Thị trường

Grab Việt Nam: Số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ văn phòng, website

(VNF) - Grab Việt Nam: Thông tin website, địa chỉ văn phòng hỗ trợ khách hàng, số điện thoại đường dây nóng tại TP. Hà Nội và TP. HCM.

Grab Việt Nam: Số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ văn phòng, website

Vào tháng 2/2014, Grab xuất hiện rầm rộ đánh dấu sự độc quyền của mình tại Việt Nam trước khi xuất hiện Uber.

Ứng dụng của Grab tại Việt Nam cung cấp 4 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike, GrabExpress).

Khi quên đồ, thất lạc đồ trên xe grab bạn cần gọi ngay cho đường dây nóng hoặc vào web theo địa chỉ https://help.grab.com/hc/vi của Grab để được hộ trợ bằng tiếng Việt ngay lập tức.

Website chính của Grab hiện tại là: www.grab.com

Dưới đây là thông tin liên hệ cũng như địa chỉ các văn phòng hỗ trợ của Grab tại Việt Nam:

Grab tại Hà Nội: Điện thoại đường dây nóng, địa chỉ liên hệ, văn phòng hỗ trợ khách hàng:

 

 

Xem thêm:CEO Uber Việt Nam: Hãy ngã nhẹ và ngã thật nhanh!

Grab tại TP. HCM: Đường dây nóng, trụ sở ở đâu?

 

Tổng đài hỗ trợ Đối Tác GrabBike tại Hà Nội, TP.HCM

Từ ngày 01/07/2017, GrabBike chính thức triển khai 01 tổng đài duy nhất thay thế tất cả số di động hỗ trợ Đối Tác hiện đang áp dụng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

 

Ngoài ra, GrabBike vẫn duy trì đầu số phản ánh tiêu cực vận hành, cũng như các kênh online để trợ giúp thêm khi không liên hệ được Tổng đài chính như sau:

 

 

Vào tháng 2/2014, Grab xuất hiện rầm rộ đánh dấu sự độc quyền của mình tại Việt Nam trước khi xuất hiện Uber.

GrabTaxi là ứng dụng đặt chỗ taxi có thể kết nối trực tiếp giữa hành khách và tài xế taxi dựa trên nền tảng trình duyệt iOS, Android và Windows Phone. Hành khách sẽ cho tài xế biết trước lộ trình khi đặt xe, làm tăng khả năng đặt chỗ thành công.

Khi ứng dụng được khởi động, ứng dụng GrabTaxi sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS (hệ thống định vị toàn cầu) và hiển thị số lượng taxi/bike đang hoạt động trong vòng bán kính năm cây số.

Sau đó hành khách chọn điểm đến và yêu cầu đặt xe sẽ được gửi đến các tài xế trong vòng bán kính trên. Các tài xế sẽ phản hồi lại yêu cầu và người gần nhất sẽ nhận được yêu cầu đặt xe. Hành khách sẽ nhận được xác nhận đặt xe trong vòng 1 phút, cùng với các thông tin như quãng đường ước lượng, biển số xe, thông tin liên lạc của tài xế...

Trong khu vực Đông Nam Á, Grab được biết tới là ứng dụng đặt xe hàng đầu với đa dạng dịch vụ và tiên phong trong hình thức di chuyển mới cho cả tài xế lẫn hành khách, tập trung vào tốc độ, an toàn và độ tin cậy. Hiện nay Grab đang có mặt tại 6 quốc gia là: Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.

 

Tin mới lên