Cách bóc decal xe máy, ô tô đơn giản bằng máy sấy

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cách bóc decal xe máy, ô tô đơn giản bằng máy sấy

Decal xe máy, ô tô sẽ giúp bảo vệ xe khỏi bị trầy xước, nhưng khi nó đã cũ và cần thay mới thì chủ xe lại loay hoay tìm cách bóc decal xe máy, ô tô sao cho thật sạch để chiếc xe không bị xấu xí, kém sang. Thegioiinphoto.com sẽ hướng dẫn các bạn cách bóc đề can xe máy, ô tô nhanh chóng và dễ dàng chỉ với chiếc máy sấy.

Cách bóc decal xe máy, ô tô bằng máy sấy

Cách bóc decal xe máy, ô tô bằng máy sấy

Việc bóc đề can xe máy ra khỏi xe sẽ không khó và phức tạp nếu như chúng ta sử dụng đúng cách bóc decal xe máy, ô tô. Điều này cũng đã được các kỹ sư, thợ sửa chữa xe máy, ô tô lành nghề khẳng định, thật sự cách lột keo dán xe máy, ô tô hoàn toàn không khó khắn và phức tạp như mọi người nghĩ.

Bởi bạn chỉ cần một chiếc máy sấy và một miếng thẻ nhựa là đã có một cách gỡ decal xe có thể loại bỏ hoàn toàn những miếng decal cũ kỹ ra khỏi chiếc xe mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức lại vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Đây là cách tẩy keo decal xe máy, ô tô được nhiều người áp dụng.

Cách tẩy keo dính trên xe máy, ô tô là đầu tiên bạn phải làm là dùng chiếc khăn (miếng vải) lau sạch lớp bụi bẩn của decal và các vùng xung quanh, nó sẽ giúp tẩy keo xe máy, ô tô dễ hơn và không làm xước phần sơn xe máy, ô tô của bạn.

Cách gỡ decal xe đơn giản ngay tại nhà

Cách gỡ decal xe đơn giản ngay tại nhà

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ đề can xe máy, ô tô thì bạn hãy bật chiếc máy sấy ở mức độ nóng, đưa máy sấy cách decal 3 - 5cm rồi sưởi lên bề mặt của lớp decal xe từ 20 - 30 giây để cho lớp keo dính chảy ra giúp bóc lớp dán xe máy, ô tô dễ hơn.

Bạn hãy nhanh chóng dùng miếng thẻ nhựa, nếu không có thẻ nhựa bạn có thể dùng móng tay để bóc một góc của decal xe máy, ô tô và bắt đầu bóc lớp dán xe máy, ô tô ra khỏi xe.

Thao tác bóc lớp dán xe máy đơn giản

Thao tác bóc lớp dán xe máy đơn giản


Như vậy chỉ với những thao tác đơn giản với chiếc máy sấy đã có thể loại bỏ hoàn toàn lớp decal cũ kỹ và xấu xí ra khỏi chiếc xe và bạn có thể dán lớp decal mới rồi. Cách tẩy keo dán trên xe máy, ô tô này quá đơn giản để bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Một mẫu decal xe máy ô tô đẹp sẽ giúp chiếc xe của bạn thể hiện phong cách, đồng thời giúp bảo vệ chiếc xe khỏi tác đông xấu.

In Thiên Hằng cung cấp các dịch vụ in ấn giá rẻ tại Hà Nội và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các bạn đang quan tâm đến dịch vụ in decal của chúng tôi thì có thể click để xem chi tiết ở link sau: https://inthienhang.com/in-decal/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét