10 thủ thuật đơn giản khi mua dây đai kiện hàng hóa

Doanh nghiệp của bạn có đang sử dụng dây đai kiện hàng hóa?

Bạn đã hài lòng về chất lượng của loại dây đang sử dụng?

Bạn vẫn chưa biết cách chọn mua dây đai kiện hàng chất lượng hay chưa tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng và đảm bảo.

Dưới đây sẽ chỉ cho bạn 10 thủ thuật đơn giản khi mua dây đai kiện hàng hóa.

Hiện nay dây đai có thể coi là một loại vật liệu không thể thiếu trong đóng gói, đai kiện hàng hóa. Nó có ứng dụng khá rộng rãi trong ngành công nghiệp hiện nay. Vậy thủ thuật để chọn dây đai là gì?

  1.  Chọn loại dây đai phù hợp. Đối với mỗi loại hàng hóa có đặc tính và hình dạng khác nhau chúng ta sẽ sử dụng những loại dây đai khác nhau: dây đai nhựa PP, dây đai PET, dây đai thép,…
  2. Chọn kích thước dây đai phù hợp với kiện hàng. Nếu chọn được kích thước hợp lý sẽ giúp đóng gói trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn.
  3. Chọn loại dây đai có độ dày phù hợp. Dây quá dày sẽ rất cứng và ngược lại dây quá mỏng thì rất dễ bị đứt và tổn hại đến hàng hóa.
  4. Dây thẳng và đồng đều. Điều này có thể cảm nhận được bằng mắt thường một cách khá dễ dàng.
  5. Màu sắc của dây. Chọn dây có màu sắc đẹp và khó phai màu theo thời gian.
  6. Người mua cần tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm có uy tín, chất lượng bằng cách tham khảo ý kiến của gia đình, bạn bè hay tìm kiếm thông tin từ Internet. Thông thường nhà sản xuất có uy tín là nơi chuyên cung cấp dòng sản phẩm đóng gói hàng hóa và có cơ sở, địa chỉ kinh doanh rõ ràng.
  7. Sau khi tìm được một số địa chỉ cung cấp dây đai nhựa buộc hàng uy tín thì người mua nên tìm hiểu giá cả của từng nơi để có cơ sở so sánh, chọn ra mức giá phù hợp nhất với mình.
  8. Dây không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường như không thấm nước, không thay đổi trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
  9. Dây đai nhựa phải mềm để khi siết chặt không làm rách hàng hóa và dễ dàng hơn cho người sử dụng.
  10. Khả năng chịu căng cao, dẻo dai, độ đàn hồi tốt để lực buộc được mạnh nhất.

 

Dây đai nhựa PP

 

Đai kiện hàng hiệu quả.

Panaximco Hưng Thịnh là nhà sản xuất và cung cấp những loại dây đai chất lượng và đảm bảo thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

TƯ VẤN CHỌN DÂY ĐAI

HOTLINE: 0978400696 (HCM) – 0919577268 (Hà Nội)

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PANAXIMCO HƯNG  THỊNH

Emailpanaximco@gmail.com

website: daydai.net

Trả lời