Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

994

Hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 gồm những giấy tờ gì? Hình thức để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

11

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Học Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM đảm bảo chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCMtrải qua gần 10 năm hình thành và phát triển đến nay luôn tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu về chất lượng với hệ đào tạo khối ngành y dược… Mỗi năm với hàng ngàn thí sinh đăng ký theo học, quan tâm, Trường đã trở thành tiêu điểm một trong những trường có cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược có uy tín trong nước.

Với phương châm “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” thí sinh theo học tại trường sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo  viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết chân thành với nghề. Để tạo điều kiện tốt nhất, nhà trường đã đầu tư trang thiết bị tiến tiến đạt chuẩn của Bộ Y tế, với mô hình Trường – Viện. Chính vì vậy lựa chọn học Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM là một quyết định thông minh!

Truong-cao-dang-y-duoc

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh 3 ngành mũi nhọn

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM sẽ hướng dẫn thí sinh chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để có thể trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM như sau:

– 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược: Thí sinh có thể mua tại tất cả các văn phòng tuyển sinh của Trường cao đẳng Y Dược TPHCM hoặc tải Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại đây! (Dowload ngay!). Thí sinh điền đầy đủ thông tin cá nhân và nguyện vọng vào ngành học xét tuyển vào từng mục tương ứng.

– Bản sao học bạ THPT 02 bản( photo công chứng)

– Bản sao bằng tốt nghiệp THPT cấp 3: 02 bản

  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2016 trở về trước: Photo công chứng 02 bản bằng tốt nghiệp THPT cấp 3
  • Đối với những thí sinh năm nay thi tốt nghiệp THPT: Photo giấy chứng 02 bản nhận tốt nghiệp tạm thời

– Bản sao giấy khai sinh 01 bản( có chứng nhận của địa phương)

– Ảnh 04 ảnh với kích thước 3×4. (Chụp trong vòng 6 tháng trở lại)

– Giấy tờ các đối tượng ưu tiên( nếu có)

– 01 phong bì dán sẵn tem ghi rõ thông tin người nhận gồm: Học và tên + địa chỉ + số điện thoại để nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc-pasteur-1

Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh trong việc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM thì sau khi hoàn tất đầy đủ các giấy tờ thí sinh có thể gửi hồ sơ theo 1 trong 3 cách sau:

– Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về phòng tuyển sinh của nhà trường tại TPHCM với đại chỉ cụ thể sau: Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM Số 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.

– Nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ trên.

– Đăng ký xét tuyển trực tiếp trên website trường: caodangyduochcm.edu.vn

Các bạn trẻ có nhu cầu học Cao đẳng Dược nhanh tay gửi hồ sơ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM: Số 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.info

 

Chia sẻ