Giám đốc BOT Cai Lậy nhờ công an điều tra vụ 'người lạ' uy hiếp tài xế

Ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc BOT Cai Lậy cho biết, đã nắm bắt được thông tin có một nhóm 'người lạ' xuất hiện tại trạm có hành vi đe dọa tài xế. Ông đã báo công an để điều tra làm rõ.

Cũng theo ông Hiệp, những “người lạ” này ở nơi khác chứ không phải là người của trạm. Còn việc các nhân viên trạm không can ngăn những “người lạ” này, ông Hiệp cho rằng trách nhiệm của bảo vệ chỉ bảo vệ trạm, còn đối tượng bên ngoài đến trạm thì không thể can thiệp.
Video: Trạm BOT Cai Lậy thu phí rồi xả trạm liên tục
Hiện tại ông Hiệp đã báo Công an huyện Cai Lậy vào cuộc điều tra làm rõ.
Trước đó, lúc 10 giờ 15, một tài xế container dừng xe ở cabin trạm thu phí để phản đối khá lâu. Trong lúc tài xế đang tranh cãi với nhân viên, lập tức một nhóm người xuất hiện. Trong đó một người đàn ông mặc áo trắng, đội nón đen đến chửi bới gây áp lực buộc tài xế rời đi.
Trong một diễn biến khác, vào tối 2.12, giới tài xế lại tiếp tục đến trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) để phản đối. Lần này tài xế quyết không trả phí, cố thủ đến khi xả trạm mới thôi.
Lúc 18 giờ 30, nhân viên trạm thu phí tiến về phía cabin để tiếp tục công việc thu phí. Nhưng ít phút sau, cánh tài xế đồng loạt tiến về phía trạm để dừng xe và phản đối.
Một số tài xế cho rằng không đi đường tránh tại sao phải đóng tiền phí và cương quyết không trả tiền mặc dù nhân viên cố gắng giải thích.
VIDEO: Chiều tối qua nhiều tài xế đã thắc mắc sao vé in mệnh giá 100.000 đồng sao thu có 70.000 đồng. Cảnh ùn ứ kéo dài và sau đó là xả trạm
Tài xế không sử dụng tiền lẻ mà chọn cách không trả phí để phản đối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.