Thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng điều dưỡng TPHCM

738

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngành y tế nói chung và cao đẳng điều dưỡng nói riêng ngày càng đông. Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tổ chức xét tuyển nguyện vọng 2.

cao-dang-y-duocjpg

NV2 Cao đẳng điều dưỡng

Các trường Cao đẳng Y dược hướng đi mới của thí sinh?

Như mọi người đã biết, hiện nay việc khám chữa bệnh đang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành này đang tăng cao. Tuy nhiên lượng sinh viên ra trường hàng năm vẫn không đáp ứng được nhu cầu.

Cùng lúc đó điểm chuẩn các trường Đại học ngành Dược lại rất cao khiến rất nhiều sinh viên không thể đạt tới được. Tuy nhiên cánh cửa ngành Dược vẫn chưa khép lại thí sinh có thể đăng ký các trường Cao đẳng chuyên ngành Y dược lại tổ chức tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển, nên việc nhiều thí sinh từ bỏ nguyện vọng trường Đại học để theo học Cao đẳng Y dược là điều không gì đặc biệt cả.

Điều kiện xét tuyển NV2 cao đẳng điều dưỡng TPHCM

Đồng hành cùng giấc mơ trở thành một Điều dưỡng viên giỏi của thí sinh. Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng điều dưỡng để thực hiện hóa giấc mơ đang ấp ủ của sinh viên với điều kiện vô cùng đơn giản là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông thì hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của trường. Ngoài ra, Chính sách An Sinh Xã hội của trường sẽ hỗ trợ 100% học phí cho những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia khối A hoặc B từ 18 điểm trở lên. Thí sinh đạt học lực giỏi 3 năm cấp 3 (10, 11, 12) cũng sẽ được miễn 100% học phí. Đồng thời, những thí sinh dân tộc thiểu số, con thương binh liệt sĩ cũng sẽ được hưởng chính sách miễn giảm học phí theo đúng quy định.

DIEU-DUONG

Cao đẳng điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển NV2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Những thí sinh có nguyện vọng tham gia xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì nhanh chóng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu
  • 02 sơ yếu lý lịch có công chứng
  • 02 bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời photo công chứng
  • 02 học bạ trung học phổ thông photo công chứng
  • 04 ảnh 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ
  • 01 bản sao khai sinh
  • 02 phong bì dán tem, ghi sẵn thông tin thí sinh hoặc người thân để Nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có

Sau khi đã chuẩn bị giấy tờ đầy đủ thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tại địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM.

Nguồn: Cao đẳng dược TPHCM.

Chia sẻ