Ưu điểm của răng sứ titan đã được nhiều người công nhận là có độ bền cao, chức năng tốt và tính thẩm mỹ khá,nhưng nhiều người vẫn băn khoăn, lo lắng liệu rằng răng sứ titan có độ bền 15 năm như người ta nói hay không? 

>>>> Thông tin liên quan về niềng răng trong suốt thẩm mỹ tại nha khoa Đăng Lưu

Răng sứ titan có ưu điểm gì
Răng sứ bằng titan có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, màu đẹp, viền cổ răng không bị đen như răng sứ kim loại. Ngoài ra, răng sứ titan phù hợp với các đối tượng dễ bị dị ứng với kim loại, răng sứ titan không bị ăn mòn, sử dụng trong miệng nhẹ nhàng và có khả năng tương hợp sinh học tốt với các kim loại khác nên quá triinhf bị oxi hóa không xảy ra. Do có nhiều ưu điểm như vậy nên thời gian sử dụng răng sứ titan có độ bền 15 năm.

Răng sứ titan có độ bền 15 năm thật không?
Răng sứ titan có độ bền 15 năm

Chi phí răng sứ titan cao không
Răng sứ titan không có kim loại nhưng là dòng răng sứ có giá không cao như các loại răng sứ cao cấp khác nên răng sứ titan được nhiều khách hàng lựa chọn để chỉnh hình răng cho mình.
>> Thông tin nha khoa khách hàng cần biết: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Răng sứ titan có tốt cho cơ thể
Răng sứ titan có phần sườn làm bằng hợp kim, hợp kim này chứa 4-6% titanium, bên ngoài sườn được phủ lớp sứ ceramaco3 nên tính tương thích sinh học cao, khả năng kết hợp với xương tốt. Khi bọc răng sứ titan hay trồng răng sứ titan bạn nên yên tâm vì không gây dị ứng, không làm biến dạng các kết cấu tiếp xúc qua thời gian.

Đặc biệt, phần chụp sứ bảo vệ sườn không hề bị oxy hóa trong môi trường nước bọt và thực phẩm nên khi bạn ăn uống vẫn không bị biến đổi về chất và không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của bạn cũng như kết cấu xung quanh răng.
Khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ đảm bảo
Tất nhiên, răng sứ titan không đẹp hoàn hảo như các loại răng sứ cao caaos khác nhưng do lớp phủ sứ ceramco3 có những tính chất tương đồng với sứ không kim loại nên tính thẩm mỹ cũng khá cao, khi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào vẫn không bị xuất hiện viền đen ở nướu va răng bền màu như răng thật.

Răng sứ titan kết cấu bằng khung sườn hợp kim nên cứng chắc có khả năng chịu lực cao như răng thật. Đồng thời răng sứ titan không bị ảnh hưởng bởi tác động của nước uống hay thực phẩm nóng lạnh, chính vì vậy bạn có thể ăn nhai bình thường thoải mái.

Nên bọc răng sứ titan ở đâu hiệu quả
Bọc răng sứ titan phương pháp đa phần giống nhau ở các cơ sở nha khoa, tuy nhiên, mỗi cơ sở nha khoa tay nghề bác sĩ khác nhau nên bạn cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín mới có thể đảm bảo về độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao hơn. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở có uy tín được nhiều người tin tưởng, bạn có thể đến để bác sĩ kiểm tra, tư vấn sức khỏe răng miệng của bạn, từ đó có sự lựa chọn thích hợp hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top