MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bầu Đức khẳng định không có chuyện mời ông Lý Xuân Hải về làm Phó chủ tịch HAGL

17-11-2017 - 23:32 PM | Doanh nghiệp

Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức khẳng định thông tin trên một số phương tiện truyền thông hoàn toàn không chính xác đồng thời khẳng định: "Trong thời gian qua, tôi và anh Hải có gặp gỡ, trao đổi thân tình chứ không hề có việc tôi mời anh Hải về làm Phó Chủ tịch Tập đoàn HAGL".

Tối ngày 17/11, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (mã chứng khoán HAG) đã có thông tin cải chính thông tin không chính xác về nhân sự cấp cao của HAGL.

Theo đó, Hoàng Anh Gia Lai cho biết, vừa qua, trên một số trang thông tin dẫn nguồn tin riêng cho biết: “Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức đã chính thức gửi lời mời ông Lý Xuân Hải, cựu Tổng giám đốc Ngân hàng ACB về làm Phó Chủ tịch HAGL phụ trách tài chính.Tuy nhiên, ông Lý Xuân Hải vẫn chưa đưa ra câu trả lời”.

Thay mặt Tập đoàn HAGL, Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Trong thời gian qua, tôi và anh Hải có gặp gỡ, trao đổi thân tình chứ không hề có việc tôi mời anh Hải về làm Phó Chủ tịch Tập đoàn HAGL".

Phương Chi

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên