Home » , » Tìm hiểu van điện từ 3 ngả tại Tân Bình

Tìm hiểu van điện từ 3 ngả tại Tân Bình

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017 | tháng 12 12, 2017

Công ty TNHH TM KT Tân Bình là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy van công nghiệp chính hãng, uy tín, chất lượng.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu tạo và phân loại van một chiều. Cùng tìm hiểu về van điện từ 3 ngã nhé.

Van điện từ 3 ngả là 1 thiết bị công nghiệp dùng để làm kiểm soát lưu lượng dòng chảy hoặc khí nén trên khối hệ thống đường ống. ( Loại van này có 3 cửa- nên được gọi là van 3 ngả)

Van điện từ 1 thiết bị cơ điện còn có tên gọi theo tiếng anh là solenoid valve là 1 thiết bị công nghiệp dùng để làm kiểm soát lưu lượng dòng chảy hoặc khí nén trên khối hệ thống đường ống. Van điện từ là dòng thiết bị cơ điện điều chỉnh hoàn toàn tự động. (Bằng nguồn điện áp 220v, 24V hoặc 12V)




Van điện từ 3 ngả là loại van được điều khiển bởi dòng điện thông qua tác dụng của lực điện từ. Loại van này có 3 cửa, trong đó 2 cửa ra sẽ được mở, đóng thay phiên nhau.

Thông số kỹ thuật van điện từ 3 ngả
Vật liệu: được cấu tạo gồm đống và nhựa
Điện áp: 24 V DC 13W

Van điện từ 3 ngả có thể thay đổi tự động đóng mở trực tiếp, gián tiếp hoặc phối hợp.

Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Cũng như dân dụng nhất là các lĩnh vực có liên quan đến khí nén hay chất lỏng.

Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp cũng như dân dụng nhất là các lĩnh vực có liên quan đến khí nén hay chất lỏng.

Van điện từ có ưu điểm là đóng mở nhanh. Hoạt động ổn đinh, tiêu hao ít năng lượng, cấu tạo khá đơn giản và hoạt động ổn định.

Van điện từ có một đặc điểm nổi bật đây là diện tích S dùng nhỏ dại , Chi tiêu kha khá xuất sắc & độ bền cao dùng ổn định.

Bạn đang muốn tìm mua các thiết bị van công nghiệp, như van điện từ, van bướm, van bi..vv Hãy các thiết bị về van công nghiệp khác, hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH Tân Bình để được tư vấn miễn phí, và được mua những thiết bị về van công nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thông tin xin liên hệ
Công ty TNHH TM KT Tân Bình
Cụm 6 – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT: 0436.876.285 – 0987.66.88.55 – 0969 265 087

0 nhận xét:

Đăng nhận xét