Đà Nẵng thành phố xinh đẹp và binh yên đến lạ kỳ cho những ai muốn thăm quan thành phố này. Đà Nẵng rất thích hợp cho những chuyến du lịch ngày hè, bởi vì nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Không chỉ thế, vào dịp tết Đà Nẵng cũng là nơi thích hợp để du xuân, quý khách có thể thả mình vào trong những chợ hoa xuân và dâng hương cầu an lành ở ngôi chùa Linh Ứng.

Vào dịp tết không chỉ có những người con làm xa quê hương từ các thành phố lớn đặc biệt là Sài Gòn về Đà Nẵng sum vầy cùng gia đình trong 3 ngày tết mà còn đó là những chuyến du lịch tết của những con người thích khám phá thành phố Đà Nẵng trong những ngày tết cổ truyền. Vậy hãy đặt vé máy bay Tết Sài Gòn đi Đà Nẵng vào những ngày đầu xuân để khám phá mãnh đất xinh đẹp và bình yên đến là kỳ này nhé.

Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi

Thông tin về giá vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng

Có thể nói vào dịp tết thì vé máy bay tết luôn luôn “hot”, vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang cũng không thua kém gì vé máy bay tết đi Hà Nội hay vé máy bay tết từ Sài Gòn đi các tỉnh thành phố khác. Theo như lịch tết thì mùng 1 tết năm nay sẽ rơi vào ngày 28/2 vì thế mọi người sẽ đặt vé máy bay tết trước đó khoảng 1 tuần hoặc sớm nhất có thể để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé cận tết được đôn lên rất cao.

Sài Gòn – Đà Nẵng: Vé máy bay tết Sài Gòn đi Đà Nẵng hiện đang có 3 hãng hàng không nội địa đang khai thác là Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Jetstar. Tính tới thời điểm hiện tại ngày 24/9 dương lịch thì cả 3 hãng đều đã mở bán vé máy bay tết Sài Gòn đi Đà Nẵng. Mời các bạn tham khảo giá vé ngay dưới đây nhé:

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn – Đà Nẵng Vietnam Airlines

Vào dịp tết tần suất phục vụ của hãng hàng không Vietnam Airlines hơn 20 chuyến/ngày phục vụ nhu cầu tối đa đi lại của mọi nguời trong dịp Tết Nguyên Đán. Với mức giá trong khoảng 2,157,272Đ – 3,607,272Đ. Hãng luôn có những ưu thế về dịch vụ đi kèm, nên khách có công việc cần đúng giờ hay đi cùng trẻ em có thể đặt vé hãng này.

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn - Đà Nẵng Vietnam Airlines

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn – Đà Nẵng Jetstar Pacific

Trong dịp tết Nguyên Đán Jetstar Pacific phục vụ 7 chuyến bay/ngày. Giá vé máy bay tết Sài Gòn – Đà Nẵng của hãng là 2,050,000Đ, soi với giá vé của hãng hàng không Vietnam Airlines thì không rẽ hơn là bao nhiêu, các bạn có thể dựa vạo dịch vụ của từng hãng mà lựa chọn hãng bay phù hợp.

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn - Đà Nẵng Jetstar Pacific

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn – Đà Nẵng Vietjet Air

Trong chặng bay Tết Sài Gòn – Đà Nẵng nếu quý khách muốn bay với chuyến bay rẻ hơn thì nên chọn hãng hàng không Vietjet Air. Giá vé chỉ bằng một nữa hoặc hơn một chút so với 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific.

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn - Đà Nẵng Vietjet Air

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chua bao gồm thuế và các loại phí

Xem thêm: Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ hấp dẫn

Đặt vé máy bay tết Sài Gòn đi Đà Nẵng có khó không?

Như đã giới thiệu ở phần đầu bài viết, Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp nhất Miền Trung. Đây là điểm du lịch thu hút nhiều khách thăm quan cả trong và ngoài nước. Hiện tại thì có 3 hãng hàng không nội địa chuyên khai thác các chặng bay đến Đà Nẵng là Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Jetstar.

Vào dịp tết, nhu cầu đi lại của mọi người tăng cao, số người từ Sài Gòn đến với Đà Nẵng với hai mục đích chính là về quê ăn Tết và du lịch tết tại Đà Nẵng, vì thế việc mua vé máy bay tết giá rẻ từ Sài Gòn đi Đà Nẵng trong dịp này vô cùng khó khăn. Theo như kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết hàng năm, để có chắc vé máy bay tết thì các bạn nên đặt sớm ngay khi có thông tin bán vé.

Những điều càn lưu ý khi đi máy bay trong ngày tết

Để tránh những tình huống xấu xảy ra cho quý khách hàng, vì thế mọi người xin chú ý một số những lưu ý ngya bên dưới đây:

– Quý khách hàng lưu ý tránh sự nhầm lẫn giữa lịch âm và lịch dương khi mua vé máy bay tết.

– Hành khách nên có mặt sớm nhất tại sân bay để làm hoàn tất mọi thủ tục ít nhất 2 tiếng.

– Trước khi đến sân bay quý khách nên chuẩn bị giấy tờ tùy thân còn hiệu lực theo đúng quy định.

– Hành lý quý khách nên đóng gói cẩn thận và mang đi ký gửi. Tránh để tiền trong hành lý hay các vật dụng có giá trị.

Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi

Mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Đà Nẵng ở đâu?

Việc vé máy bay tết hết sớm hay có giá vé rất cao khi gần tết. Do vậy, nếu bạn đang có kế hoặc về quê ăn tết hay du lịch tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Vntic.vn sớm nhất để đặt mua vé máy bay tết dễ dàng, thuận lợi.

Theo như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay nội điạ và quốc tế, lựa chọn Vntic.vn chắc chắn sẽ đảm bảo quý khách hàng về sự hài lòng về chất lượng cũng như nắm chắc trong tay một chiếc váy bay tết phù hợp với lịch trình của mình.

Mua vé máy bay tết khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí:

Không chỉ có những ngày thường thì các hãng hàng không mới có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Trong những tháng gần tết quý khách hàng cũng có thể mua được vé máy bay tết khuyến mãi từ các hãng hàng không. Để tạo điều kiện cho mị người có thể về quê đoàn tụ cùng gia đình Vietjet Air khuyến mãi vé máy bay 0 đồng… tuy nhiên trong chương trình khuyến mãi không phải ai cũng có thể đặt vé vì số lượng người quá đông.

Để không bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu cho mình một chiếc vé máy bay khuyến mãi quý khách chỉ cần like Fanpage của phòng vé máy bay Vntic.vn hoặc thường xuyên truy cập vào Website Vntic.vn và Timvere.vn để cập nhật thông tin giá vé máy bay ngày tết nhé.

Những Điểm Du Lịch Ngày Tết Ở Đà Nẵng Không Thể Bỏ Qua

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu thu hút được nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Phong cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình, mơ mộng, có cả núi và những bãi biển xanh trong vắt sẽ là nơi thích hợp của khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết dài hơi.

Tuy nhiên, một số bạn không bết đến Đà Nẵng sẽ đi những đâu, hoặc làm gì? thì hôm nay Timvere.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số những điểm đến cực hấp dẫn khi du hí ngày tết tại Đà Nẵng.

Bán Đảo Sơn Trà

Bán Đảo Sơn Trà là điểm du lịch hấm dẫn nhất tại Đà Nẵng, không chỉ trong ngày Tết mà ngày thường Bán Đảo Sơn Trà thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Đến với Bán Đảo Sơn Trà quý khách sẽ được hòa mình vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị như: tham gia câu cá cùng ngư dân, hay tắm biển lặn ngắm san hô….. Với những hoạt động cùng với khung cảnh đẹp ngây ngất này hy vọng Bán Đảo Sơn Trà sẽ giúp các bạn có một kỳ nghỉ Tết đáng nhớ.

Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi

Đèo Hải Vân

Điểm đáng đến tiếp theo mà Timvere.vn giới thiệu cho các bạn trong dịp tết khi du hí tại Đà Nẵng đó là Đèo Hải Vân ngọn đèo đẹp và thơ mộng, nhưng đây cũng là ngọn đèo nguy hiểm nhất. Ngoài việc trải nghiệm sự nguy hiểm của ngọn đèo, quý khách còn có thể chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thơ mộng như: Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô xinh đẹp, những dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước….

Núi Bà Nà

Núi Bà Nà là địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và cũng là địa điểm du lịch hấm dẫn nhất của các chuyến du lịch tết Nguyên Đán. Nùi Bà nà nhìn từ cáp treo như một bức tranh hoàn mỹ, đầy màu sắc với bốn bề mây phủ điệp trùng, khi đến đây du khách sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước vé đẹp tựa tiên cảnh.

Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi

Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước

Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước là một địa điểm du lịch nổi tiếng tiếp theo ở Đà Nẵng mà Timvere.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo được làm từ đá thạch anh như tượng người, tượng thánh, tượng Phật được chạm khắc rất tinh vi… Nếu thích bạn có thể mua để làm qùa tết trong một chuyến du lịch Tết đến Đà Nẵng.

Một thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nên thơ, một đại dương bao la, những cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng với những cánh đồng lúa rộng thẳng cánh cò bay… tất cả đã góp phần tô điểm nên nét đẹp cho một ngọn núi Miền Trung xinh đẹp này.