Thiết kế và thi công cửa cổng lùa sắt tại Hà Nội

An Phát là công ty chuyên nhận thiết kế thi công cửa cổng lùa sắt, cửa cổng inox 304 tại thị trường Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Xin giới thiệu tới quý khách về 1 số sản phẩm cửa cổng sắt hiện nay. 

Cửa cổng là một phần quan trọng trong ngôi nhà, giúp bảo vệ an toàn cho tài sản nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu cửa cổng hiện nay được sử dụng nguyên liệu chủ yếu là sắt, nhôm đúc, inox, gang. Nhưng cửa cổng làm bằng chất liệu sắt vẫn được sử dụng rộng rãi. Loại cửa cổng này không chỉ bền mà cách thiết kế hoa văn cũng rất dễ dàng thực hiện, tạo nên nét đẹp riêng cho bộ sản phẩm này.

Bộ cửa cổng sắt lùa 2 cánh


Bộ cửa cổng lùa sắt 2 cánh

Bộ cửa cổng sắt lùa 2 cánh


- Những bộ cửa cổng sắt 2 cánh là những thanh song đứng dọc đính khuy, khung bao sắt kết hợp tôn khoan lỗ, tôn lưới, cửa sắt hộp 40×80, sắt hộp 30×60, cây trong 13×26, ... Loại cửa cổng này thường được kết hợp với hang rao sat dep nhat tạo nên lớp liên kết chắc chắn và thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà
- Thiết kế của bộ cửa này phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc đơn giản thì chỉ cần những bộ cửa đơn giản. Còn với những ngôi nhà kiến trúc cổ cần những bộ cửa cổ kính, hay những nhà thiết kế phong cách châu âu, cổ điển, tân cổ điển và hiện đại thì cần kết hợp với những hoa văn đẹp mắt hơn 

Bộ cửa cổng lùa sắt 4 cánh

Bộ cửa cổng lùa sắt 4 cánh

Bộ cửa cổng lùa sắt 4 cánh


- Bộ cửa cổng sắt 4 cánh được làm từ Chất liệu có đủ độ dày, mỏng, nặng theo thông số kỹ thuật, thông thường với các mẫu hộp vuông bạn nên chọn từ 2- 4 ly trở lên là được hoặc vuông đặc khoảng 14x14mm.
- Trong kỹ thuật, những cửa cổng sắt lùa sắt phải đảm bảo bộ làm sao để mối hàn, mỗi lắp ghép sau khi thi công phẳng, không phát hiện ra sự cắt, ghép, nối. Đây mới là sản phẩm cửa cổng lùa sắt đạt chất lượng.

Truy cập ngay http://congtudong.net/cua-cong-lua-sat-dep.html để chọn được sản phẩm cổng lùa sắt ưng ý nhất nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lưu ý khi sử dụng cửa cổng tự động

CỔNG XẾP INOX TỰ ĐỘNG