3 điều có thể cản trở bạn thành công trên con đường làm Dược sĩ

Để làm một dược sĩ thì không khó nhưng để thành công thì không nên có những yếu tố sau bởi nó sẽ kìm hãm những bước đi của bạn.

Sinh viên Cao đẳng Dược chính quy – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học cách loại bỏ những yếu tố có thể cản trở sự thành công của bạn trên con đường làm Dược sĩ, đồng thời xác định tương lai cho chính bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sinh viên Cao đẳng Dược không được yếu khoa học tự nhiên

Bạn yếu năng lực khoa học tự nhiên

Bạn thường toát mồ hôi lạnh lo lắng mỗi khi đến giờ toán, lý, hóa, sinh. Sự thiếu hụt về tư duy lôgic, vốn là đặc thù của khoa học tự nhiên sẽ hạn chế bạn trong việc nghiên cứu, kiểm nghiệm thuốc. Việc này xảy ra ở hầu hết sinh viên hiện nay. Hiếm có sinh viên nào giỏi được tất cả các môn và đặc biệt là môn hóa. Đa phần sinh viên sẽ rất sợ môn học này và chỉ cần nhắc đến thôi là đã không muốn học rồi. Tuy nhiên, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được bổ sung thêm kiến thức toán, hóa, sinh khi học tập tại nhà trường. Với phương pháp học đơn giản cũng như giảng viên trẻ hiểu tâm lý sinh viên giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu hơn khi học các môn học đáng sợ này.

Bạn luôn hấp tấp và vội vàng trong mọi việc

Tâm lý vững vàng là điều cần thiết nhất đối với người làm trong ngành Y. Người ta thường nói vui là cần một cái đầu lạnh và một trái tim nồng ấm cháy bỏng nhiệt huyết để giúp giải quyết tình hình một cách tỉnh táo chuẩn xác nhưng vẫn giữ được sự ân cần của người làm nghề Y.

Bởi thế, tính hấp tấp và vội vàng là tính cách không nên có ở bất kỳ người làm nghề Y nào. Tính cách này sẽ làm bạn thiếu kiên trì trong một công việc đòi hỏi tính kiên trì cao cũng như cần sự chính xác tuyệt đối và tính hấp tấp sẽ làm bạn dễ xảy ra sai sót và đó là điều không được có trong ngành Y.

Hơn nữa nếu bạn hấp tấp, vội vàng thì cũng có thể sẽ giảm độ chính xác trong công việc xuống, điều này có thể gây nên nhữn hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, cũng như bạn sử dụng nhầm thuốc.

Là sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược và là những người sau này sẽ làm việc liên quan đến sức khoẻ thì bạn cũng cần tạo được độ tin tưởng cho bệnh nhân và người nhà của họ. Bởi vậy nếu bạn vội vàng, hấp tấp thì điều đó sẽ giảm lòng tin của họ vào bạn.

Vì thế để thành công trong ngành Dược thì đừng để tính cách vội vàng của bạn làm ảnh hưởng đến, bạn hãy thay đổi tính cách này bằng rất nhiều những biện pháp khác nhau, như ngồi thiền, đọc sách, hay tập Yoga là những điều tốt cho bạn.

Dược sĩ thích vận động sẽ phù hợp với kinh doanh thuốc

Bạn thích vận động hơn là ngồi một chỗ

Nghề Dược cũng là một nghề khá linh hoạt, nhưng nếu bạn là người không bao giờ muốn ngồi yên một chỗ thì có thể đây cũng là một trong những điều mà bạn cần hạn chế bớt.

Nếu bạn học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và chọn công việc kinh doanh thuốc lại khác. Nhưng nếu bạn chọn cho mình là những người nghiên cứu hay làm thực nghiệm và sáng tạo ra những loại thuốc thì rất khó để có thể ngồi im một chỗ và theo đuổi công việc trong  nghề Dược.

Nếu bạn đang có ý định theo học Cao đẳng Dược Văn bằng 2 hay Cao đẳng Dược chính quy trong năm nay, thì ngay từ bây giờ bạn có thể rèn luyện và khắc phục các hạn chế này để giúp mình có thể học tập và thành công trong ngành này.

Học hệ Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp bạn loại bỏ hết được những nhược điểm này. Bạn có thể tham khảo thông tin về nhà trường cũng như nộp hồ sơ theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: giaoductuyensinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat