Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ottawa

Ottawa lớn lên giữa năm 1820 và 1840 từ một cơ sở xây dựng, nơi các kênh đào Rideau tách ra từ sông Ottawa. Anh Đại tá John By (1779-1836) là người phụ trách dự án kênh đào, và do đó, thị trấn đã được biết đến như là "Bytown." Năm 1854, thị trấn được đổi tên thành Ottawa, và sau đó phát triển như là thủ đô của Canada. Các tòa nhà Quốc hội được xây dựng vào năm 1865, cao trên sông Ottawa, và nó đã ở đây rằng Quốc hội Canada lần đầu tiên gặp sau khi sáng lập của Dominion của Canada trong năm 1867.

Tham quan Ottawa


Cùng với Gatineau qua sông Ottawa ở Québec, Ottawa đã thành công nhiều hơn bất kỳ thành phố khác của Canada trong việc phát triển một cuộc sống sinh động của trí tuệ và văn hóa. Các trường đại học và một số viện nghiên cứu đã góp phần làm này, vì có như vậy địa điểm nổi tiếng quốc tế như Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia, một địa điểm cho opera và hòa nhạc; Thư viện và Lưu trữ Quốc gia; Thư viện Quốc gia, trong một tòa nhà tốt bởi Moshe Safdie; và Canadian Museum of Civilization, trong một tòa nhà hùng vĩ bởi Douglas Cardinal. Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng của Canada tạị Ottawa mà China Airlines Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn.


Rideau Canal

Thỏa thích trượt băng tại Rideau. Ảnh: United Airline

200-km-dài (nhưng chỉ có 1,6 mét, sâu) Rideau Canal, kết nối với Ottawa Kingston trên hồ Ontario.Ban đầu nó được dự định như là một tuyến đường chiến lược giữa Montréal và hồ Ontario; sự cần thiết cho quân đội đó đã được chứng minh trong cuộc chiến tranh với Hoa Kỳ vào năm 1812. Vào mùa hè, các kênh và ổ khóa là một đường thủy hoạt động, và trong mùa đông, các kênh đông lạnh trở thành một khu vực giải trí cho trượt băng và các lễ hội. Château Laurier là một trong các tòa nhà lớn trên bờ kênh. Mặc dù nó có không khí của một lâu đài thời Trung cổ, nó đã thực sự được xây dựng vào năm 1912 và là một ví dụ điển hình về cách thức các công ty đường sắt Canada lớn thêm khách sạn lớn (và các điểm mốc nổi bật) trên khắp Canada.


Khu trưng bày quốc gia Canada



Cực kỳ hiện đại và thiết kế bởi Moshe Safdie, Thư viện Quốc gia Canada là một kiệt tác kiến trúc với tháp kính lăng kính lặp lại các đường dây của tòa nhà Quốc hội ở gần đó. Kính trái ngược với giả thời Trung cổ Château Laurier, chưa thu hút vẫn cũng phù hợp vào cảnh quan đô Ottawa. Bên trong, phòng trưng bày nghệ thuật hiển thị thổ dân, theo dõi sự phát triển của nghệ thuật Canada từ công trình tôn giáo để các tập đoàn của Seven, khám phá Ấn tượng châu Âu, và cho thấy triển lãm tạm thời. Các phòng của Inuit nghệ thuật là ở cấp độ thấp dưới kính bọc Great Hall. Tham quan hơn, Thư viện Quốc cũng được đặt gần các điểm tham quan du lịch Lower Town khác, bao gồm cảNotre-Dame, các bảo tàng chiến tranh Canada, và Hill Park chính của.

Parliament Hill





Các tòa nhà Quốc hội, trong tất cả vẻ huy hoàng của họ Victorian Gothic sa thạch, là một cảnh tượng khá hoành tráng trên một ngọn đồi 50 mét cao nhìn ra sông Ottawa. Các nghị viện Library,ở phía sau của tòa nhà đối diện cửa ra vào, là một hình bát giác nội thất tuyệt vời đó là ảnh hưởng trong lửa năm 1916. Miễn phí, hướng dẫn du lịch khám phá những sắc màu rực rỡ trong lịch sử Trung tâm Block, và công chúng cũng có thể tham dự kỳ câu hỏi khi chính phủ trong phiên hoặc leo lên tháp Hòa Bình. Các căn cứ bao gồm nhiều tác phẩm điêu khắc, và ở phía trước của tòa nhà Quốc hội mở rộng diện tích trồng cỏ hấp dẫn tuần tra trong mùa hè bởi các thành viên của Canadian Mounted Police, trông rất bảnh bao trong bộ đồng phục của họ Mountie của áo jacket đỏ tươi, Stetsons, quần ống túm cưỡi, và khởi động đầu gối.

Bảo tàng Chiến tranh Canada



Nằm bên cạnh sông Ottawa, bảo tàng hiện đại này khám phá quá khứ quân sự của Canada thông qua triển lãm và hiện vật trưng bày. Nó bao gồm các cuộc chiến tranh diễn ra trên đất Canada và những người khác mà lực lượng Canada đã tham gia, bao gồm cả chiến đấu giữa người Pháp và người Iroquois trong thế kỷ 16 và sự đóng góp của Canada đầu tiên và thứ hai cuộc thế chiến.

Lễ hội Tulip Canada



Lễ hội mùa xuân Ottawa đánh dấu sự kết thúc của mùa đông như hoa tulip - được đưa ra bởi Nữ hoàng Juliana của Hà Lan trong lòng biết ơn về sự đón tiếp của thành phố trong thời gian Chiến tranh thế giới thứ hai - đi vào nở khắp thành phố. Bờ kênh và Park Ủy viên nói riêng, là quang cảnh của lễ hội nói chung. Hàng triệu hoa tulip nở rộ ở khu vực quốc gia với các trang web thu hút tulip trải ra trên một danh lam thắng cảnh "Tulip Raoute." Pháo hoa và các buổi biểu diễn cũng là địa điểm hấp dẫn thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét