Avatar's kidwindy

Ghi chép của kidwindy

Răng khôn hàm dưới bên phải mọc bị đau nên xử lý như thế nào

Câu hỏi:

Chào bác sỹ, em có một chiếc răng khôn hàm dưới bên phải đang mọc. Trong thời gian gần đây em cảm thấy cơn đau nhức dữ dội có thể là do chiếc rắng đó gây ra. Mong bác sỹ tư vấn giúp em phải làm gì với chiếc răng đó? Em cảm ơn!(Phương Anh - Hưng Yên)

Trả lời:

Chào Ngọc Hà!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Trung tâm tư vấn, về thắc mắc “Răng khôn hàm dưới bên phải gây đau nhức do răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1/ Tại sao răng khôn hàm dưới bên phải bị đau nhức?
Răng khôn hàm dưới bên phải hay bất cứ răng khôn nào khác trên khuôn hàm khi mọc đều gây ra cảm giác đau nhức nhất định. Tuy nhiên, nếu răng khôn mọc thẳng, cơn đau không quá nặng và không kéo dài.



http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2017/11/rang-khon-ham-duoi-ben-phai-1.jpg" alt="Răng khôn hàm dưới bên phải bị đau xử lý như thế nào 1" width="500" height="344" data-mce-src="http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2017/11/rang-khon-ham-duoi-ben-phai-1.jpg" >

Răng khôn mọc lệch là một trong những nguyên nhân gây ra đau nhức

Nếu những cơn đau của bạn dữ dội hoặc quá sức chịu đựng của bạn, rất có thể răng khôn đang trong một trong 3 tình trạng sau:

✦ Phần lợi trùm lên toàn bộ thân răng khiến răng không mọc lên được (lợi trùm).

✦ Răng khôn mọc ngầm, mọc kẹt bên dưới.

✦ Răng khôn mọc lệch, xiên ngang sang răng số 7 bên cạnh.

Vậy phải làm gì với những cơn đau do mọc răng khôn?

2/ Phương pháp khắc phục đau răng khôn hiệu quả nhất
Những cơn đau răng khôn hàm dưới bên phải sẽ sớm chấm dứt nếu bạn xác định rõ nguyên nhân. Việc xác định chính xác nguyên nhân cần đến sự thăm khám của bác sĩ nha khoa và chụp X quang chi tiết.

➤ Nếu răng khôn mọc thẳng và cơn đau không quá dữ dội, bạn có thể áp dụng một số biện pháp giảm đau cấp tốc tại nhà.


➤ Nếu răng khôn mọc không đúng hướng, mọc lệch, mọc ngầm, xiên ngang sang răng số 7… bác sĩ khuyên bạn nên nhổ bỏ răng khôn để tránh những biến chứng về sau này vì trên thực tế, giữ lại răng khôn cũng không có ích lợi gì cho khuôn hàm.

Việc nhổ răng khôn sẽ không gây nên quá nhiều áp lực cho bạn với công nghệ nhổ răng không đau bằng kĩ thuật gây tê hiện đại.

http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2017/11/rang-khon-ham-duoi-ben-phai-22.png" alt="Răng khôn hàm dưới bên phải bị đau xử lý như thế nào 2" width="500" height="280" data-mce-src="http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2017/11/rang-khon-ham-duoi-ben-phai-22.png" >

Răng khôn mọc lệch cần phải nhổ trước khi gây biến chứng

Các thuốc gây tê cục bộ mà nha khoa Nha khoa Paris sử dụng đều là các loại thuốc mới nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Hội liên hiệp nha khoa thế giới FDI chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn đối với cơ thể với các loại như thuốc tiêm, thuốc bôi và thuốc xịt.

Các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hãy sớm đến nha khoa thăm khám, xác định nguyên nhân gây đau nhức răng khôn hàm dưới bên phải của bạn và có biện pháp điều trị kịp thời. Mọi thắc mắc liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cụ thể cho bạn!

2320 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết