fbpx

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai

HomeXinh xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai với diện tích mặt bằng 12m2, căn phòng vuông vắn. Chúng tôi tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng và đã xây dựng bố trí mặt bằng như hình ảnh, các bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất phòng trẻ em cho bé trai sau:

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai 01
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai 01

Căn phòng ngủ đẹp cho bé trai này rất cá tính, màu sắc được phối hài hòa và trẻ trung, công năng cũng được các kiến trúc sư trú trọng tới tạo sự tiện nghi tối đa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai 02
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai 02

Nội thất phòng ngủ trẻ em gồm có giường ngủ, tủ áo, tab đầu giương, bàn học, giá sách trao, và một kệ sách. Hi vọng căn phòng ngủ cho bé trai này sẽ mang lại cho bạn ý tưởng phù hợp cho phòng ngủ của bé trai nhà bạn.

Nếu các bạn đang có nhu cầu cần thiết kế nội thất phòng ngủ, thi công nội thất phòng ngủ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà của bạn.

Xem thêm: một số mẫu phòng ngủ ấn tượng tại: https://thietkehomexinh.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Chúng tôi cam kết

1. HomeXinh trực tiếp thiết kế nên phương án luôn nhanh và tối ưu.

2. HomeXinh có xưởng sản xuất nên giá cạnh tranh và đảm bảo chất lượng, tiến độ.

3. HomeXinh miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội ( khách hàng ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển)

4. Bảo hành tất cả các sản phẩm 12 tháng, bảo trì chất lượng gỗ trọn đời

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời