Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Đồ chơi dạo đầu đặc biệt rung 12 chế độ kích thích dạng trứng rung

Đồ chơi dạo đầu đặc biệt rung 12 chế độ kích thích dạng trứng rung đầu gai xòe tròn nối dây là một sản phẩm thuộc dòng đồ chơi dạo đầu dạng trứng rung. Phần dương vật giả cao cấp trứng rung thiết kế hình đầu gai xòe tròn với nhiều gai silicon to và dài để tạo ra những rung động và khoái cảm kích thích nhất. Nó có sự mềm mại, trơn mịn dễ chịu do làm từ chất liệu silicon nên khi chạm vào da và đi sâu trong âm đạo thì các chị em không có bất cứ sự khó chịu nào. Nó hoạt động liên tục rung động 12 chế độ cho các nàng màn khởi đầu cuộc yêu hoàn hảo.

Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng trước mỗi cuộc ân ái, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng đầu gai xòe tròn với nhiều gai silicon to và dài của đồ chơi đặc biệt này để giúp cô bé của mình nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.




Kích thước nhỏ gọn khi sử dụng và khi cất đặt, mang theo sẽ rất gọn gàng, tiện lợi. Quá trình rung phát ra âm thanh cực nhỏ, và nếu sử dụng đồ chơi tình dục ở trong phòng thì chắc chắn sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, vì vậy các nàng có thể yên tâm sử dụng duong vat gia re bất cứ lúc nào, không cần lo lắng bị người khác phát hiện nhé.



Sản phẩm đồ chơi dạo đầu đặc biệt rung 12 chế độ kích thích dạng trứng rung đầu gai xòe tròn nối dây được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu cực kì mềm mại, mịn màng và vô cùng thoải mái khi sử dụng cho da vùng nhạy cảm, vùng kín. Nàng sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích dạo đầu hay thủ dâm một mình.


Đồ chơi dạo đầu đặc biệt rung 12 chế độ kích thích dạng trứng rung đầu gai xòe tròn nối dây được thiết kế khả năng rung đến 12 tần suất khác nhau, với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, nên khi sử dụng kích thích cho màn dạo đầu thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


Phần duong vat gia giong nhu that trứng rung hình của đồ chơi dạo đầu đặc biệt rung 12 chế độ kích thích dạng trứng rung đầu gai xòe tròn nối dây nối với tay cầm điều khiển đơn giản và nhỏ gọn, dễ điều chỉnh. Trứng rung được làm nổi bật đầu gai xòe tròn với nhiều gai silicon to và dài. Nhưng có sự êm ái dễ chịu được tạo nên sự nhẹ nhàng, trơn mịn dễ chịu khi tiếp xúc với da. Bạn chỉ cần lắp pin vào, ấn chọn chế độ và di chuyển nó trên các vùng nhạy cảm của cơ thể để cảm nhận sự khoái lạc tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét