Thông Tin quản lý mạng fpt trên điện thoại

FPT Telecom là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ internet hàng đầu tại Việt Nam. Hạ tầng fpt không ngừng được mở rộng, tốc độ ngày một nâng cao, nhưng giá thành lại không đổi, sự lớn mạng của FPT Telecom phần lớn nhờ vào sự lãnh đạo tài tình của ban lãnh đạo, cùng với việc nhân viên fpt đầy nhiệt huyết kết hợp với việc áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại nên chất lượng dịch vụ fpt luôn được giới công nghệ đánh giá cao.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể quản lý mạng internet fpt được tốt hơn. Công ty viễn thông fpt telecom đã lập trình tạo nên phần mềm Fi FPT với nhiều tiện ích độc đáo để quản lý mạng fpt trên điện thoại. Với phiên bản 4.0, Hi FPT ứng dụng tương tác với khách hàng của FPT Telecom được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích trên ứng dụng quản lý mạng fpt trên điện thoại, giúp người dùng có thể chủ động quản lý giao dịch và nhiều tác vụ hữu ích khác trên chiếc điện thoại xinh xắn của mình.

quản lý mạng fpt trên điện thoại

Ứng dụng Hi FPT ra mắt ngày Ngày 13/9/2016, nhằm hỗ trợ cho khách hàng sử dụng dịch vụ fpt. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

Phiên bản Hi FPT 4.0 với giao diện được thay đổi hoàn toàn mới theo hướng thân thiện và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, 7 tính năng mới nhất đã được đội ngũ chuyên gia công nghệ và kỹ thuật phát triển trong nhiều tháng vừa được cập nhật tại ứng dụng Hi FPT, gồm: công cụ Quản lý modem, Quản lý thanh toán, Tính năng liên hệ, Tích hợp lịch phát sóng truyền hình FPT, Tìm điểm giao dịch, Bổ sung mục góp ý để tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, Nâng cấp mục Thông báo để khách hàng có thể tìm thông báo theo các chủ đề: hỗ trợ, thông tin cước phí, thông tin sự kiện…

ung-dung-quan-ly-mang-internet-fpt

Hình ảnh: tính năng quản lý thanh toán cước mạng fpt.

Công ty FPT Telecom đã cho ra nhiều tính năng hướng tới thân thiện với người dùng hơn. Trong đó, điểm đặc biệt là khách hàng có thể đóng góp ý kiến/phản hồi trực tiếp ngay tại mục Góp ý, giúp đội ngũ phát triển ứng dụng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu. Ngoài việc phản hồi trực tiếp, tính năng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật vốn là “đặc biệt” của ứng dụng Hi FPT được thiết kế trực quan cùng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 và tổng đài bán hàng 18006000 sẽ là những kênh liên hệ hữu ích dành cho khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu thành toán trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng hiện đại, Hi FPT cho phép khách hàng lắp mạng fpt chủ động thanh toán cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT bằng thẻ Visa đồng thời có thể xem và quản lý chi tiết cước sử dụng của 3 tháng liên tục tại mục Quản lý thanh toán.

Tính năng Quản lý modem tiếp tục là một trong những tính năng quan trọng được người dùng app Hi FPT ưu chuộng. Ngoài các thao tác sẵn có như: tắt/mở Wi-Fi, Đổi mật khẩu… ở phiên bản mới, khách hàng còn có thể cập nhật thêm được nhiều thông tin về các loại modem, thiết bị mới của FPT để phục vụ nhu cầu nâng cấp hoặc mua mới.

Nếu với phiên bản trước, khách hàng chỉ xem được địa chỉ các điểm giao dịch trên bản đồ, với phiên bản 4.0, tính năng tìm kiếm và chỉ dẫn đường đã được tích hợp với độ chính xác cao, nhờ vào kết hợp với map, gps, nhờ đó, khách hàng đã có thể định vị và tìm con đường ngắn nhất từ vị trí hiện tại để đến với văn phòng giao dịch của FPT Telecom Bất cứ khách hàng muốn lắp mạng fpt cầu giấy hay lắp mạng fpt quận 1,.. đều có thể đến văn phòng hoặc gọi về cho đường dây nóng 0971.620.836 để được hướng dẫn chi tiết.

Mọi thông tin về thanh toán, hỗ trợ, ưu đãi khuyến mại, chương trình quản lý mạng fpt trên điện thoại… từ FPT Telecom cũng sẽ liên tục cập nhật trên mục Thông báo nhằm giúp cho khách hàng nắm bắt nhanh và kịp thời nhất hoạt động hỗ trợ của doanh nghiệp.

Cho dù quý khách bận rộn tới đâu cũng có thể nhanh chóng biết được và không bỏ lỡ các chương trình yêu thích nhờ việc Hi FPT cập nhật lịch phát sóng các chương trình đang phát trực tiếp trên các kênh tại thời điểm hiện tại.

Dự kiến trong phiên bản tiếp theo, đội ngũ thiết kế sẽ tiếp tục cập nhật thêm tính năng nghiệm thu hợp đồng điện tử, nghiệm thu triển khai dịch vụ, hiển thị hóa đơn điện tử, đánh giá sau bảo trì…trên ứng dụng quản lý mạng fpt trên điện thoại hữu ích này.

Hiện phiên bản 4.0 đã được cập nhật tại App Store (dành cho iOS tại đây: https://goo.gl/2SEVjH ) và Google Play (dành cho Android tai đây: https://goo.gl/JqVZB2 ) với giao diện hoàn toàn mới từ màu sắc cho đến thứ tự sắp xếp các tính năng trở nên dễ tìm và thuận tiện sử dụng hơn.

Hi FPT sẽ liên tục được cập nhật hoàn thiện và phát triển các tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, giúp cho mọi giao dịch, kết nối có thể thực hiện chỉ với một vài cú chạm. Với Hi FPT, khách hàng sẽ được hỗ trợ quản lý mạng fpt trên điện thoại và đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách hàng có thể đóng góp ý kiến khi sử dụng ứng dụng quản lý mạng fpt trên điện thoại về cho đội ngũ kỹ thuật, để những phiên bản sắp tới của chúng tôi sẽ nâng cấp hoàn thiện hơn.

(người viết: internet việt nam)

4.3/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *