Một số đặc điểm nổi bật giúp bạn nhận biết sàn gỗ malaysia hiện nay

Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam hiện nay thì có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ khách nhau, sàn gỗ công nghiệp không chỉ được sản xuất trong nước mà chúng còn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, Đức, Trung Quốc, indonesia hay Malaysia.. Điều này làm cho hầu hết khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn và phân biệt được sàn gỗ công nghiệp giữa những sản phẩm được nhập khẩu hoặc sản xuất chính hãng chất lượng được đảm bảo với những loại hàng giả hàng nhái và kém chất lượng. Sàn Gỗ Việt xin đưa ra một số chia sẻ những đặc điểm nhận biết về loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng để có thể giúp khách hàng phần nào có thể dễ dàng lựa chọn được đúng sản phầm mình cần hơn.

sàn gỗ công nghiệp malaysia giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia ngày càng được đa số người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều hơn trong các công trình xây dựng nội thất trong nhà. Đây là một dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đứng top hàng đầu được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất. Mặc dù vậy vẫn có rất nhiều người tiêu dùng còn nhầm lẫn giữa sàn gỗ công nghiệp chính hãng và những loại sàn gỗ nhái kém chất lượng khác do những thông tin tìm kiếm chưa chắc đã đúng với những gì được cơ sở sản xuất nói ra. Chinh Vì vậy mà một số khách hàng còn đang rất hoang mang chưa biết nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp như thế nào phù cho hợp.

Một vài tính năng nổi bật dễ nhận biết nhất của sàn gỗ malaysia

– Loại sàn gỗ công nghiệp này luôn phải đảm bảo được một số tính năng, đặc điểm tiêu biểu của một loại sàn gỗ phải có như:  khả năng chịu nước, chịu mài mòn, mối mọt tốt, khả năng chịu nhiệt tôt.

sàn gỗ công nghiệp malaysia

– sàn gỗ công nghiệp malaysia có mẫu mã rất đa dạng,đủ các màu sắc.

– chúng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, cho nên những sản phẩm tạo ra rất sắc nét phù hợp với nhiều thiết kế không gian cho ngôi nhà của bạn.

Các thông số về sàn gỗ công nghiệp malaysia chuẩn

– Sàn gỗ công nghiệp của Malaysia có kích thước chính là: 12mm và 8mm (loại 8mm không có bản nhỏ).

– Chiều dài thanh gỗ từ 1m2 trở lên

Chú ý: Nếu có loại bản nhỏ và có chiều dài ngắn hơn thì đó chắc chắn không phải là ván sàn được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Malaysia.

– trên bề mặt sau của thanh gỗ sàn gỗ Malaysia được in nổi dòng chữ“Made in Malaysia” kèm dãy số lô hàng nhập khẩu. Sàn gỗ công nghiệp nhập từ Malaysia chính hãng như sàn gỗ inovar, sàn gỗ janmi, sàn gỗ vvv…. sẽ cần có đầy đủ 2 loại giấy tờ là CO, CQ , ghi rõ thông tin nhà máy sản xuất và công ty nhập khẩu tại Việt. Bắt buộc phải có chứng nhận hàng chất lượng.

– Tất cả các dòng sàn gỗ được nhập khẩu Malaysia đều có các đặc điểm nổi bật là vân bề mặt là vân sần, chỉ duy nhất Inova là loại bề mặt vân bóng.

–  Lớp vân của sàn gỗ được làm từ một lớp đặc biệt vân gỗ và nhìn không khác gì vân của sàn gỗ tự nhiên

–  về Màu sắc và mẫu mã của các thanh gỗ rất đa dạng thích hợp với nhiều không gian kiến trúc nội thất khác nhau tạo nên tính thẩm mỹ cao và giá trị cho căn nhà của bạn.

Trên đây Sàn Gỗ Việt đã đưa ra một số tính chất và đặc điểm nhận dạng của sàn gỗ công nghiệp malaysia có thể phần nào giúp người tiêu dùng lựa chọn đươc đúng loại sàn gỗ mà mình ưng ý nhất .

Bài Viết Liên Quan