem chống nắng The Face Shop.

Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream

Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream

Sở hữu chỉ số SPF50+, Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream mang lại nhiều công dụng thiết thực cùng lúc như bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và tình trạng sạm đen.

Ngoài ra độ bền và khả năng điều hòa tông da cũng là điểm nổi trội được nhiều chị em yêu thích.

Sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm như dưỡng ẩm không gây bóng, chống nước và mồ hôi tốt nên có thể dùng đi biển hay chơi thể thao.

Kem dạng hơi đặc sau khi tán đều không làm lệch màu da quá nhiều, bạn có thể dùng để làm lớp lót trang điểm rất phù hợp.

Kem không gây kích ứng nhờ được chiết xuất từ thiên nhiên, cụ thể là hoa hướng dương hữu cơ.

Nhược điểm không nhiều, bạn chỉ cần tán đều khi bôi là được, vì đã nói ở trước là kem có dạng đặc. Nhờ vậy mà tiết kiệm nữa.

Giá và địa chỉ bán

Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream SPF30 PA++

Sữa chống nắng dịu nhẹ Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream SPF30 PA++ là sản phẩm dành cho da nhạy cảm với thành phần cực kỳ thân thiện.

Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream

Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream

Sản phẩm có khả năng giúp da bạn chống tác hại từ các tia UV, dưỡng trắng.

Được chiết xuất từ thanhg phần hoa hướng dương, kem chống nắng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream có kết cấu dịu nhẹ không gây cảm giác rít khi thoa và khả năng thẩm thấu khá nhanh.

Những ưu điểm của sản phẩm này có thể kể tới như rất lành tính, không có màu hóa học, cồn hay paraben…

Kem chống nắng vật lý có thể dễ dàng thoa và thẩm thấu lên da, đặc biệt là da nhạy cảm hay da em bé mà không tạo cảm giác bóng nhờn.

Tuy vậy kem có nhược điểm là không phù hợp với da quá khô nên bạn chú ý nhé.

Giá và địa chỉ bán

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++

Kem chống nắng kiểm soát dầu Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream với chỉ số SPF40 PA+++ hướng tới chị em có da dầu khi sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực tốt, chống tia UV từ mặt trời khá cao.

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

Với những ưu điểm vượt trội như thành phần tới từ thiên nhiên là mầm hoa hướng dương, hạt chia và hạt bông cotton, không sử dụng nguyên liệu động vật, không những giúp da cực kỳ khô thoáng mà hiện tượng da dầu sẽ không còn nữa.

Kem có kết cấu hơi đặc màu trắng tuy vậy khi thoa lên thì dễ thẩm thấu và không để lại vệt trắng.

Sản phẩm vừa có thể bảo vệ da, vừa có thể dùng làm lớp lót trang điểm hiệu quả.

Giá và địa chỉ bán

Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++

Kem chống nắng tăng cường Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ là sản phẩm từng làm mưa làm gió đến từ thương hiệu The Face Shop, gần đây thì thương hiệu này đã làm mới dòng sản phẩm này với nhiều cải tiến tích cực.

Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream

Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream

Kem chống nắng The Face Shop này có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ PA+++ mang đến cho làn da bạn khả năng chống tia UVA, UVB vượt trội, làn da được tăng sự bảo vệ và khả năng giảm dầu nhờn, tăng khô thoáng.

Sản phẩm có thể dùng dưỡng da hằng ngày, nếu môi trường quá bụi hoặc nắng bạn có thể thoa lại giữa ngày là xong.

Thành phần tự nhiên an toàn, dễ thoa và thẩm thấu cực nhanh, khô thoáng lỗ chân lông, giá cả hợp lý.

Thật khó để từ chối một sản phẩm như The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++ phải không nào.

Giá và địa chỉ bán

Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50+ PA+++

Kem chống nắng hạ nhiệt Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF50+ PA+++ là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất vào dịp hè nhớ khả năng làm mát vượt trội. Với sản phẩm này thời tiết nắng gắt không còn là nỗi lo của bạn gái nữa.

Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun

Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun

Hàng loạt công dụng nổi bật được Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun mang đến như làm mát da, chống lão hóa, chống tia UV có hại và hỗ trợ sáng da.

Kem chống nắng TheFaceShop này có nhiều ưu điểm như mang lại cảm giác mát lạnh ngay lập tức cho làn da, bao bì thiết kế theo dạng bông mút và có thể dùng thay thế lớp lót trang điểm.

Tuy vậy riêng cá nhân mình khá không thích về việc thiết kế dạng mút của kem chống nắng này bởi khá khó dùng và hao kem.

Giá và địa chỉ bán

Vậy, kem chống nắng The Face Shop có nhược điểm gì không nhỉ?

nhuoc diem kem chong nang the face shop

Tuy vậy thương hiệu này cũng có một vài nhược điểm

Là một loại mỹ phẩm tất nhiên sẽ có những hạn chế nhất định. Với kem chống nắng The Face Shop, phải đẹp cần biết:

  • Mùi hơi ngọt ngọt, tuy cảm nhận tuy nhiên mình không thích mùi này lắm, cá nhân mình thôi nha.
  • Kem chống nắng loại này có thể gây da khô hơn với những loại da khô.
  • Một số mẫu mã mới có dạng kem chống nắng dạng mút nên khi sử dụng cần sử dụng mút.

Đừng quên xem thêm bài kem chống nắng Shiseido để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Điều cần lưu ý khi sử dụng Kem chống nắng The Face Shop

su dung kem chong nang the face shop dung cach

Đừng quên chọn sản phẩm và sử dụng đúng cách nhé

Với kem chống nắng The Face Shop, chị em cần phải hiểu được làn da của mình khi sử dụng để chọn đúng loại kem phù hợp với da. Bởi, khi sử dụng loại kem không phù hợp, da bạn rất dễ bị khô bít, gây khó chịu.

Ngoài ra, kem chống nắng The Face Shop chỉ có tác dụng hỗ trợ bảo vệ da chống nắng, không có nghĩa là da bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá gắt.

Do đó, khi sử dụng sản phẩm, phái đẹp cần kết hợp với các phụ kiện bảo vệ da khác để làn da luôn được trắng sáng và khỏe mạnh nhé!

Nếu cũng quan tâm đến làn da của mình, chị em đừng ngần ngại tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng The Face Shop để bảo vệ da luôn khỏe mạnh, tự tin thực hiện các hoạt động vui chơi – giải trí ngoài trời.

Ngoài ra thì hiện nay kem chống nắng Missha cũng rất được ưa chuộng nhờ có giá phải chăng. Chúc chị em lưu giữ mãi được làn da trẻ trung, khỏe mạnh, căng tràn sức sống!

Nếu chị em có đóng góp gì thêm về bài review kem chống nắng này, đừng ngần ngại để lại bình luận ở phần comment nhé!

Đọc Tiếp
1 Bình luận

1 Bình luận

Để lại phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục: Kem chống nắng

To Top