Nam thanh niên bị đánh gục sau khi đòi 'dùng tiền ném chết người', 'mua' công an

15/12/2017 08:32 GMT+7

Nam thanh niên cầm cọc tiền chửi bới, thách thức đòi dùng tiền 'ném chết' người dân, đòi 'mua' hết công an và sau đó tiếp tục có những lời lẽ kỳ thị vùng miền.

Sáng 15.12, Công an P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) tạm giữ 6 người trong vụ ẩu đả tại ngã 6 P.Phú Cường, bàn giao cho Công an Thủ Dầu Một điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Video diễn biến vụ việc
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 23 giờ 30 ngày 14.12, nhóm thanh niên gồm 7 người trong tình trạng có mùi rượu bia nồng nặc đến một quán cà phê vỉa hè ở ngã 6 P.Phú Cường.
Thời điểm này chủ quán cà phê không phục vụ vì đã đến giờ đóng cửa. Nhóm thanh niên này chửi bới, gây sự vì không vừa lòng.
Cũng theo cơ quan công an, khi Công an P.Phú Cường đến hiện trường để giải quyết thì nhóm thanh niên này không chịu hợp tác, tiếp tục gây sự với công an.
Sau khi bị đánh, nam thanh niên nằm bất động trên đường Ảnh cắt từ clip

Một nam thanh niên trong nhóm này cầm cọc tiền dày cộm, tuyên bố nếu công an “động vào” làm mất "hàng trăm triệu" của anh ta thì công an phải chịu trách nhiệm.

Thấy vụ việc lộn xộn, một số người dân hiếu kỳ đứng xem công an giải quyết vụ việc. Bất ngờ, nam thanh niên cầm cọc tiền tiếp tục chửi bới, thách thức đòi cầm cọc tiền "ném chết" người dân, đòi “mua” hết công an và sau đó tiếp tục có những lời lẽ kỳ thị vùng miền.

Một số người dân bức xúc đã vây nhóm này lại, dùng nón bảo hiểm đánh nhóm thanh niên chạy loạn xạ trên phố.

Công an khống chế, đưa những người liên quan về trụ sở Ảnh cắt từ clip

Nam thanh niên cầm cọc tiền bị hàng chục người vây đánh, gục tại chỗ. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an P.Phú Cường với sự hỗ trợ của Cảnh sát 113 đã kịp can thiệp, giải cứu những người bị vây đánh, đồng thời đưa 6 người về trụ sở làm việc, củng cố hồ sơ, bàn giao cho Công an Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.